Kabanata 4

21 0 0
                                    

Ilang beses kong kinausap si Moy dahil halata kong may problema siya pero ramdam kong hindi siya handang sabihin sa akin yun kaya nirespeto ko ang desisyon niya.

Kagagaling ko lang sa cr nang tawagin ako ni Lavinia.

"Utopia! Si Moy!" Hingal na sabi noya.Classmate ko siya isang subject.

"Bakit?" Kinakabahan kong tanong.

"Basta! Sumama ka nalang," sabi niya sabay takbo. Dali dali ko siyang sinundan.

On going palang ang klase namin at alam kong baka matagalan akong makabalik or baka hindi na ako makabalik pa sa room.

Pumunta kami sa gym. Malayo palang ay kitang kita ko na si Moy na naka luhod kay Ceb habang umiiyak.

Walang tao sa gym, sila lang dalawa at nag papasalamat ako doon.

"Ako na ang magsasabi kay ma'am na sumakiy ang tiyan mo at matatagalan kang makabalin,"sabi ni Lavinia.

Nag pasalamat ako sa kanya bago siya bumalik ng room.

Patakbo akong lumapit kay Moy at Ceb.

"Anong nangyayari dito? Bakit ka nakaluhod?,"agaran kong tanong at pilit siyang pinapatayo ngunit ayaw niya. Patuloy lang siya sa pag iyak.

"Bitawan mo na ako, Moy. We're done,"matigas na sabi ni Ceb.

"No! No. Hindi pa, Ceb. Please, don't do this to me," sabi ni Moy habang umiiyak.

"Moy ano ba! Ano bang nang yayari sayo? Itigil mo nga yang pag iyak sa lalaking to!" Galit kong sabi. Bakit niya iniiyakan 'tong gagong to? Sabi niya sa akin na hindi siya masasaktan pero ano tong ginangawa niya?

Hindi niya ako pinansin at patuloy lang siya sa pag yakap sa mga paa ni Ceb.

"Please, Ceb. Huwag mong gawin sa akin to,"pakiusap ni Moy.

"I'm done with you. I'm done tasted you. Now, you're just nothing to me. You're now my trash-damn!"

"You son of a bitch!" Galit kong sigaw at sinuntok siya sa dibdib niya. Alam kong wala lang yun sa kanya pero galit na galit ako sa mga binitawan niyang salita.

Halos umusok na lahat ng pwedeng umusok sa akin dahil sa mga sinabi niya. Pag katapos niyang makipag sex kay Moy, yan ang sasabihin niya?!

Not because Moy is a wild girl doesn't mean she's a trash!

"Mas basura pa ang ugali mo!" Sabi ko sa kanya at pinag sasapak siya.

Saktan niya ako kung gusto niya, hindi ako natatakot. Wala siyang karapatang pag salitaan ng ganon si Moy kahit ano pang namagitan sa kanila! Babae parin si Moy kahit anong mangyari! She's still softhearted and vulnerable.

"Ayusin mo ang pakikipag usap sa kanya! Hindi yung pag sasabihan mo pa siya ng mga masasakit na salita. How dare you!" Galit kong sabi at patuloy lang ako sa pag sapak sa kanya. Hindi ko na alam kung saan tumatama ang mga bawat suntok at sapak ko sa kanya.

Agad hinawakan ni Ceb ang mga kamay ko. Sa sobrang higpit ng hawak niya ay hindi na ako makapag pumiglas pa.

Si Moy naman ay naka tingin lang sa amin habang patuloy sa pag iyak.

Inilapit niya ang muka niya sa akin bago bumulong.

"Open you eyes, Utopia. Don't let your kindness ruin you,"mahina niyang sabi bago ako hinalikan ng mabilis sa pisngi.

Mumurahin ko na sana siya pero may nagsalita na sa likuran namin.

"Still a manwhore Delos Santos,"galit na sabi ni Nim.

The Unforgettable PainWhere stories live. Discover now