Chương 2

577 43 20
                                    

"Em ngồi cạnh Chimon nhé Tanapon"

"Hửm?...." lúc này Chimon mới định hình sau 10s load thông tinh. Cậu nhìn quanh lớp, cái đéo gì vậy ? Sao ai cũng nhìn thế, ánh mắt kiểu gì đấy sao nhìn tôi với ánh mắt mắt ngưỡng mộ, ghen tị cũng có. Cậu nhìn lên trên bục giảng với vẻ mặt khó hiểu. Cô giáo lại nhìn tôi bằng ánh mắt nhìn cậu bạn kia lúc này

"Lớp trưởng à, em giúp đỡ Tanapon nhiệt tình nhé, cô tin tưởng em"

"...."Chimon không đáp nổi câu nói của cô. Dùng ánh mắt bất mãn có chút dỗi nhìn cô giáo, ánh mắt nói lên tất cả thật.

Cái đệch, tao muốn ngồi một mìnhhh. Thằng kia nhìn tôi còn cúi mặt mỉm cười nữa chứ. Cm nó ghẹo gan à. Mặc dù chả muốn một tí nào nhưng tôi cũng cười đáp lại cô giáo một cách ngượng nghịu. Thì ra cái điều chẳng lành là đây.. Là nó. Mới vào cái điệu bộ đã làm người ta không ưa rồi còn chiếm không gian của tao.

Perth bước vào lớp, hắn mới đầu qua lớp này gì chán lớp kia rồi. Bọn nó cứ lắm mồm rồi bám lấy hắn, hắn thừa biết là chúng nó chỉ lợi dụng hắn. Quá chán với cái lớp giả tạo ấy nên hắn mới chuyển qua đây, mong tốt hơn một chút. Hắn mới bước vào cũng không quan tâm gì. Hắn có chút để ý đến cậu bạn ngồi bàn cuối, vì cậu ta ngồi kế cửa sổ ánh sáng chiếu vào cậu ta cửa sổ cũng mở toang. Gió cũng làm phấp phới mấy tấm rèm làm cậu ta như nổi bật hẳn. Đến ông trời cũng thiên vị cậu ta. Nhưng ông trời cũng không quên tôi, thế mà được ngồi cạnh cậu ta. Ha nhìn dáng vẻ cậu ta kìa, buồn cười thật đấy.

Nhưng hơn hết là cậu ấy là người tôi được bố giao nhiệm vụ là phải tán tỉnh, Chimon. Tôi bất đắc dĩ phải làm vậy vì lý do tôi còn không biết, mặc dù có người mình thích rồi nhưng mà tôi phải đi tán tỉnh cậu ta chán thật.
Chuyển qua lớp này phần lớn vì nhiệm vụ cũng vì Nanon, người mà tôi thích. Cậu ấy và tôi quen nhau khi 2 bên gia đình, không hẳn là thích tôi khá ấn tượng với Nanon vì cậu ấy hát và đàn rất hay. Ngày nhỏ bố mẹ hay cãi nhau cậu ấy cũng hay tâm sự an ủi tôi nữa.

~~~~~~~~~~~~

Mạch chuyện hơi rối, do lúc viết mình thêm và sửa ý tưởng. Đại khái là  Perth thích Nanon nhưng vì bố cậu ấy giao nhiệm vụ tán tỉnh Chimon. Nên hiện tại cậu ấy phải tán tỉnh Chimon và gác lại tình cảm của mình. Và lý do bố cậu ấy làm thế thì mọi đón xem nhé !

~~~~~~~~~~~~~

Perth bước về chỗ ngồi, cậu thiếu niên kia có vẻ không thích để Perth ngồi cùng

"Mong cậu giúp đỡ tôi nhé" Perth nở nụ cười thân thiện"

"Ờ.." Chimon đáp nhưng mặt vẫn hướng ra ngoài cửa sổ. Đúng là hơi đanh đá đó nha, Perth đang tìm cách tiếp cận cậu và cậu cũng không rảnh tìm cách đá hắn ra.

"Chúng ta bắt đầu tiết học hôm nay nhé"

Cả lớp im lặng, chỉ còn lại tiếng cô giáo giảng bài và tiếng bút sột soạt.

"Này..."

"Cái gì nữa"

"Cậu có biết bạn Nanon ngồi đằng kia không"

Sau khi nghe người kia nhắn về bạn thân mình, Chimon mới dừng bút quay qua nhìn người bên cạnh. Hỏi Nanon làm gì vậy chứ? Đáng ngờ vậy.
Có vẻ ánh mắt nghi ngờ của Chimon là Perth hơi áp lực nên bạn đành nói thêm.

[PerthChimon] Đúng là đáng ghét !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ