Chương 51:
Đi bộ tiểu đội tăng thêm Thẩm Tường Vi cùng Diệp Oanh, một nhóm tổng bảy người, trừ Chu Uyên, còn có một đôi tình lữ cùng hai tên chức nghiệp nhiếp ảnh gia, làm phổ cập khoa học tạp chí, ngày thường thích chụp chút hoa, chim, cá, sâu.
Hai ngày một đêm, toàn bộ hành trình ước chừng 40 cây số, một ngày 20 cây số, cường độ vừa phải.
Diệp Oanh xuống xe, trong cốp sau lấy ra trang bị trên lưng, Thẩm Tường Vi nhảy nhảy nhót nhót chạy tới, ở Chu Uyên không nhìn thấy địa phương, Diệp Oanh liếc nàng một cái.
Nhiều người phức tạp, Thẩm Tường Vi không có cách nào lại hống nàng, chỉ có thể ở cầm trang bị lúc thừa cơ dắt tay của nàng, Diệp Oanh bỏ qua, Thẩm Tường Vi kiên nhẫn đi dắt, Diệp Oanh kéo băng tay áo nắm tay toàn bộ gói lên đến, đợi nàng tay lại lúc tới liền lười nhác né, ghét bỏ ý vị hết sức rõ ràng.
Nhưng mà ở trước mặt Chu Uyên, Diệp Oanh vẫn là rất thức thời bồi tiếp nàng diễn kịch.
Thẩm Tường Vi hướng Chu Uyên giới thiệu, "Đây là gia đình của Tiểu Lạt Bá giáo viên, cũng là của ta bạn tốt, nàng gọi Diệp Oanh, các ngươi trước đó thấy qua."
Lần thứ nhất gặp mặt ở cảnh khu bên ngoài cắm trại căn cứ, lần thứ hai là Đông Giao đuôi nát khu biệt thự, Diệp Oanh nhớ rất rõ ràng, nàng ôm ngủ mê man Tiểu Lạt Bá ngồi ở trong xe chờ, Thẩm Tường Vi cùng Chu Uyên đứng tại cỏ hoang từ sinh biệt thự trong vườn lấy lễ dán mặt từ biệt, Chu Uyên tay hư hư đáp tại nàng bên eo, hơn hai mét là hắn mang tới bốn cái hộ vệ áo đen, hai tay đan xen trước người, bên ngoài bát tự đứng thành một hàng.
Thỏa thỏa bá đạo tổng tài anh hùng cứu mỹ nhân tiểu kiều thê tiết mục.
"Xin chào, Chu tiên sinh." Diệp Oanh vươn tay, một mặt nữ sinh viên đại học vừa đúng thuần xuẩn nụ cười.
"Chúng ta đều gọi nàng Tiểu Diệp lão sư." Thẩm Tường Vi mỉm cười.
"Xin chào, Tiểu Diệp lão sư." Chu Uyên lễ phép xoay người gật đầu, đầu ngón tay chạm vào liền phân ra.
"Các ngươi là tình lữ sao? Nhìn lên đến hảo xứng." Hai tên nhiếp ảnh gia một người trong đó hỏi. Đương nhiên, hỏi chính là Thẩm Tường Vi cùng Chu Uyên.
Thẩm Tường Vi: "Không phải rồi."
Chu Uyên: "Ta đang truy đuổi nàng."
Hai người gần như đồng thời mở miệng, giáp nhiếp ảnh gia ý vị thâm trường "Nga" một tiếng, "Thì ra là thế."
Thẩm Tường Vi che miệng "Hô hố" cười, thân thể từ lên tới hạ dậy sóng, nắm đấm nhẹ đánh nhẹ Chu Uyên một chút, "Đừng loạn đùa giỡn rồi, lão công ta hôm trước mới hoả táng đâu, tang lễ cũng còn không có xử lý, chiếu chúng ta lão Cao gia truyền thống, thế nào cũng phải vì hắn giữ đạo hiếu ba năm nha."
Giáp nhiếp ảnh gia: "Ha ha, Thẩm tiểu thư thật hài hước."
Diệp Oanh mặt không đổi sắc: "Ta là Thẩm tiểu thư gia sư, ta có thể làm chứng, nàng nói đều là thật."
Giáp nhiếp ảnh gia: "... Ngạch."
"Nhưng như vậy có cái gì cái gọi là đâu." Chu Uyên hai tay đút túi, nhẹ nhõm biểu thị: "Không kéo dài làm hại chúng ta làm loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên Cô
Ficción GeneralTác phẩm: Dạ Oanh cùng Tường Vi Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Gió đêm xuân hoa nở ngàn cây Tác phẩm tiến độ:...