Chương 41:
Rốt cục vẫn là chờ đến.
—— kia ngươi nói cho ta, Cao Chính Hữu nói với ngươi cái gì.
Hừ, liền biết nữ nhân này không có ý tốt.
"Cao Chính Hữu cùng ta nói cái gì." Diệp Oanh như tỉnh không phải tỉnh, như mộng không phải mộng, hàm hàm hồ hồ, "Nói cái gì đâu..." Nàng chép miệng đi chép miệng đi miệng, "Có chút không nhớ rõ."
"Ngươi suy nghĩ thật kỹ, suy nghĩ thật kỹ." Thẩm Tường Vi ở nàng trong ngực vặn vẹo, cánh môi cảm giác được nàng cái cổ động mạch cổ đọ sức nhảy, đầu lưỡi như gần như xa một đường lành lạnh trượt đến cánh môi, "Nói cho người ta sao —— "
"Ngươi rất muốn biết sao?" Diệp Oanh cũng không chủ động, cũng không cự tuyệt, nằm ngửa hai tay ôm đầu, vểnh chân thảnh thơi thảnh thơi.
Thời gian của một câu nói, hai người trên dưới vị đã điên đảo, bây giờ là Thẩm Tường Vi lúc nhờ vả người. Nàng lúc đến Diệp Oanh hài lòng hưởng thụ phụng dưỡng, rời đi cũng không truy tìm, mồi ở, nàng tổng sẽ trở lại.
Mở mày mở mặt a, sao một cái sảng chữ đến.
Ha ha, Thẩm Tường Vi, ngươi cũng có hôm nay!
Ngoài cửa sổ mưa dần dần lớn, dưới lầu có bánh xe áp qua đường mặt thanh âm, nương theo quạt điện tiếp tục không dứt chuyển động, bạch tiếng ồn hướng tới thẳng tắp chập chờn tạo nên một loại giả tạo yên tĩnh, thân ở khô ráo mát mẻ phòng, phần này an toàn cùng cảm giác thư thích giảm xuống người phòng bị, cũng phóng túng người nội tâm cực hạn khát vọng.
Thẩm Tường Vi xoay người quỳ cưỡi tại thượng, mở to mắt, trong bóng tối lờ mờ phân biệt ra được nàng hình dáng, năm ngón tay chải vuốt nàng lạnh trượt trơn mềm tóc dài, có một chút không có một chút hôn môi của nàng, "Ta để ngươi dễ chịu, ngươi nên nói cho ta a?"
Nàng đương nhiên cũng không cần làm được loại tình trạng này, nhưng nàng chưa chắc không phải đang hưởng thụ phần này đương nhiên thân mật. Người am hiểu nhất lừa dối chính mình.
—— ta không phải, ta không có, ta không nghĩ, ta chỉ là đang lợi dụng nàng, đang bẫy nàng, một điểm nho nhỏ trả giá thôi.
—— nàng trẻ tuổi, có sức sống, đơn thuần (vạch rơi), tướng mạo cũng là ta thích, nhất là ngón tay rất xinh đẹp, ta cũng không thua thiệt, thậm chí có thể nói nhưng thật ra là ta ở chiếm tiện nghi.
—— thân thân a, ôm một cái a, tư vị rất không tệ sao.
"Ngươi cảm giác có được không a?" Trong xương đều hiện ra ngứa, Thẩm Tường Vi không an phận nhích tới nhích lui, nâng cao eo cọ, "Ta cũng không có thế này qua, cảm giác thật thoải mái."
Nàng là điển hình thịt bao cốt, khung xương rất nhỏ, mỡ phân bộ đều đều, ôm vào trong ngực mềm hồ hồ một đoàn, xúc cảm thật tốt. Sờ bản thân sờ nhiều, cũng nghĩ sờ sờ không giống, bởi vậy nàng phá lệ mê luyến Diệp Oanh cốt cảm, cách tầng da thật mỏng thịt vuốt ve, đo đạc các nơi khớp nối lồi lõm, cảm thấy trên người nàng hết thảy đều là như vậy mới mẻ, liền bộ ngực cũng mười phần xinh xắn nhẹ nhàng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên Cô
General FictionTác phẩm: Dạ Oanh cùng Tường Vi Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Gió đêm xuân hoa nở ngàn cây Tác phẩm tiến độ:...