Sophie's POV
"Hoy Sophie tutal hindi ka naman masyadong busy dyan, ikaw na lang ang magdala nitong order doon sa table no.5." Sabi sa akin ni Ma'am Lea, ang manager namin na super sungit.
Parati siyang nagagalit palibahasa matandang dalaga. Sa edad niyang 35 wala pa rin siyang boyfriend kaya siguro laging nag-aalboroto at sa amin niya lagi binubunton ang galit niya.
"Eh ma'am baka po may customer na umorder dito sa counter." Sa cashier kasi ako naka-assign kaya hindi ko na tungkulin na maging waitress pa.
"Ako ng bahala dyan. Dalhin mo na ito doon at baka mainip pa yung mga customers." Hay ano pa nga ba ang magagawa ko. Syempre siya ang masusunod. Manager siya eh. Kaya kinuha ko na sa kaniya ang order at dinala sa table no.5
Papalapit na ako sa table na pagdadalhan ko ng order ng bigla akong matigilan. Limang mga kalalakihan at puro sila mga gwapo. Pero hindi ko na napansin ang apat dahil natuon lamang ang pansin ko sa iisang lalaki.
He wore a simple polo shirt and faded jeans. Eventhough he dressed simple, he has the major sexy bad boy look. I'd say his facial features are angular, slightly sharp, has the cheek bones, the nose I wouldn't call pointy, but again, well-defined angle.
He looked familiar. He's the one that staring at me earlier. And he's also the same person that I had bumped into at the mall. The way he looks at me ay para bang pinag-aaralan niya ang bawat parte ng katawan ko. Kaya dahil sa pagkailang ay nag-iwas ako ng tingin.
But now.. he stared at me again, intenly. He looked at me from head to toe. His gaze stopped at my chest. It sent seductive heat through my body.
I looked down at my chest where he was staring.. at napansin kong nakalabas pala ng konti ang cleavage ko kahit na naka-tshirt naman ako. Wala sa loob na tinakpan ko ang dibdib ko dahil sa mainit at malagkit niyang mga tingin. Pervert! Sigaw ng isip ko.
He quickly stopped staring at me and looked away. I sighed in relief.
BINABASA MO ANG
Bewitched by your Enticing Beauty
RomanceHe has been called "the most Greek of all the Gods" He's like a beautiful figure in Greek poetry. In mythology that's probably Apollo but with Sophie Garcia it's no other than Earl Austin McCray. When she first laid her eyes on him, she thought he's...