Chương 31: Quốc phá
Đây là quỷ thị sao?
Thư trung tuy là thường xuyên đề cập quỷ thị, nhưng nhân nữ chủ sinh hoạt ở phố Dương, có được nùng cọ màu mặc chính là phố Dương, còn chưa bao giờ miêu tả phố Âm một thảo một mộc.
Phố Âm cùng phố Dương đều từng người là một tòa thành trì, phố Dương ngoài thành trồng đầy cây đào, nhân phố Dương đặc thù tính, cây đào sẽ không kết quả, nhưng đào chi bốn mùa thường quải phấn bạch đóa hoa, một đóa tiếp theo một đóa, mỗi một đóa đều diễm lệ mà nở rộ, thả vĩnh không héo tàn.
Nhưng đồng dạng là quỷ thị, phố Âm lại khác nhau rất lớn.
Mồ, nơi nơi đều là phần mộ.
Phố Âm ngoài thành lại là một tòa dựa gần một tòa nấm mồ, thấp bé gấp gáp nấm mồ tản ra nồng đậm sương đen, trong không khí tràn ngập rỉ sắt hương vị, hô hấp gian còn có thể ngửi được chút mùi máu tươi.
Mà phố Âm thành liền tại đây phiến nấm mồ sau, nơi này căn bản không giống như là quỷ thị, ngược lại như là phiến bãi tha ma, duy nhất khác nhau là nơi này mỗi tòa mồ đều có mộ bia, mộ bia thượng cũng không phải người chết tên họ, mà là trường thiên tụng văn, tự thể đỏ tươi, còn đang không ngừng triều hạ nhỏ huyết, giống như là sống giống nhau.
Cận Bán Vi hướng phía trước đi đi, nàng muốn thấy rõ mộ bia thượng tự, lại bị Lãnh Tương Ảnh túm chặt cánh tay: "Tiểu quỷ đừng nhìn mặt trên tự, nguyền rủa xem nhiều, cũng sẽ chết."
Lãnh Tương Ảnh mở miệng sau, kia nguyên bản nguyền rủa Lãnh Tương Ảnh ác độc thanh âm lại lần nữa vang lên.
"Lãnh Tương Ảnh, ngươi vì cái gì còn không có xuống địa ngục!"
"Lãnh Tương Ảnh! Lãnh Tương Ảnh!"
"......" Âm lãnh thê hàn nguyền rủa thanh càng ngày càng cao, Cận Bán Vi theo thanh âm xem qua đi, những cái đó nguyền rủa Lãnh Tương Ảnh quỷ đều ở Đông Nam sườn một góc, mộ bia dựa gần mộ bia, quỷ dựa gần quỷ, nam nữ đều có, mỗi người trên người huyết nhục mơ hồ, đỏ tươi máu nhiễm hồng mỗi một mảnh góc áo, các nàng hai tròng mắt màu đỏ tươi, giữa trán có cái đen như mực "Chú" tự.
Các nàng thanh âm khàn khàn, áp lực khắc chế, tràn đầy thống khổ cùng thù hận.
Lăn xuống nhiệt lệ, cũng là đỏ tươi máu.
Nhìn huyết y kiểu dáng cùng kia vây ở thụ quốc sư kém không quá nhiều, Cận Bán Vi đã đoán được các nàng thân phận —— những cái đó ở Thẩm quốc quân vương thô bạo hạ chết đi Thẩm quốc bá tánh.
Các nàng mặt bộ dữ tợn, mãn nhãn thù hận.
Nhưng thân là mất nước công chúa Lãnh Tương Ảnh không phải cũng là cái thê thảm người, Cận Bán Vi vĩnh viễn nhớ rõ Nhậm Kiều nói qua, Lãnh Tương Ảnh khi chết ôm ấp ấu đệ, vạn tiễn xuyên tâm.
Cận Bán Vi đều không thể tưởng tượng vạn tiễn xuyên tâm nên có bao nhiêu đau, nhưng đó là Lãnh Tương Ảnh đã từng thiết thân thể hội quá.
Nàng không hiểu này đó vong hồn vì sao không đi luân hồi chuyển thế, mà là xuất hiện ở chỗ này, câu câu chữ chữ thập phần ngoan độc mà nguyền rủa Lãnh Tương Ảnh, chẳng lẽ Lãnh Tương Ảnh mỗi tới một lần phố Âm, đều phải nghe thượng một lần các nàng nguyền rủa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạp
RandomTác giả: Kiều Tiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hỗ công , Linh dị thần quái Tag: Linh dị thần quái Hệ thống Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cận...