Chương 71: Minh Vương
Khương Lý lạc chỉ còn một hơi, giết hay không cũng không có gì khác nhau, chỉ là không giết Khương Lý lạc nàng khó chịu, giết Khương Lý lạc, trừng ảnh sẽ đi theo tiêu tán.
【 Cận Bán Vi: Rút thăm trúng thưởng, hứa nguyện có thể trừu một cái phá hư năm đuôi hiến phượng cục pháp khí. 】
Nàng hệ thống hiện tại đã đệ tứ cấp, hẳn là có thể trừu đến tốt hơn trang bị đi.
Chỉ mong có thể giúp được trừng ảnh, nàng đáp ứng quá trừng ảnh muốn giúp nàng thực hiện tâm nguyện, ở nghe nói nàng chuyện xưa sau, có càng nhiều tiếc nuối, dù sao cũng là hứa hẹn quá sự, vẫn là hy vọng có thể làm được.
Nàng vô pháp bình tĩnh mà đi tiếp thu trừng ảnh đi theo Khương Lý lạc loại này súc sinh một khối biến mất.
【 hệ thống: Hệ thống thăng cấp về sau, rút thăm trúng thưởng một lần yêu cầu 10 điểm thiện duyên giá trị, trừu mãn một nghìn lần, có thể kích hoạt lại lần nữa thăng cấp, ký chủ hay không lựa chọn tiếp tục rút thăm trúng thưởng. 】
【 Cận Bán Vi: Trừu đến thăng cấp mới thôi. 】
Bất quá rút thăm trúng thưởng một nghìn lần mới có thể thăng cấp, một lần 10 điểm, kia chẳng phải là sẽ háo quang nàng thiện duyên giá trị.
Chỉ là Cận Bán Vi nhìn đến thiện duyên giao diện lúc sau liền ngây ngẩn cả người, nàng thiện duyên giá trị phiên năm lần không ngừng, cư nhiên có gần năm vạn nhiều thiện duyên giá trị, hay là cái này hệ thống lương tâm phát hiện?
【 Cận Bán Vi: Ta thiện duyên giá trị như thế nào nhiều như vậy? 】
【 đây là hệ thống nhanh chóng thăng cấp sau phản hồi, nhân ký chủ thêm vào tiêu phí một ngàn thiện duyên giá trị gia tốc thăng cấp, kích hoạt hệ thống cao cấp phiên bản, hiện tại mỗi chỉ quỷ hồn có thể hồi báo cấp ký chủ thiện duyên giá trị cao tới 40 điểm, cho nên phía trước quỷ hồn cho ký chủ thiện duyên giá trị sẽ dựa theo tỉ lệ tăng cao, hơn nữa kích hoạt yêu vật thiện duyên giá trị giao diện cùng Âm Quan đặc thù giao diện, hiện tại ký chủ cũng có thể thông qua được đến yêu vật cảm kích chi lực đạt được thiện duyên giá trị, bởi vì thần quái thế giới, yêu vật so quỷ hồn một chút nhiều, sở hữu yêu vật thiện duyên giá trị hạn mức cao nhất là một trăm, mà Âm Quan thiện duyên giá trị không có hạn mức cao nhất. 】
Cho nên, nàng vừa mới hoa một ngàn thiện duyên giá trị thăng cấp là đáng giá, hệ thống cũng không có nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, cũng không có muốn thành tâm khấu trừ nàng thiện duyên giá trị, mà là nàng trong lúc vô ý một câu ngoài ý muốn kích hoạt rồi hệ thống một cái khác khuôn mẫu, thiên đại chuyện tốt.
Bất quá nó quả nhiên là cái người câm hệ thống, nếu không phải nàng trong lúc vô ý một câu, nàng khả năng cả đời này đều không thể kích hoạt khuôn mẫu.
Thiện duyên giá trị phản lợi đều không có cái kia yêu vật thiện duyên giá trị giao diện cùng Âm Quan đặc thù giao diện tới có lực hấp dẫn, thế giới này hẳn là sẽ không có nơi nào còn có thể so phố Dương yêu càng nhiều, đến nỗi cái kia Âm Quan đặc thù giao diện, hệ thống chẳng phải là là ám chỉ nàng có thể nhìn chằm chằm Trình Lan Y cùng Lãnh Tương Ảnh hai căn lông dê dùng sức kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạp
RandomTác giả: Kiều Tiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hỗ công , Linh dị thần quái Tag: Linh dị thần quái Hệ thống Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cận...