1. Cảm thấy khó chịu...

1K 45 1
                                    

Sae và em từng rất hạnh phúc...
nhưng đó chỉ là quá khứ...

"Nhà vô địch Itoshi Sae lại chiến thắng"

"Itoshi Sae, cậu có thể cho chúng tôi biết..."

"Itoshi Sae, anh có bạn gái chưa?"

"Itoshi Sae, làm sao anh có thể đua xe giỏi như vậy?"

........

_______________________

Chia tay đi.

-Anh đang nói cái gì vậy Sae? Em đã làm gì phật lòng ý anh sao?...

Tôi muốn chia tay em, tôi phải theo đuổi sự nghiệp của tôi. Tôi muốn mình trở thành một tay đua huyền thoại. Quản lí nói với tôi không được để cảm xúc chi phối mà làm ảnh hưởng sự nghiệp. Tôi xin lỗi!

-Em vẫn còn yêu anh mà Sae...

____________________________

Anh bỏ đi.
Anh bỏ em đi theo sự nghiệp của mình.
Anh bỏ em dù cho hai ta có thể vẫn còn yêu nhau.
Anh...là đồ ích kỷ

_________________

Đã 1 tuần kể từ khi em và anh chia tay. Em vẫn đến các trận đấu có anh nhưng em không cổ vũ, em chỉ nhìn và nhìn. Em nhìn anh mà không nói gì. Em nhớ anh lắm.

Em thật phiền phức, em làm tôi phát tởm như cái cách em như đang theo dõi tôi bây giờ vậy. Em buông tha cho tôi đi!

-Em xin lỗi, em đã làm phiền anh suốt thời gian qua...từ nay em sẽ không xuất hiện trước mặt anh nữa...

Đi đi, đừng làm phiền tôi.

_________________

Mình có quá đáng không ta?
Sae tự hỏi.

Trong lòng anh mấy hôm nay cảm thấy bứt rứt, khó chịu, khi anh chiến thắng và nhận được phần thưởng thì cái cảm giác vui vẻ đã không còn nữa. Tự nhủ không được để cảm xúc chi phối nhưng nhiều lúc anh cũng cảm thấy có lỗi khi chia tay em.

Khi yêu nhau Sae luôn bận và ít khi quan tâm đến em, em là người luôn chủ động vun đắp thứ tình cảm này. Còn anh thì luôn quan tâm đến công việc và công việc.

Dẫu vậy anh thì khỏe mạnh. Em thì luôn có bệnh trong người. Lúc đó anh cảm thấy thật phiền phức nhưng bây giờ nghĩ lại cũng tội cho em.

Lúc Sae chỉ cần bị trầy xước một chút thôi, em đã rất lo lắng. Còn khi em bị bệnh thì Sae lại phớt lờ, chỉ bảo em uống thuốc rồi đi luyện tập, không hỏi han, không một cảm xúc...

Vậy mà em vẫn yêu anh hả em?



________________

#yuchi1210

#yuchi1210

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ừm.

[Itoshi Sae x Reader] I miss youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ