Chap 5

2.5K 324 23
                                    

Harry không biết nó đang làm gì, chỉ là khi bắt gặp một Malfoy đã lẩn tránh mình cả tháng, nhìn ánh mắt tràn đầy tình ý mà Zabani gửi gắm trên người cậu trai thuần huyết ấy, và cả giọng điệu như chẳng muốn phí thời gian của thằng Malfoy dành cho nó, Harry thấy tức giận.

Con thú trong người nó gầm lên đau đớn, luôn miệng nói "Còn không mau giữ omega của mày lại", "mày định vuột mất cậu ấy à".

"Độc chiếm, đánh dấu nó, để nó là omega của mày."

Và dù đã bị bó buộc bởi hàng ngàn xiềng xích, con thú ấy vẫn gào thét chẳng buông tha.

Harry đã cố áp chế, dùng sợi dây lí trí khiến con thú kia ngậm mồm, nó phải đối chọi với cái bản năng tự nhiên của một alpha, dùng toàn bộ sức lực để không nhảy bổ vào đối thủ không đội trời chung kia mà đánh dấu.

  Nhưng ngay khi nó tưởng mình áp chế thành công, sợi dây lí trí đã dần buông lỏng, thì một hương táo xanh, pha lẫn với bạc hà the mát phả thẳng vào mũi nó, nhẹ nhàng mơn chớn đầu mũi, thoang thoảng trong không khí, và khiến cơ thể nó rạo rực khát khao.

Harry đã thất bại, trong một giây, con thú ấy đã xổng chuồng và phóng ra tia tín hương nhằm giam cầm omega xinh đẹp kia.

Chết tiệt.

_______

"Malfoy, muốn nghe một điều thú vị không?"

Sau cùng thì Draco vẫn bị hai tên đàn anh kia ép đến bệnh thất, cơ bản cũng là tại tên đầu thẹo kia quá trội, và mọi người thì sợ cơn phát tình của nó có thể bị đẩy lên sớm hơn rất nhiều, nên Draco xui xẻo Malfoy, vẫn cần đến bệnh thất để kiểm tra một lượt, và bị các giáo sư ép ở lại đến hết hôm nay.

Vậy nên, vì tình bạn sâu đậm giữa hai đứa chúng nó, thì nhỏ Pansy đã hết sức chân thành xin nghỉ học và ở bên "bầu bạn" với nàng công chúa Slytherin. (Draco thừa biết lí do thực sự là do nhỏ đang cố tránh thằng người yêu cũ của nhỏ bên Ravenclaw)

Nhưng nói gì thì gì, khả năng thu thập thông tin của nhỏ rất tốt, nên nói chuyện với nhỏ cũng khá hay ho theo một khía cạnh nào đó.

"Điều gì?"

Trả lời một câu ngắn ngủn, Draco vẫn đang tập trung vào bài luận độc dược nó đang đọc nhiều hơn là những câu chuyện của nhỏ bạn. Vì dù thông tin của nhỏ có nhiều chừng nào, thì Draco vẫn đang cần chạy hết đống lịch trình dày đặc của nó đã.

"Mày là omega duy nhất trong trường đấy, Malfoy ạ."

Câu nói ấy thành công khiến bàn tay thon gọn kia ngừng lại, Draco ngẩng mặt nhìn Pansy. Thề là Draco nghĩ vẻ mặt có nó bây giờ ngớ ngẩn hết sức, nhưng cái tin kia đủ làm nó đơ đẩn như trúng bùa lú rồi.

Nhỏ Pansy thấy vẻ mặt kia thì cười nấc lên, trông khoái chí lắm, từ cái ngày thằng bạn thanh mai trúc mã của nhỏ phân hoá thành omega, Pansy thấy đời mình vui tươi lên hẳn.

"Không nghe lầm đâu Malfoy, lúc đầu vốn là có 2 người, mày với một đàn anh năm lăm khác. Nhưng anh kia rời trường theo bố mẹ sang Pháp rồi, nên giờ mày là độc nhất vô nhị luôn đấy, chuẩn bị được mấy anh alpha đẹp trai theo đuổi đi nhé."


[HP] Diệc TằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ