Chap 4

2.6K 313 24
                                    

Thắng Blaise gằn giọng, hai luồng tin tức tố đối chọi quyết liệt, nhưng có lẽ bọn nó quên, tín hương của hai alpha đối chọi với nhau rất ảnh hưởng đến sức khoẻ của omega, còn có thể ảnh hưởng đến kì phát tình của nó.

Draco chỉ muốn chửi rủa thằng điên cứu thế chủ, nhưng người nó như muốn lả cả đi, nóng ran và vô lực. Nó cứ thế chỉ biết nằm gọn trong vòng tay của thằng Blaise, thầm cầu nguyện ai đó ra ngăn hai thằng nhãi này lại đi, thà bọn nó lao vào đánh nhau chứ mắc đéo gì dùng tin tức tố, thằng cứu thế chủ chết tiệt.

Nhỏ Pansy có vẻ hoang mang lắm, cả thằng Weasly lẫn Granger đều thế, à thì bọn nó là beta, không thể cảm nhận tin tức tố, nên tất cả những gì bọn nó thấy chỉ là bỗng nhiên Malfoy như ngã nhào, Blaise nhanh chóng đỡ nó rồi rít lên với Harry, hai đứa bặt đầu nhìn nhau chòng chọc, còn thằng Malfoy thì vẫn yên lặng, mặt trông rất thống khổ.

"Hai trò đang làm cái quái gì vậy?"

Ai vậy nhỉ? Trong mơ hồ Draco thấy màu vàng nâu quen thuộc của lũ Hufflepuff, giọng nói người kia trầm ấm, và cuộc giao tranh của hai tên alpha kia nhanh chóng dừng lại.

"Có chuyện gì vậy?"

Ồ, Draco thấy tim nó đập thình thịch, nó nhìn được màu xanh lá quen thuộc của nhà mình. Và mùi gỗ trầm ấm dần bao bọc cơ thể nó, trấn an nó một cách nhẹ nhàng.

Hai đứa kia nhanh chóng bị rách ra, nhỏ Pansy cũng ngồi xuống hỏi han nó điên cuồng, chỉ tiếc là giờ Draco chẳng muốn mở miệng ra tí nào, đầu nó nhức muốn chết.

Thằng Potter bắt đầu bị Dioggy chất vấn, còn bên này nó cũng nghe mang máng được cuộc trò chuyện giữa Blaise và Tom, Blaise vẫn để nó nằm yên trong lòng, mà cơ bản vì nó chẳng đủ sức để đứng lên.

"Huynh trưởng, em và Malfoy đang đi trên hành lang, vốn định đi tiếp thì Potter phóng tin tức tố nhằm tấn công Malfoy, em không thể nhịn được mới giải phóng tin tức tố đối chọi lại."

Blaise lên tiếng giải thích trước, đến giờ nhưng cậu chàng trông không hề gấp gáp hay mất bình tĩnh, tay cậu đang xoa nhẹ vai Malfoy, cẩn thận nhìn sắc mặt đàn anh mà đoán ý.

Tom nhíu mày, chỉ chầm chậm đặt ngón tay lên cổ Draco, có vẻ thăm dò gì đấy, rồi thở phào nói.

"Trò biết hai alpha đối trọi với nhau sẽ ảnh hưởng đến omega bên cạnh thế nào đúng không?"

"Em biết, nhưng nếu để Malfoy hứng tin tức tố tấn công đó thì còn nguy hiểm hơn."

Quả nhiên tín hương gỗ trầm ấm ấy là của huynh trưởng. Draco thoải mái mà nằm im hưởng thủ tín hương đang mơn chớn nơi đầu mũi, có lẽ sau sự việc này kì phát tình của nó sẽ đến sớm hơn so với chuẩn đoán, nhưng ai quan tâm chứ, hiện giờ Draco chỉ muốn chết chìm trong vòng tay của thằng Blaise, và cả tín hương dịu dàng của Tom nữa.

Sau đấy thằng Blaise với Gaunt có nói thêm gì đấy, nhưng não Draco quá mù mờ để để ý, nó chú ý đến giọng điệu tức giận của đàn anh Dioggy bên kia hơn

Dioggy đang khẽ gắt gỏng với Harry một trận, còn ngồi giải thích về mức quan trọng của sự việc, cả việc tin tức tố tấn công có thể ảnh hưởng đến omega như thế nào, tên đầu bô kia chỉ im lặng không nói gì, sau một hồi mới giải thích cậu không cố ý, trong vô thức mới phóng ra tin tức tố tấn công. Vẻ mặt chột dạ của cậu cùng với lời nói đỡ của tên Weasly đã tạm thuyết phục được đàn anh Dioggy, dù trông ảnh vẫn còn giận lắm.

"Thấy đỡ hơn chưa, em có cần đến bệnh thất không?"

Cedric vừa nói vừa tiến gần lại đến chỗ Draco, bàn tay ấm nóng chạm nhẹ vào trán nó, rồi đến cổ. Lần này là mùi Vanilla, ngọt ngào như những trước bánh tráng miệng mẹ nó thường làm. Ôi Merlin, cả trường chưa đến mười alpha, thì bốn đứa đang tụ tập ở chỗ này.

Bấy giờ, Draco mới chồn dậy thoát ra khỏi người Blaise, đầu nó vẫn choáng váng lắm, nhưng về phòng nghỉ là đủ, chứ nó ghét cay ghét đắng cái mùi của bệnh thất rồi.

"Không cần đâu ạ, em về phòng nghỉ là được rồi."

[HP] Diệc TằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ