Chương 11 → 20

448 21 10
                                    

Chương 11:

Diệp Oanh lại một lần nữa căm ghét kẻ có tiền là giờ phút này.

Bảy giờ sáng, bị Thẩm Tường Vi kêu lên đến bồi chạy, nàng nói nàng đã phi thường quan tâm, nàng bình thường là buổi sáng sáu điểm đi ra ngoài chạy bộ, thông cảm tối hôm qua 'Vất vả', sáng nay trì hoãn một giờ.

Cái gì gọi là tối hôm qua 'Vất vả'? Nói đến hai nàng có cái gì dường như.

Diệp Oanh nói xong rồi, không khổ cực, cùng cao trung tập huấn mỹ thuật chương trình học so với đến, mưa bụi nha.

Thẩm Tường Vi lập tức nói: "Kia ngươi ngày mai năm điểm bốn mươi trở lên giường, sáu điểm cùng ta cùng ra ngoài."

Hảo, sáu điểm đi ra ngoài liền sáu điểm đi ra ngoài, cái này dĩ nhiên không có gì đáng nói, công tác sao.

Diệp Oanh sinh khí không phải là bởi vì phải dậy sớm, là bởi vì Bảo Nha sườn dốc.

Nguyên lai tưởng rằng, Bảo Nha sườn dốc chỉ có nơi mắt nhìn thấy cái này nguyên một vùng đỉnh núi, nàng vạn vạn không nghĩ tới, sơn phía sau vậy mà liên tiếp vùng đất ngập nước công viên.

Bên công viên thượng vòng vòng thấp lùn liên hợp biệt thự cùng dương phòng, một mảnh thiên nhiên rừng tùng băng gấm đem khu dân cư cùng công viên chia cắt, lâm hạ mảng lớn cỏ xanh, đi xuống là hồ nước, bờ hồ bên kia đường cái một bên khác là cao tầng nơi ở.

Công viên rất lớn, một mặt sát đường, một mặt dựa núi, trong núi đường chạy nối thẳng hướng công viên, quay chung quanh rừng tùng xây có hàng rào sắt, không người trông coi, cửa thông đạo có người mặt phân biệt hệ thống, không phải nghiệp chủ không có thể vào.

Những này đáng chết kẻ có tiền a, ở tốt như vậy khu vực, rừng rậm, xanh hoá, hồ nước, đầy đủ nhi, nhanh gặp phải hoàng thượng Tử Cấm thành.

Diệp Oanh càng xem càng cảm thấy quen mắt, nơi này nàng trước kia giống như đến qua.

"Đại nhất cùng bằng hữu đến vẽ vật thực, chúng ta nghĩ đi lên núi tìm khối tầm mắt địa phương tốt, khi đó vẫn chưa có người nào mặt hệ thống, là bảo an canh cổng, hắn không để chúng ta đi vào, nói bên trong là tư nhân nơi ở, chúng ta đều rất khí, rõ ràng một người cũng không nhìn thấy."

Thẩm Tường Vi đứng tại ven đường làm nóng người, "Sau đó thì sao."

Diệp Oanh nói: "Chúng ta liền hờn dỗi, ngồi ở bên đường triển khai giá vẽ, hắn quả thực là đuổi chúng ta đi, nói chúng ta cản đường. Ta bạn cùng phòng không phục, bảo hôm nay nhất định phải đi vào, leo tường cũng muốn đi vào, nhưng bị bạn gái nàng nghiêm nghị ngăn lại, bạn gái nàng học pháp, nói chúng ta phi pháp xâm nhập người khác nơi ở, nghiêm trọng muốn giam ngắn hạn, ta cùng ta bạn cùng phòng đều tức giận phi thường."

"Khí gì đây?"

"Thù giàu thôi." Diệp Oanh lẽ thẳng khí hùng.

Thời niên thiếu vô tri không sợ, phẫn nộ là trạng thái bình thường.

"Kia ngươi hận ta sao?"

Diệp Oanh nói: "Ta không hận."

Thẩm Tường Vi cười mà không nói.

[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ