Chương 1 → 10

1.1K 33 24
                                    

Chương 1:

【 lương cao thành mời trẻ nhỏ hội họa lão sư 】

Nhu cầu: Kỳ nghỉ hè, toàn chức;

Nội dung: Giáo tiểu bằng hữu vẽ tranh;

Yêu cầu: Mỹ viện học sinh, phẩm học kiêm ưu, nghiêm túc phụ trách, thích gia giáo công tác (hạn nữ tính);

Tiền lương: Lương thương lượng trực tiếp, như ưu tú nhưng trường kỳ;

Địa chỉ: Tân Trúc khu Bảo Nha sườn dốc số 8;

Sơ yếu lý lịch (kèm ảnh thẻ một tấm) mời gửi đi đến phía dưới hòm thư:

...

"Cái này ngươi ném qua sao? Giống như treo rất lâu rồi." Diệp Oanh chỉ vào trên màn ảnh máy vi tính một cái rao vặt thuê người.

Bạn cùng phòng An Nhiên từ dưới bàn đống đồ lộn xộn bên trong lật ra mấy giá áo, thò người ra quét mắt một vòng, "Bị cự tuyệt rồi, bưu kiện hồi phục nói ta không quá phù hợp yêu cầu."

"Yêu cầu gì?" Diệp Oanh truy vấn.

"Quỷ biết." An Nhiên nhún vai, "Thông báo tuyển dụng thượng cũng không có viết nhỏ như vậy, bất quá Bảo Nha sườn dốc loại địa phương kia, cũng bình thường."

Diệp Oanh nghiêng người, quăng tới tìm kiếm ánh mắt, "Bảo Nha sườn dốc thế nào rồi?"

An Nhiên lê lấy dép lào đi đến ban công, quần áo tung ra treo đến phơi áo dây thừng thượng, "Bảo Nha sườn dốc, khu biệt thự, đều là người có tiền. Kẻ có tiền chính là thí sự nhiều, tuyển cái gia sư cũng cùng tuyển phi dường như, đề ba tháng trước lại bắt đầu, quả thực là có mao bệnh."

Diệp Oanh thân thể nghiêng về phía trước, nheo mắt lại xích lại gần màn hình, gợi ý ngày phát hành kỳ cho tới hôm nay quả nhiên đúng lúc ba tháng cả, người phát mới nhất nhắn lại là mười giờ sáng nay: Tiếp tục thông báo tuyển dụng, hoan nghênh mọi người nhiệt tình gửi thư.

"Ba tháng cũng không hữu chiêu đến, chắc hẳn yêu cầu phi thường khắc nghiệt." Con chuột mũi tên lơ lửng ở trang web góc trên bên phải gạch đỏ thượng, Diệp Oanh vô hình không tự tin.

"Ném cái sơ yếu lý lịch mà thôi, lại không lỗ lã, ngươi có thể thử một chút, vạn nhất xong rồi." An Nhiên phơi xong quần áo nằm đến bên cạnh giường trên, "Giáo tiểu bằng hữu vẽ tranh lại không khó, yêu cầu nhiều kỹ thuật cao siêu đâu?"

Nàng từ dưới gối lấy ra điện thoại di động, ấn mở nửa tháng trước gửi kia phong bưu kiện, cùng theo tin phụ tùng mười cái gợi cảm chân dung, lầm bầm: "Chẳng lẽ là chê ta xấu xí? Vẫn là mập?"

"Ngươi cũng không béo a?" Diệp Oanh thuận miệng.

An Nhiên nghiêng người bò lên đến, từ giường trên lộ ra một đầu, "Ngươi không cảm thấy cái này rất giống kẻ có tiền tìm tiêu khiển sao?"

Chân đạp một cái, máy tính ghế dựa trượt ra đi nửa mét, Diệp Oanh ngửa đầu, "Cái gì tiêu khiển?"

An Nhiên: "Không thì tại sao phải tấm ảnh? Đối tướng mạo có yêu cầu? Một cái gia giáo mà thôi, chọn ba tháng còn không có chọn lựa được, Hoàng thượng tuyển tú nữ cũng không gì hơn cái này."

[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ