81- 90

387 12 2
                                    

Chương 81: Thi yêu

Kỳ thật Quan gia có rất nhiều có thể cùng quỷ cùng yêu cùng nhau dùng, thậm chí phụ trợ các nàng thủ đoạn, nhưng Quan Quý nguyệt không có phí thời gian đi học những cái đó thủ đoạn, đến nỗi Mân Tử Vũ chiến đấu thủ đoạn đều nơi phát ra với Tam Thanh đạo môn, Tam Thanh đạo môn là chính thống đạo môn, tuy không có quơ đũa cả nắm đem quỷ hồn yêu vật đều coi là yêu tà, giết cho thống khoái, nhưng cũng tuyệt không sẽ cùng dị loại làm bạn.

Các nàng những người này, mở ra mỗi người đều lợi hại, nhưng tụ ở bên nhau ngược lại trở thành lẫn nhau liên lụy.

Thuật sĩ không dám dùng phù, nơi chốn chịu hạn.

Yêu vật không thể vận dụng thực linh hoa, thực lực phát huy không ra.

Âm sai không dám vận dụng quỷ khí, thủ đoạn thi triển không khai.

Quan Quý nguyệt các nàng sắc mặt đều càng ngày càng nghiêm trọng, hơn nữa giờ phút này Mân Tử Vũ cùng Quan Quý nguyệt thính giác bị phong, đối nguy hiểm cảm giác lực biến yếu không ít, tránh né công kích cũng không quá nhanh và tiện.

Chỉ có Hồ Duyệt Hỉ còn đang lẩn trốn thoán, nàng thật sự là sợ cực kỳ kia từng trương lục ruồi gắn đầy mặt, hồ ly mao đều nhất nhất nổ tung, hảo hảo hồ ly nhìn lại là cùng con nhím dường như.

Lãnh Tương Ảnh từ trước đến nay là dính điểm thiếu đạo đức, nàng loại này thời điểm còn có nhàn tâm một bên chiến đấu, một bên cười nhạo Hồ Duyệt Hỉ, kích thích Quan Quý nguyệt: "Quan Quý nguyệt, ngươi mau xem a, ngươi còn nói chúng ta âm sử kéo chân sau, ngươi nhìn xem ngươi mang đến xuẩn hồ ly bị dọa đến căn bản không dám động thủ."

Kia tự phong thính giác Quan Quý nguyệt, căn bản không có nghe được Lãnh Tương Ảnh nói cái gì.

Ẩn nghê nhưng thật ra nghe rõ, nàng liếc mắt Lãnh Tương Ảnh, lòng bàn tay mạo oánh oánh lục quang, từng cây trúc điều từ dưới nền đất chui ra, trúc điều thượng phúc đạm lục sắc quang mang, trúc điều dính lên những cái đó kỳ quái đồ vật trong nháy mắt, nhanh chóng hóa thành trúc lung vây khốn những cái đó kỳ quái sinh vật: "Chúng ta yêu chỉ biết hơn xa các ngươi."

Bỗng nhiên, kia bị nhốt trụ đồ vật bắt đầu hòa tan, các nàng hóa thành một bãi than máu loãng từ trúc lồng sắt thấm ra tới, chảy ra lúc sau kia kỳ quái đồ vật lại là phân liệt, trong nháy mắt kia mấy chục chỉ đổ thừa đồ vật cư nhiên là biến thành mấy chục chỉ.

Mắt thấy số lượng nhiều lên, Quan Quý nguyệt bỗng nhiên nói: "Thi yêu, hẳn là thi yêu."

Cái gọi là thi yêu đó là thi trùng hóa thành yêu vật, nhưng thi trùng trưởng thành yêu cầu đại lượng tử thi huyết nhục, hóa yêu cầu số lượng liền càng vì đáng sợ, nơi này rốt cuộc là có bao nhiêu thi thể, các nàng không thể nào biết được.

[ BHTT- QT ] Khai cục tặng kèm hiền thê thể nghiệm tạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ