11- 20

411 18 0
                                    

Chương 11: Biến cố

Tồn tại người cùng chết đi người từ trường là không giống nhau.

Tử vong nháy mắt, thân cận nữa người cũng sẽ bị phân chia đến hai cái thế giới.

Chẳng sợ linh hồn nhân chấp niệm không tiêu, mạnh mẽ lưu tại thế gian, khá vậy rất khó lại cùng người sống gặp mặt. Nhỏ yếu quỷ liền duy trì hồn phách đều thực khó khăn, càng miễn bàn ở người sống trước mắt hiện thân, thiếu bộ phận quỷ hồn có thể ở dương khí yếu kém người trước mặt hiển lộ, cường đại nữa chút quỷ hồn sẽ có chính mình từ trường, dùng từ trường sáng tạo chính mình tiểu thế giới mê hoặc nhân tâm, tàn hại mạng người. Cường đại nữa chút quỷ hồn sẽ ngưng tụ ra thật thể, giống người sống giống nhau hành tẩu dưới ánh mặt trời.

Cho nên tự thân dương khí sung túc dưới tình huống, đại đa số người cả đời cũng không thấy được quỷ một lần, cũng vô pháp nghe được quỷ thanh âm, nhưng cũng có ngoại lệ, tỷ như có được Âm Dương Nhãn người, lại chính là học tập bắt quỷ thuật khai xem qua người.

Nhưng trước mắt Tưởng Lệ Ngọc hiển nhiên chỉ là cái bình phàm người, nhìn vẫn chưa bị tà ám dây dưa quá, nàng tuy rằng tuổi già thể nhược, nhưng trên người hẳn là có cái gì hộ thân đồ vật, dương khí thực sung túc.

Cận Bán Vi lúc này mới phát hiện hệ thống cho nàng đôi mắt không chỉ có có thể thấy tà ám, còn có thể nhìn đến nhân thân thượng dương khí.

Theo lý thuyết Tưởng Lệ Ngọc là nghe không được Tưởng Sơ Sơ thanh âm, nhưng Cận Bán Vi thấy được ở Tưởng Sơ Sơ hô lên mụ mụ trong nháy mắt kia, Tưởng Lệ Ngọc sắc mặt đại biến, bỗng nhiên một phen cầm Cận Bán Vi thủ đoạn: "Cô nương, cô nương, ngươi có phải hay không nhận thức tiểu sơ a? Nàng năm nay năm tuổi, mặt tròn tròn, đôi mắt đại đại, làn da thực bạch, lớn lên......"

Này biến cố sợ hãi bên cạnh Tưởng Niệm, nàng vội vàng duỗi tay đi túm cảm xúc quá mức kích động Tưởng Lệ Ngọc: "Mẹ, tỷ tỷ đã chết ba mươi năm."

Cận Bán Vi các nàng không có tìm lầm địa phương.

Nghe được ba mươi năm, vừa mới nhìn còn bình thường Tưởng Lệ Ngọc bỗng nhiên từ trong tay áo móc ra một phen đoản đao, hướng tới Tưởng Niệm đã đâm đi: "Ngươi gạt ta, tiểu sơ không có chết!"

"Mẹ!" Tưởng Niệm thanh âm đề cao gấp hai, kia thanh kêu gọi đánh thức Tưởng Lệ Ngọc, chỉ là nàng biểu tình như cũ không quá thích hợp, nàng thu hồi thứ hướng Tưởng Niệm đao, đoản đao ngay sau đó lại trát hướng về phía nàng chính mình.

Mắt thấy đoản đao liền phải đâm thủng Tưởng Lệ Ngọc mu bàn tay, Cận Bán Vi vội vàng quay đầu lại hô thanh Nhậm Kiều: "Quỷ tỷ tỷ mau ngăn đón nàng."

Nhậm Kiều sớm đã tới rồi Tưởng Lệ Ngọc bên người, tay nàng hóa thành một đoàn sương đen dừng ở đoản đao thượng, đoạn đao trong khoảnh khắc hóa thành bột phấn, từ Tưởng Lệ Ngọc lòng bàn tay bay xuống, Tưởng Niệm bị như vậy biến cố hoảng sợ, nàng ôm đồng dạng bị dọa đến Tưởng Lệ Ngọc hướng bên trong cánh cửa đột nhiên lui hai bước: "Các ngươi, các ngươi là thứ gì?"

[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ