WARNING: SPG. If you are 18 below, please don't read this. This is not for you.
"Easy," Ceb said nung tinungga ko ang pang anim na baso ng alak.
"You think I'm weak?" Tanong ko.
Nag kibit balikat lang siya.
Inilibot ko ang aking paningin sa lugar. Dim lights at nakakabinging sigawan ang naririnig ko kaya halos mag dikit na kami ni Ceb dahil hindi namin maintindihan ang sinasabi ng isat isa. Nandito kami ngayon sa bar malapit sa school. This is where I usually hang out lalo na pag malungkot ako at nag hahanap ng ka sex.
Nakita ko lang siya kanina dito kaya nag lakas loob na akong lapitan siya. Alam ko din namang nag hahanap siya ng ka sex.
Halos matawa ako nang makita ko si Lavinia, classmate ko, na may kahalikang kano. She's very good at hooking ups like me, pero mga kano ang tipo niya. Mga mayayamang spokening dollars.
"Kaya mo pa ba?" Tanong ulit niya. Napatawa ako ng mahina.
He really didn't know me. Pero ako, kilalang kilala ko siya. He's one of the hot boys in our school, an IT student.
He's handsome. Matangkad, matangos, magagandang labi at mga matang mapupungay, at kutis niyang maputi. Mas maputi pa nga siya sa akin.
I like him. He's hot. Siguradong daks siya dahil sa tindig niya. I fantasize him especially when I was in first year college. I didn't make a move since he's just my type. Pero ngayon, sa tuwing nakikita ko siya para bang may nag uudyok sa akin na gusto ko siyang matikman. Damn, he's very appealing.
"Let's go?" Bulong niya sa akin.
Nakiliti ako sa mainit niyang hininga na tumama sa leeg ko. Isama mo pa na dahan dahang naglakbay ang kamay niya papunta sa bewang ko.
"Saan tayo?" Tanong ko.
"In my condo,"he replied. Pagkatapos ay tumayo na siya at hinila na ang kamay ko.
Medyo nahilo pa ako sa biglaang pag tayo ko at sa alak pero kaya ko pa naman.
Isinakay niya ako sa pulang kotse niya. Iniisip ko palang na makakaapak ako sa condo niya ay kinikiliti na ako sa sobrang pagka excite. He's unreachable kaya ganun nalang ako ka desperada na mapansin niya.
Ilang minuto lang ang itinagal ng byahe at nandito na kami sa condo niya.
I don't know if he's really rich pero bali balita kasi na ang tita niya daw ang sumosuporta ng pag aaral niya.
Kakapasok paman din namin ay humarap na siya sa akin at isinandal sa pader.
Tinitigan niya ako bago unti unting inilapit ang muka niya para bigyan ako ng halik.
Malambot ang kanyang mga labi. Lasa ko din ang alak at ang mint sa bunganga niya.
Nung una ay mahinahon palang ang pag halik niya pero nang tumagal ay naging agresibo.
Nag lakbay ang mga kamay niya sa katawan ko. Papunta sa likuran ko hanggang sa sa pwetan ko.
Hinahalikan niya ako habang nilalamas ang pwetan ko. Sobrang dikit din namin sa isat isa and I can feel his manhood. Tinitigasan na siya.
Humiwalay siya sa akin pag katapos ay binuhat ako papunta sa kwarto niya at parang batang hinihagis sa kama.
"Remove your dress,"nang hihinang utos niya.
Dali dali ko siyang sinunod. Habang ginagawa ko 'yon ay tinatanggal nadin niya ang kanyang saplot hanggang sa ibinaba niya ang kanyang boxer at tumambad sa akin ang pag kalalaki niya. He's daks! I knew it!
YOU ARE READING
The Unforgettable Pain
Novela JuvenilWe all have our own experiences and pains. But for me, this is the most painful thing that has happened in my life. The pain that I will carry until death. The pain that I will carry until my last breath. The pain that I will never forget-the unforg...