61- 70

452 14 3
                                    

Chương 61: Sâu xa

Cận Bán Vi tuy rằng cùng Tưởng Niệm không có quá nhiều tiếp xúc, lần trước còn bởi vì mang Tưởng Sơ Sơ rời đi, nhìn thấu nàng biểu diễn hình nhân cách, đối nàng ấn tượng đại biên độ tiêu giảm, nhưng cũng xem như nàng tới thế giới này tiếp xúc đến số lượng không nhiều lắm còn có thể bình thường nói chuyện với nhau người.

Hơn nữa, nàng thậm chí không xác định Thẩm Nguyên Đào có phải hay không bởi vì nàng tìm tới Tưởng Niệm.

Quá kỳ quái.

Thẩm Nguyên Đào tuổi tác, Thẩm Nguyên Đào thân phận, Thẩm Nguyên Đào tâm tàn nhẫn trình độ đều không giống như là sẽ thiệt tình cùng người yêu đương bộ dáng, huống chi nàng vừa mới ở quỷ thành ném một cái cánh tay, hiện tại tâm tình hẳn là không quá mỹ diệu mới đúng, như thế nào sẽ có tâm tình nói chuyện yêu đương.

Vẫn là vừa vặn các nàng ở quỷ thành phát sinh mâu thuẫn về sau, Thẩm Nguyên Đào tìm tới Tưởng Niệm.

Nếu Tưởng Niệm là bởi vì nàng tao ương.

Cho dù là các nàng chi gian không có gì cảm tình, nhưng Cận Bán Vi vẫn là sẽ cảm thấy áy náy.

Cận Bán Vi không hề có nhàn tâm ăn cơm, tùy ý ở mua bánh bao ở trên đường bình phục đói khát cảm, liền một đường chạy tới Tưởng gia.

Cửa treo một cái bạch đèn lồng, vừa mới tới gần, liền có tối tăm âm lãnh quang đem các nàng bao phủ, Hồ Duyệt Hỉ ghét bỏ mà nhẹ nâng mày: "Nơi này thật là người sống nơi ở sao? Như thế nào âm trầm trầm?"

Nàng đều có thể cảm thấy được không thích hợp, kia Cận Bán Vi cùng Nhậm Kiều đã sớm đã tới tự nhiên cũng cảm giác được không thích hợp địa phương, nơi này không rất giống là các nàng phía trước tới Tưởng gia.

Quá lạnh, người sống hơi thở ở giảm bớt.

Đỉnh đầu bạch đèn lồng tụ nhàn nhạt âm khí, gần là đứng ở đèn lồng hạ đều cảm thấy không quá thoải mái, Cận Bán Vi nhíu nhíu mi, một đạo sửa vận phù liền dán ở đèn lồng thượng, dán lên sửa vận phù sau, kia tụ ở đèn lồng thượng âm khí liền chậm rãi tiêu tán.

Đây là nàng trừu đến tinh thông lá bùa năng lực, dựa vào nàng bản lĩnh chuyên tâm họa tới cũng chỉ có thể ba đạo quỷ văn.

Bất quá này cơ sở phù, nàng phí thời gian họa ba đạo quỷ văn, Quan Quý nguyệt đều ngại nàng quá nhàn.

Cơ sở phù tác dụng không lớn, nàng cũng đều chỉ là luyện luyện tập, càng nhiều thời giờ vẫn là đều ở lăn lộn nàng giấy trát thuật, không nghĩ tới mới ra tới liền dùng thượng.

Cận Bán Vi ấn ấn chuông cửa, chỉ là không có người tới mở cửa.

Chẳng lẽ không ở nhà? Vẫn là nói đã xảy ra chuyện rồi?

Nàng mày nhăn lợi hại hơn, nàng hỏi Nhậm Kiều: "Quỷ tỷ tỷ, ngươi có thể cảm ứng được bên trong người sống hơi thở sao?"

Nhậm Kiều gật gật đầu, quỷ hồn cảm giác lực hướng tới trong phòng tìm kiếm, phía sau cửa có nhợt nhạt mùi máu tươi truyền đến, nàng sửng sốt: "Tiểu Cận, bên trong có người bị thương."

[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ