Chương 90: Phiên ngoại
Diệp Y Lan lần thứ nhất thấy Dương Tuệ, còn tại cùng Cao Chính Hữu yêu đương, nhìn nàng lần đầu tiên đã cảm thấy rất ưa thích, muốn quen biết.
Nói yêu đương cũng không cho phép xác thực, Diệp Y Lan biết Cao Chính Hữu còn cùng trong xưởng hai nữ nhân khác có chút thật không minh bạch, nàng cùng Cao Chính Hữu ở giữa nhiều lắm là tính mập mờ, cho nên hướng phía Dương Tuệ tiếp cận không có chút nào cảm giác tội lỗi.
Không nói đến Dương Tuệ là nữ nhân, hiện tại cũng thời đại gì, còn không hưng kết giao bằng hữu sao?
"Ngươi mấy giờ tan tầm?" Diệp Y Lan xoay người từ đen ngòm cửa sổ nhỏ bên trong nhìn sang, cái góc độ này chỉ có thể nhìn thấy người bán vé nửa cái mơ hồ cằm cùng bờ môi.
Miệng nàng nho nhỏ, vành môi rõ ràng, khóe môi nhọn, là trên sách nói miệng anh đào nhỏ.
"Ngươi nói cái gì?" Bên cửa người không nghe rõ, cũng hoặc hoài nghi mình nghe lầm.
"Ngươi biết?" Cao Chính Hữu hai tay đút túi, xoay người trong triều liếc liếc mắt, quá tối, thấy không rõ.
Hai tấm vé xem phim từ cửa sổ bị mấy cây tế bạch ngón tay đẩy ra, Diệp Y Lan tay vươn vào đi, đầu ngón tay dựng đầu ngón tay, "Ngươi là đi làm sớm đi, minh bảy giờ tối, Nam Hồ cửa công viên, không gặp không về."
Người bên trong tay nhanh chóng rụt về lại, Diệp Y Lan nắm lên vé xem phim, đưa một tấm cho Cao Chính Hữu, đằng sau xếp hàng người tiến đến bên cửa sổ, bên trong ngồi người không còn dám đưa tay, phiếu từ bên cửa nhẹ nhàng bay ra ngoài rơi trên mặt đất, người kia kêu lên "Ai ngươi cái gì thái độ phục vụ", xếp hàng người đem hắn gạt mở, "Bán xong đi nhanh lên, đừng tại đây chậm trễ chuyện."
Tiến rạp chiếu phim, tìm chỗ ngồi xuống, Cao Chính Hữu từ trong túi sờ bao ngũ vị hương hạt dưa đưa tới, "Ngươi trời tối ngày mai ước hẹn?"
Diệp Y Lan tiếp qua, giật ra cái túi, hai đầu ngón tay cầm bốc lên một viên đưa vào mút nhọn bờ môi, răng cửa nhẹ nhàng hợp lại, đầu lưỡi lại một quyển, qua tử xác ném vào nàng bày tại đầu gối trong túi nhựa, trong cổ họng "Ân" thanh.
"Ngươi ném trên mặt đất là được thôi, bọn họ đều ném loạn." Cao Chính Hữu trên mặt cười, trong lòng xùy nàng câu nghèo chú ý, lại hỏi: "Vậy ta còn đến tìm ngươi sao?"
"Ngươi không cần tới." Diệp Y Lan mặt không đổi sắc nói, trong lòng càng phát giác cùng người này chỗ không đến, người khác loạn xả rác nàng liền phải giống như người khác sao? Cẩu còn đớp cứt, hắn thế nào không ăn theo?
Nàng sảng khoái như vậy, Cao Chính Hữu đảo có chút không thích ứng, "Cùng vừa rồi bán vé người nữ kia? Ngươi chừng nào thì quen biết."
"Ta một ngày hai mươi bốn giờ làm gì đều phải cùng ngươi báo cáo?" Diệp Y Lan hỏi lại.
Cao Chính Hữu ngượng ngùng cười hai tiếng, "Xem phim xem phim, đừng nóng giận." Diệp Y Lan hướng hắn dang tay ra, hắn lại đưa bao ô mai làm đi qua.
Diệp Y Lan hiện tại ở trong xưởng nhà nghỉ độc thân, cha mẹ mốt thời thượng hai năm trước kéo ly hôn chứng, mẹ tái giá, ba nản lòng thoái chí, đằng trong xưởng cương vị cho nàng, hồi hương gieo hạt đi, nàng tự mình một người trôi qua rất tiêu sái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên Cô
General FictionTác phẩm: Dạ Oanh cùng Tường Vi Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Gió đêm xuân hoa nở ngàn cây Tác phẩm tiến độ:...