Okuda's POV
Sau khi chứng minh cho Hội bảo về quyền trẻ em rằng tôi bị bố bạo hành, tôi và Karma quay trở về nhà của ông ấy.
Chúng tôi chẳng có việc gì làm cả ngoài việc xem tv cả ngày. Vậy nên bây giờ, 6 giờ tối, chúng tôi ngồi trên sofa và xem phim tài liệu về gấu bắc cực.
Xem được 1 lúc thì Karma quàng lấy vai tôi, kéo gần về phía cậu ấy. Thừa cơ, tôi cũng rúcđầu vào cổ Karma, còn tay thì ôm cậu ấy. Cảm giác như chúng tôi đang thực sự hẹn hò vậy. Mà thực ra chúng tôi cũng như vậy từ lâu rồi.
Đã bảo là tôi chỉ muốn Kama được thoải mái. Cậu ấy cũng hiểu vây, nhưng tôi vẫn có cảm giác mình thật tội lỗi khi để cả đống việc rắc rối này cho cậu ấy ôm hết. Bởi đó trước đây tôi mới không kể cho Karma về việc này.
Nhưng thế thì tôi lại cảm thấy không đúng khi không kể cho Karma. Dù sao thì cậu ấy cũng là bạn thân của tôi, hoặc có lẽ là bạn trai.
"Manami?" Karma nói phá vỡ cái không gian yên lặng chán ngắt này "Kayano gửi tin nhắn cho cậu này"
À ừ tôi quên mất, Karma vẫn đang giữ điện thoại của tôi, tôi ngồi dậy với lấy nó trên tay cậu áy.
From: Kaede
Này bạn thân, cậu sao rồi?
Tin nhắn của cậu ấy khiến tôi phải mỉm cười, dù tôi không giúp gì cả.
From: me
Khá hơn rồi! Thực ra là, mọi việc diễn ra nhanh quá, Karma biết hết rồi.
From: Kaede
Ơ... sao cậu ấy lại biết thế? Mà thôi để bao giờ tới rồi nói! Nakamura Kanzaki và mình đang trên đường tới đón cậu đây.
Hớ? Đón tôi đi đâu cơ?
From: me
Sao cơ?
From: Kaede
Tiệc ngủ đó! Đừng bảo là cậu quên rồi chứ? Bọn mình sắp tới rồi đây.
Ôi trời! Hôm nay sao? Ughh, tôi biết nói thế nào với Karma bây giờ? Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không để tôi chạy ra khỏi tầm kiểm soát của cậu ấy. Bào vệ cứ như là người yêu thực sự vậy.
Tôi vừa định nhắn tin cho Kayano rằng để hôm khác, nhưng đúng lúc đấy tiếng chuông cửa vang lên.
Đến rồi!!
YOU ARE READING
[Fic dịch] Be together (Karmanami)
FanfictionTớ bị mất nick kia rồi các cậu :( nên tớ sẽ dịch tiếp bằng nick này Mong các cậu vẫn ủng hộ cho tớ. Liệu rằng Karma và Okuda có thể vượt qua được những khó khăn này hay không? Họ sẽ chọn ở bên nhau hay sẽ nói tạm biệt và đi con đường riêng của họ? ...