Chương 41: Linh miêu
Người sống thật sự thực yêu cầu giấc ngủ.
Cận Bán Vi tỉnh ngủ thời điểm đã mau đến giữa trưa, nàng đơn giản mà rửa mặt một phen, đính hảo phiếu cùng cơm trưa, lại võng mua một phen, lúc này mới đem tối hôm qua mua những cái đó sọt tre, miệt giấy nhảy ra tới.
Lãnh Tương Ảnh không có nói quá này đi nguy hiểm, nhưng quỷ hồn như vậy nhiều địa phương, nghĩ như thế nào đều không thể là cái hảo địa phương đi.
Nàng chuẩn bị cho chính mình chuẩn bị chút bảo mệnh đồ vật.
Hiện giờ nàng tốt xấu là cái nhị giai giấy trát sư, không cần thiết mọi chuyện đều dựa vào Nhậm Kiều.
Nhân trong nhà có quỷ, Cận Bán Vi đã thói quen bức màn đều chỉ kéo ra một nửa, cấp đủ các nàng có thể lảng tránh ánh mặt trời không gian, Nhậm Kiều còn hảo, trừng ảnh là một chút ánh mặt trời đều không thể dính.
Cận Bán Vi ngồi trên mặt đất, trước mặt bày biện đều là nàng yêu cầu đạo cụ, nàng đầu tiên là dùng trúc đao đem giấy vàng cắt thành chỉnh tề tiểu khối vuông, từng trương lũy lên, sau đó dùng bút son dính kim mặc ở trang giấy thượng vẽ ra từng đạo quỷ văn.
Nàng làm này đó thời điểm, Nhậm Kiều liền ngồi ở bên người nàng, đưa lưng về phía ánh mặt trời, an tĩnh mà xem nàng bận rộn.
Nhàn nhạt ánh mặt trời xuyên qua cửa kính dừng ở các nàng trên người, ấm áp, ấm áp, hết thảy tốt đẹp từ ngữ đều như là có thể sử dụng ở các nàng trên người, nhìn cực kỳ đăng đối, trừng ảnh súc ở âm u trong một góc, đôi mắt dần dần ảm đạm.
Nàng học ngoan, lại không có hoàn toàn học ngoan.
"Cận Bán Vi, mang ta đi trông thấy ta ba mẹ đi."
Trong phòng đột nhiên vang lên thanh âm làm Cận Bán Vi tay dừng một chút, kia ngòi bút rơi xuống vị trí đã bị chọc phá, ít nhất trát phá năm trương giấy vàng, Cận Bán Vi nhíu nhíu mi, không để ý đến trừng ảnh.
Người giấy cùng bùa chú tương đồng đều yêu cầu quỷ văn thêm vào, thành hình quỷ văn càng nhiều, hiệu quả liền càng tốt.
Cận Bán Vi là sơ học, tuy có hệ thống mạnh mẽ giáo huấn tri thức chống đỡ, nhưng cũng là vừa rồi thượng thủ, còn có rất nhiều không quá thích ứng địa phương, trừng ảnh ra tiếng sẽ hại chết nàng.
Họa quỷ văn chú ý liền mạch lưu loát, trên tay dừng lại, ngưng ở lòng bàn tay khí liền phải chặt đứt.
Ngực dần dần trầm tích đoàn khí tới, nàng không dám há mồm, chỉ là đem kia năm trương giấy vàng ném xuống, một lần nữa họa dư lại giấy vàng.
Cận Bán Vi không có lý nàng, trừng ảnh bất mãn mà lại muốn lên tiếng, nàng còn không có tới kịp ra tiếng, Nhậm Kiều đã tới rồi nàng phía sau, trừng ảnh như trụy hầm băng, sau sống lưng xương cốt làm như ở một chút ngưng kết thành băng, dâng lên tới từng trận hàn ý, nàng khẩu vô pháp mở ra mảy may, thân thể cũng cứng đờ đến vô pháp nhúc nhích.
Nhậm Kiều cũng không biết Cận Bán Vi đang làm cái gì, ở dương gian đi qua giấy trát sư cũng không tính nhiều, Nhậm Kiều nhiều năm như vậy gặp được nhiều nhất vẫn là đạo sĩ cùng với chút bắt quỷ gia tộc người, giấy trát sư không nhiều lắm, đối với các nàng thủ đoạn không quá hiểu biết, nhưng thân thể của nàng có Cận Bán Vi huyết khí, nàng có thể cảm giác đến đó là trừng ảnh mở miệng một cái chớp mắt, Cận Bán Vi vững vàng hô hấp trở nên hỗn loạn dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạp
De TodoTác giả: Kiều Tiên Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên thư , Hỗ công , Linh dị thần quái Tag: Linh dị thần quái Hệ thống Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cận...