Chap 21.

20 1 0
                                    


~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Trong lúc đó,  các cô gái ở dưới tầng trò chuyện với nhau và họ đều muốn đảm bảo rằng Okuda có thể bắt kịp những câu truyện mà cô đã bỏ lỡ trong suốt những ngày vắng mặt ở lớp. 

"Dù sao thì như vậy cũng đã đủ rồi" Makamura huých nhẹ vào tay Kayano và Manami, "Còn chuyện của các cậu và mấy gã bạn trai đó thì sao? Có điều gì thú vị xảy ra không?" 

Kayano đỏ mặt, cười rụt rè. "À thì, mọi chuyện vẫn như vậy. Nagisa và mình đều đỗ chung một trường đại học, đó là chuyện tốt."

Đúng rồi... đại học. Mình chưa nói với Karma rằng mình sẽ vào chung trường với Kaede. Mong rằng bọn mình không bị tách ra một lần nữa.

Okuda nghĩ và khẽ cúi xuống, thực sự có một chút lo lắng.

"Còn cậu thì sao Okuda? Có chuyện gì xảy ra giữa hai cậu không?" Nakamura hỏi.

"Hả?" Manami như bừng tỉnh, bối rối khi quay trở lại từ những suy nghĩ vừa rồi.

Kaede và Kanzaki cười khúc khích.

"Thì, cậu biết đấy. Những việc như là hôn hay đại loại vậy." Nakamura nói những lời gợi ý trong khi đảo mắt ra chỗ khác.

Manami chợt nhớ lại khoảnh khắc đêm hôm qua, khi Karma hôn nhẹ vào đôi môi đang sưng lên của cô.

Cậu ấy nói rằng nó không tính.

"Không, bọn mình chưa từng" Okuda trả lời

"Vậy thì cậu nên khẩn trương lên trước khi có ai đấy cướp lấy cậu ấy, cậu biết là cậu ta khá nổi tiếng với mấy cô gái ở Kunugigaoka mà." Nakamura nói. "Có một cô gái tên là Akemi Uchida. Cô ấy luôn thả like những bài viết Karma đăng trên mạng xã hội, và luôn thả tim dưới phần bình luận khi cậu ấy đăng ảnh selfie"

Thông tin này đã thu hút sự chú ý của Okuda "Hả? Thật sao?"

"Yup!" Nakamura tiếp tục "Cậu muốn xem thử không?"

Pio lấy điện thoại ra rồi cho cô ấy xem những dòng bình luận và ảnh của Akemi Uchida.

"Cô ấy thật đẹp!" Manami thốt lên với những tâm trạng bất an trong lòng.

"Xem trang cá nhân của cô ấy nữa đi" Kanzaki đề nghị

Trời ạ, cô ấy còn thu hút được sự chú ý của Yukiko nữa.

Bốn cô gái cùng lướt những hình ảnh  của Uchida. Cô ấy có vẻ là người tốt, lại học rất giỏi. Tất cả những tấm selfies đề chỉn chu và chụp với những góc rất đẹp. Nhìn chung thì, đó là một cô gái hoàn hảo.

"Mình khá chắc là cậu ấy thích Karma, nhìn vào bài đăng này đi Okuda" Kayano chỉ tay vào một bài đăng từ tháng 7.

Nó có nội dung rằng  "Và cứ như vậy, màu đỏ bỗng trở thành màu yêu thích của tôi ❤️"

"Đã quá rõ ràng rồi, cô ấy không thể có biểu hiện nào rõ ràng hơn nữa" Nakamura như bị kích động.

"Không thể nào!! Okuda nhìn nữa này!" Kanzaki chỉ vào một bức selfie khác của Uchida từ tháng 11. Một trong số mà Karma đã bình luận.

Bình luận của cậu ấy còn chứa cả biểu tượng  😊👍

Manami không thể làm gì hơn với tâm trạng bất an này. Từ trước tới giờ, cô ấy vẫn luôn nghĩ rằng Karma đã là của cô ấy và không có bất cứ rắc rối nào khác. Giờ thì cô không chắc nữa.

Akemi Uchiha thực sự rất đẹp, lại còn tự lập, và hoàn toàn có những thứ mà Manami không có. Manami nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu Karma ở bên một người như vậy, hơn là bên cạnh một người như cô.

"Này cậu đừng lo lắng quá! Điều này chẳng có ý nghĩa gì hết! Hơn nữa thì cũng đã từ tận tháng 11 rồi!" Kaede cố gắng lấy lại tinh thần cho cô ấy.

"Đúng vậy! Bên cạnh đó thì không đời nào Karma lại bỏ đi vì một cô gái lạ như vậy" Nakamura thêm vào.

Kanzaki cũng gật đầu "Cậu ấy có vẻ thực sự thích cậu! Tớ có thể ấy ánh mắt cậu ấy luôn nhìn cậu mà"

"Cảm ơn các cậu" Manami cuối cùng cũng nói " Mình chỉ không hiểu tại sao Karma lại không kể cho mình về cô gái đó. Và... tớ cũng không biết nữa... những anh chàng đẹp trai nên ở cạnh những cô nàng xinh đẹp"

Nakamura lắc mạnh cái đầu Manami " CẬU RẤT XINH ĐẸP OKUDA!  Cậu không giả tạo như con ả đó!"

Những người khác đều đồng ý.

"Ouch. Và mình không thấy mình xinh đẹp chút nào. Thật lòng thì, tớ vẫn luôn nghĩ rằng Karma sẽ thích cậu Nakamura. Cậu biết đấy, hồi đấy các cậu đều nghịch ngợm như nhau" Lời nói của Manami như vừa đánh mạnh một cái vào đầu Nakamura.

"EOOOO, KINH TỞM! Tớ với cái tên bị tâm thần đó sao?!  KHÔNG CẢM ƠN!" Nakamura nói trong điệu bộ như sắp khóc vậy. "Trời ạ! Vừa nghĩ đến là tớ cảm thấy như bị bệnh vậy. Nghe này bọn mình có vẻ giống như hai người anh em trong vỏ đậu, nhưng mình và Karma không thể đâu. Cậu thấy đấy, chúng mình đều có những khoảng thời gian đi làm nhiệm vụ và cần được sạc pin. Điều đó cần thiết ngay và luôn bởi vì nhiệm vụ của chúng tớ cần thể lực mọi lúc. Chúng mình đều muốn mình là kẻ hơn, vậy nên mối quan hệ đó giữa bọn mình là không thể. Cậu hiểu chứ?"

Okuda cười và gật đầu "Tớ nghĩ là tớ hiểu rồi"

" Tốt, và giờ đừng bao giờ nhắc lại chuyện đó bởi vì nó thật kinh khủng!" Nakamura co rúm người lại một lần nữa, mặc kệ các cô gái cười.

"Sao cậu không hỏi cậu ấy về cái bình luận đó?" Kaede gợi ý

Manami nghĩ về chuyện đó. Cô ấy đã bao giờ tiếp cận cậu ấy chưa? Nên hỏi cậu ấu điều gì đây?

Thôi nào Manami! Chỉ là một câu hỏi bình thường thôi mà! Mày có thể làm được mà.

"Được thôi! Mình cũng cần đi tắm nữa, sau đó mình sẽ tới tìm cậu ấy và hỏi!" Manami đứng dậy và định đi nhưng bị ngăn lại bởi Nakamura.

"Cậu định tắm ở trong nhà cậu ấy sao?"

Manami gật đầu. "Ý mình là, tớ và Karma từ giờ sẽ là bạn cùng phòng nên..."

"Ồ, phải. Xin lỗi mình quên mất!" Nakamura ói trong khi gõ nhẹ lên đầu cô ấy.

Manami mỉm cười với Nakamura và tiếp tục lên tầng, tới phòng của Karma.

[Fic dịch] Be together (Karmanami)Where stories live. Discover now