Chương 1: Xuyên thư
Cận Bán Vi mí mắt như là bị cái gì chất lỏng dính liền, tứ chi hơi hơi cứng đờ, lòng bàn tay lạnh băng đến xương, phảng phất có căn bọc mãn băng sương ngân châm lần lượt theo nàng lòng bàn tay chui vào thân thể của nàng, mê mang gian nàng nghe rõ một đạo khàn khàn xà phun tin thanh âm: "Tê tê tê......"
Ướt lãnh xúc cảm dừng ở gò má thượng, Cận Bán Vi kinh ra một thân mồ hôi lạnh, đột nhiên mở bừng mắt.
Ở tối tăm trong không gian, Cận Bán Vi tầm mắt cùng một đôi xám trắng đôi mắt đúng rồi vừa vặn.
Xà! Quả nhiên là xà!
Chỉ là này xà cùng Cận Bán Vi từ trước gặp qua xà đều không quá giống nhau, nó lân da đen bóng, quanh thân vòng quanh từng đoàn sương đen. Giờ phút này chính ngồi xếp bằng ở Cận Bán Vi trước mặt, hướng tới Cận Bán Vi phun phân nhánh lưỡi. Cảm nhận được hắc xà tới gần, Cận Bán Vi đột nhiên ngồi dậy triều lui về phía sau hai bước, chỉ nghe được xương cốt vang lên một tiếng, theo tiếng vang, trên người lãnh cảm nhưng thật ra bị đuổi tản ra chút.
Cận Bán Vi vẻ mặt đề phòng mà nhìn đại xà, dư quang trộm liếc quanh thân hoàn cảnh, giờ phút này nàng đang nằm ở một trương trên giường lớn, phấn bạch khăn trải giường thượng có thâm sắc ấn ký, phát ra gay mũi khó nghe hơi thở, tựa hồ là đã khô cạn huyết.
Phòng bố cục có chút xa lạ, thậm chí có vài phần quái dị, vách tường xoát phấn sơn, trong phòng cư nhiên không có đèn, chỉ có mấy cái cổ xưa đèn dầu, dầu thắp đã đốt sạch, chỉ còn lại có ngoài cửa sổ quăng vào tới ánh trăng vì trong phòng chiếu sáng.
Đầu giường cùng giường đuôi đều bày biện đầy thoạt nhìn liền mềm mụp mao nhung món đồ chơi, những cái đó món đồ chơi trên người đều rơi xuống bất đồng trình độ hôi, trong phòng gia cụ cũng rơi xuống tầng hơi mỏng tro bụi, nhìn thật lâu không ai cư trú qua.
Cận Bán Vi ký ức còn dừng lại ở một chiếc xe vận tải hướng tới nàng đánh tới, nhưng tỉnh lại thân ở đều không phải là bệnh viện, cũng phi Minh Phủ, ngược lại là gian nơi chốn xa lạ phòng, trước mắt còn có điều quỷ dị xà.
Kia xà màu đỏ tươi mắt đang thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Cận Bán Vi, đem nàng biểu tình biến hóa đều thu vào đáy mắt, kia trong mắt đen như mực sắc thái càng trọng chút, nàng hơi hơi mở miệng ra, lại là hộc ra nhân ngôn: "Ngươi là ai?"
Thanh âm có chút khàn khàn nặng nề, nhưng vẫn là nghe đến ra đây là cái nữ nhân thanh âm.
Có thể nói xà?
Trước mắt hết thảy đều quỷ dị đến kỳ cục, vượt qua Cận Bán Vi 20 năm nhận tri phạm vi, Cận Bán Vi còn chưa trả lời nữ xà, ngoài cửa sổ thiên nổi lên bạch, ở sơ thần ánh sáng tan mất phòng nháy mắt, nữ xà biến mất bóng dáng.
Cận Bán Vi cứng đờ mà chuyển động đầu, dùng sức bóp lấy thủ đoạn mới vừa rồi tin tưởng vừa mới hết thảy đều không phải ảo giác.
Nữ xà đi rồi trong phòng an tĩnh xuống dưới, tĩnh chỉ có thể nghe được tiếng tim đập.
"Phanh phanh phanh......" Một tiếng tiếp theo một tiếng, lại là đều không có khoảng cách, kia trọng điệp đan xen tiếng tim đập tuyệt không phải nàng một người có thể phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạp
AléatoireTác giả: Kiều Tiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hỗ công , Linh dị thần quái Tag: Linh dị thần quái Hệ thống Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cận...