3. Đồng ý

475 28 0
                                    




Chúng ta quay lại được không em?

Em suy nghĩ, trong lòng Sae cũng hồi hộp theo. Sae mong em đồng ý lắm, anh muốn bù đắp cho em, anh không muốn em suốt ngày bị bệnh để rồi chỉ một mình mà chịu đựng.

- Được, nhưng mà Sae đừng chia tay em một lần nữa nhé? Em sợ anh lại...

Sae vui vẻ gật đầu.

Cảm ơn em nhé. Anh hứa với em

Sae nắm tay em với ánh mắt vui mừng. Anh vui lắm, cuối cùng anh cũng có cơ hội để bù đắp những lỗi lầm mà anh đã gây ra vào mấy tháng trước.

Sae nhìn em, em cũng ngại ngùng mà chỉ nhìn xuống tấm chăn đang phủ lên đôi chân mình. Sae đưa tay véo má em, rồi một đột nhiên điện thoại của anh đổ chuông.

Anh đi ra ngoài nghe điện thoại rồi lại đi vào, anh nắm tay em.

- Anh có công việc à?

Sae gật đầu với sự tiếc nuối. Anh không muốn đi đâu cả, nhất là khi hai đứa mới làm lành được với nhau, anh muốn ở bên em.

- Anh có công việc thì đi đi, kẻo trễ, người ta đợi.

Nhưng còn em thì sao?

- Em ổn mà, công việc quan trọng mà đúng không? Sao bỏ nó được.

Em mỉm cười, lắc đầu ý nói không sao. Sae cũng gật đầu, anh đứng dậy, hôn lên trán em rồi đi.

- Đi cẩn thận nhé

Sae giơ ngón cái thay cho câu trả lời, anh rời khỏi bệnh viện, hít một hơi trong lành ở ngoài bệnh viện rồi mỉm cười. Anh và em đã làm lành nên cái cảm giác khó chịu của anh cũng dần biến mất.

Mong em hết bệnh để đến cổ vũ anh thi đấu nhé.

_______________

Hôm nay Sae phải thi đấu nên anh không đến thăm em được, anh cũng buồn nhưng khi nghĩ đến chuyện anh và em đã quay lại với nhau, lòng anh như bừng bừng sức sống.

Phải thi đấu thật nhanh, em ấy đang đợi mình.

Anh tập trung vào cho trận đấu của mình. Từ giờ anh có thể luôn nhớ về em trong đầu một cách chính đáng, lấy em làm động lực để thi đấu, anh thật sự vui lắm em ơi.

_______________

Chưa bao giờ anh ngừng nghĩ về em. Hãy về với anh nha em?

_______________

#yuchi1210

#yuchi1210

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn tiếp...

[Itoshi Sae x Reader] I miss youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ