Chương 71:
Mưa đứt quãng xuống non nửa nguyệt, treo ở ký túc xá ban công quần áo lão cũng làm không thấu, đi ra ngoài bung dù phiền phức, không bung dù toàn thân mắc phải triều hồ hồ lại rất khó chịu, trước đó, Diệp Oanh cho tới bây giờ không cảm thấy mưa này phiền.
Trời mưa Thẩm Tường Vi có lẽ liền sẽ không đi ra cửa cùng Chu Uyên ước hẹn.
Rất hi vọng nàng có thể mau mau giải quyết, vừa hi vọng nàng đừng như vậy nhanh giải quyết.
Bây giờ nghĩ, đều là lo nghĩ bậy bạ, nàng căn bản không yêu cầu bất luận kẻ nào trợ giúp, nàng cho tới bây giờ đều là một người, nàng chỉ tin chính mình.
Nàng nói quá mức suy bụng ta ra bụng người không phải chuyện tốt, nguyên lai nàng đã sớm nhìn thấu thấu, đây là một câu nghiêm túc khuyên bảo.
Dù cho đến dưới mắt mức độ này, Diệp Oanh còn tại đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì nàng nghĩ, nếu như có thể càng giản tiện, thoải mái hơn đem kế hoạch áp dụng, tại sao lại không chứ?
Chín năm ẩn nhẫn ẩn núp, nếu như Thẩm Tường Vi thật bởi vì nàng thay đổi kế hoạch, nửa đường ra cái gì đường rẽ, nàng thế nào thừa nhận cái này một dãy chuyện mang tới hậu quả.
Một cái chừng hai mươi nữ sinh viên đại học có thể giúp nàng làm những gì? Trừ bỏ ở bi thương thút thít lúc cung cấp an ủi cùng ôm ấp, là có quyền thay nàng giải quyết hết thảy trở ngại, vẫn là có tiền thay nàng mua tin tức, thông quan hệ?
Thẩm Tường Vi làm rất hảo.
Rắn cỏ đường kẽ xám, nằm mạch ngàn dặm, không có một giọt bạch rơi nước mắt, không có có một câu bạch nói lời, cho dù là cuối cùng trận này loạn chiến, nàng cũng dốc hết toàn lực bảo toàn mọi người, đem bản thân biếm nhập bụi bặm một trận mắng chửi, để tránh Chu Uyên sinh ra trả thù tâm lý.
Kế hoạch có thể xưng hoàn mỹ.
Rất tốt, cuối cùng còn có thể đến giúp nàng, không có có trở thành nàng liên lụy, Diệp Oanh cảm giác sâu sắc may mắn.
Từ đây không ai nợ ai.
Mưa bụi cát bay đá chạy đánh ở trên mặt, Diệp Oanh hai chân máy móc đong đưa, đã nhớ không rõ mới đến Bảo Nha sườn dốc lúc thấp thỏm hưng phấn.
Lý tính đối đãi ở mấy tháng này phát sinh tất cả mọi chuyện, nàng cũng không có lợi ích thực tế tổn thất, việc học không bị ảnh hưởng, làm gia giáo tiền cũng vào tuần trước toàn bộ thanh toán, về nhà có ấm áp giường chiếu cùng mụ mụ chuẩn bị cơm tối.
Loại này lý tính thị vì tránh tâm linh bị thương nặng, vết thương tiếp tục nát rữa, đại não tự động mở ra bảo hộ cơ chế.
Không có có tổn thất, không có bất kỳ tổn thất nào, tình cảm thương tích tùy thời có thể gian chữa trị, Thẩm Tường Vi thời gian khổ cực rốt cuộc cũng nhịn đến đầu, nên mừng thay cho nàng, nhưng vì cái gì nước mắt vẫn là chảy không ngừng.
Mưa này rơi vào rất tốt, gió cũng rất tốt, cuối thu chạng vạng tối tầm tã mưa lạnh bên trong, sẽ không có người chú ý tới thế này một cái chật vật nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên Cô
Ficción GeneralTác phẩm: Dạ Oanh cùng Tường Vi Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Gió đêm xuân hoa nở ngàn cây Tác phẩm tiến độ:...