1 tháng sau.
Quả thật em không còn xuất hiện trước mặt anh nữa. Điều này khiến Sae càng cảm thấy có lỗi với em. Một cảm giác hối hận dâng lên trong lòng anh nhưng anh luôn phớt lờ và suy nghĩ rằng đó chỉ là cảm giác trống vắng nhất thời khi hai đứa chia tay. Sae gạt bỏ suy nghĩ đó và bắt đầu chuyện tập luyện và thi đấu của mình._______________________
Sao? Em ấy bị bệnh?
Dạo gần đây Sae nghe ngóng được tin em bị bệnh phải ở trong bệnh viện. Có vẻ nặng lắm nên em mới phải vào trong đó. Anh suy nghĩ:
Mình có nên vào thăm em ấy không nhỉ?
Anh đấu tranh trong lòng mình một hồi, rồi cũng lấy xe đi đến bệnh viện để thăm em. Khi chia tay em, lúc nào trong lòng anh cũng thấy có lỗi, chỉ là không thể hiện ra bên ngoài vì sợ ảnh hưởng đến công việc.
Hi vọng em ấy sẽ tha thứ cho mình.
_______cạch________
-Sae hả anh?
Ừm...em có sao không?
Em lắc đầu, em luôn như vậy, dù có chuyện gì xảy ra, em vẫn mãi cái lắc đầu đó mà không nói gì với anh, em vẫn hiểu chuyện như vậy.
Sae kéo ghế ngồi bên cạnh giường bệnh của em. Anh lấy hết sự dũng cảm của mình mà nhìn vào mắt em. Khẩn cầu sự tha thứ.
Anh xin lỗi vì những chuyện của trước kia...sau khi chia tay em, anh cảm thấy rất có lỗi. Anh muốn được em tha thứ...Sae nắm tay em, thở dài ra một hơi nặng nề. Những lời này anh đã chôn trong lòng, cứ nghĩ sẽ không được nói ra nhưng bây giờ em đang ở trước mặt, phải nhanh cơ hội này mà muốn em tha thứ cho lỗi lầm của anh.
Anh thật ngu ngốc.
Anh nhìn em, em cũng vậy. Em gật đầu. Vậy là em chấp nhận lời xin lỗi này của anh rồi. Sae mỉm cười nhưng rồi nụ cười ấy vụt tắt ngay khi nghe những tiếng ho yếu ớt của em...
- khụ...khụ--
Sae lo lắng nhìn em, trong lòng anh càng có lỗi hơn nữa. Anh tự trách mình rằng do anh nên em mới như vậy. Anh đã không quan tâm đến sức khỏe của em.
Có phải do anh mà em mới bị bệnh như thế này phải không em? Anh xin lỗi, anh...
Anh rưng rưng nước mắt, em lại lắc đầu.
- Không, không phải, em bị bệnh là bị bệnh, sao mà do anh được chứ. Anh ngốc quá đi mất.
Em cười với anh. Lâu rồi anh không thấy nụ cười của em. Anh nhớ nó lắm em ơi. Anh ôm em rồi lại thả ra, anh nắm tay em thật chặt.
Chúng ta quay lại được không em?
____________________
#yuchi1210
Chụt chụt><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Itoshi Sae x Reader] I miss you
RomanceOOC👀 (Thật ra cái tên đặt chẳng liên quan nhiều) Khác với mạch truyện gốc. Itoshi Sae là tay đua xe thiên tài. Reader: em. HE Hết.