Austin's POV
"Oh sige pare pupunta kami dyan." Sagot sa akin ni Adrian. My best buddy.. dahil sabay kaming lumaki at magkaibigan din pati ang parents namin. Tinawagan ko siya para sabihin na rin kila David, Adam and Shane na magkita-kita kami dahil nakauwi na ako from New York.
Sila ang mga kabarkada ko dito. They are my friends since high school. We are known as playboy heart throbs way back then. Mga babae na mismo ang lumalapit sa amin. We don't need to court a girl 'coz they are willing to do that for us.
While I'm waiting for my friends, a familiar built of body caught my eyes. She's on her back so I'm free to look at her SEXY back. From her back down to her.. Damn. She has a SEXY butt.. I bet those cheeks of her are good to feel under my skin.. that I want to pinch and slap when I was pumping inside her. I shook my head of the thought.
What the hell was wrong with me? Eto ba ng epekto ng pagiging tigang ng ilang araw? Kaya pagkakita ko pa lang sa likod ng babaeng ito kung anu-ano na ang naiisip ko. Kawawang babae.. walang kaalam alam na pinagnanasahan ko na siya habang nakatalikod.
Then she turned her back on me and flipped her long dark brown hair. Alam kong simpleng paglingon lang yun pero para sa akin.. parang slow motion ng isang commercial ng shampoo. Kung ang likod niya ay magandang view.. mas lalo pa sa harap.
What a beautiful sight to behold. It's like her body measurements are 33-24-33. She must be in the list of 100 Sexiest Women in the World. It's like her breasts are just made to be pleasured by my hands and mouth. It almost made me breathless.. then I felt a rush of heat within me. For fuck's sake! Why do I feel this way?
She caught me staring at her. She froze. Parang nakakita siya ng multo dahil sa pagkagulat. Siguro nakilala na niya din ako. We met at the mall last time. She quickly looked away and avoided my eyes staring at her.
Hindi ko na ulit siya tiningnan. Baka kung ano pa ang maisip ko at datnan pa ko sa suot kong pantalon ayoko naman na mangyari yun. More minutes passed then finally my friends came.
Pagkapasok nila sa entrance ng coffee shop agad nila akong nakita sa table sa sulok kung saan ko sila hinihintay.
"Hey bro, What'z up?" Bati sa akin ni Adam. Niyakap ko sila isa-isa.
"We missed you pare. Ang tagal mong hindi nagpakita ah, it's almost 3 years." Adrian said. Oo matagal talaga akong hindi umuwi dito to be fully recovered about what happened years ago.
"I'm okay. Namiss ko rin kayo pare. Kayo ba kamusta?" Namiss ko din ang mga mokong na ito kahit madalas puro kalokohan ang mga ginagawa namin. Mababait din naman kami at nagdadamayan sa oras ng problema.
"Still alive and kicking. Kamusta ang mga babae sa New York? Are they f*cking your brains out?" Sabi ni Shane. Loko-loko talaga, siya ang pinaka malikot sa babae sa grupo namin.
Hindi ko mapigilang matawa sa sinabi niya. "Yes pare. Those girls with pretty c*nt are really bangable. But I'm the one who f*ck their brains out. You knew me." Kilala nila ako pagdating sa babae. After what happened to Jasmine, I didn't made love to other girls.. I f*ck.
"Lib*g mo talaga pare. Kaya hindi ka umase-asenso eh." Nagtawanan kami dahil sa sinabi ni David.
"G*go! Pangalawa lang ako kay Shane sa pagiging malib*g nuh." Totoo naman eh. Basta ata babae na may butas sa pagitan ng mga hita pinapatos ni Shane. But me.. I have my standards. I want my girls liberated and sophisticated.
"T*ng-ina niyo pare. Nananahimik na nga ako dito dinadamay niyo pa ako. Mapagmahal lang talaga ako." We laughed at what he said. Babaero si Shane, hindi pa ata ipinapanganak ang babaeng seseryosohin at mamahalin niya.
"Hoy tama na yan. Nandito tayo para icelebrate ang pag-uwi ni Austin hindi para pag-usapan ang kalib*gan niyo." Si Adrian talaga ang pinakamatino sa amin. Yes, he has flings pero hindi naman siya katulad namin ni Shane. Mabait siya sa mga babae.
"Okay let's have our order." Sabi ko sa kanila at tumawag ng waiter.
BINABASA MO ANG
Bewitched by your Enticing Beauty
RomansaHe has been called "the most Greek of all the Gods" He's like a beautiful figure in Greek poetry. In mythology that's probably Apollo but with Sophie Garcia it's no other than Earl Austin McCray. When she first laid her eyes on him, she thought he's...