Chương 61:
Thẩm Tường Vi xài mấy giây phản ứng vị này cao quý chim nhỏ người hầu là vị nào, lập tức nàng phốc phốc cười lên, "Ngươi thật keo kiệt!"
Nàng quay sang, nhìn Diệp Oanh đứng dậy bắt đầu thu dọn đồ đạc, sửng sốt một chút, ý thức được nàng không phải nói giỡn, bắt đầu luống cuống, cướp được một nửa thế giới Boss cũng không cần, đưa tay "Bang" liền đem máy tính nhấn diệt.
"Ta không chơi, không chơi, đi lập tức." Thẩm Tường Vi nhào tới ôm lấy Diệp Oanh cánh tay, "Bảo bối chim nhỏ, ngoan chim nhỏ, chim nhỏ người hầu, đừng bỏ lại ta sao —— "
"Ngươi chơi ngươi, không quan trọng."
Điện thoại, sạc pin, khăn giấy cùng thẻ căn cước nhét trong túi đeo vai, khóa kéo dùng sức một tiếng "Tê", Diệp Oanh nói: "Chỉ là ta không thể bồi ngươi, ta không quay lại đi phòng ngủ liền đóng cửa, bái bai, ta không nghĩ ở quán net qua đêm."
"Ai nha ai nha, không muốn sao, không nên đi về sao, ta dẫn ngươi đi khách sạn ở, có được không? Ta hiện tại liền đặt trước khách sạn!" Thẩm Tường Vi nắm lên điện thoại, ngón tay nhanh chóng vạch, phần mềm mở ra cho nàng nhìn, "Hiện tại liền đặt trước!"
Diệp Oanh mặt không đổi sắc nhìn xem nàng, Thẩm Tường Vi lấy lòng cười, "Bảo bảo không tức giận, ha!"
Ra quán net, hai người một đường lôi lôi kéo kéo, Diệp Oanh không nguyện ý sát bên nàng, nàng thuốc cao da chó như dính định người không thả, nói hết lời dễ nghe, đi tới bốn bề vắng lặng cái góc chỗ tối tăm, Thẩm Tường Vi đưa nàng bổ nhào vào bên tường, miệng cao cao quyết lên, muốn hôn.
Diệp Oanh thiên qua mặt, nàng phi thường linh hoạt tứ chi cùng sử dụng trèo lên trên, Diệp Oanh bị câu đến cúi người, "Ngươi còn có đi hay không."
"Ta đi, nhưng ngươi không nên tức giận." Thẩm Tường Vi bờ môi áp vào nàng cái cổ, "Ngươi không tức giận ta liền ngoan."
Diệp Oanh lạnh lùng hồi: "Chớ bán manh, vô dụng."
"Có thật không?" Liền muốn bán manh, liền muốn bán manh, "Lão bà, thân thân chim nhỏ, yêu ngươi nha, pi meo pi meo, cho ngươi thổi một chút, vù vù ~ "
"Buồn nôn chết rồi." Diệp Oanh mặt đều bị nàng thổi hồng.
Thẩm Tường Vi: "Vậy ngươi nói không tức giận ta để cho qua ngươi."
Diệp Oanh: "Không tức giận."
Thẩm Tường Vi: "Hì hì."
Diệp Oanh: "Ha ha cái đầu của ngươi!"
Nàng tâm tình rất tốt, một đường thấy cái này muốn ăn, thấy cái kia cũng muốn ăn, sợ béo mỗi dạng chỉ nếm một hai ngụm, Diệp Oanh tận ăn nàng cơm thừa, quán ven đường thượng có bán cánh gà nướng, nàng muốn ăn, nhưng không nói lời nào, đem mặt khuynh hướng Diệp Oanh, tay chỉ quán nhỏ, con mắt trừng thật to viên viên.
Bụng đã không chứa nổi, Diệp Oanh chắp tay trước ngực thở dài, "Ta cầu ngươi, nước gạo thùng cũng có đầy thời điểm, ta thật không ăn nổi."
Tường Vi công chúa hai tay chống nạnh, "Hừ" một tiếng, "Ta để ngươi mua cho ta! Ngươi thật keo kiệt, ta như vậy đại mỹ nữ, ven đường tùy tiện cản một cái, người ta đều cầu còn không được, để ngươi mua đồ cho ta ăn là nể mặt ngươi, ngươi cũng đừng không biết tốt xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Dạ Oanh cùng Tường Vi | Hà Tiên Cô
Ficción GeneralTác phẩm: Dạ Oanh cùng Tường Vi Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Gió đêm xuân hoa nở ngàn cây Tác phẩm tiến độ:...