Sau khi giải lao xong họ cùng nhau lên lớp học và làm bài kiểm tra như mọi năm
~~~
"Nào bây giờ cô sẽ phát bài kiểm tra nhé"
Chimon cầm tờ giấy kiểm tra trên tay, 95 điểm. Sao không phải 100 điểm nhở ? Tao đã tự tin được điểm tuyệt đối mà nhỉ. Nhưng mà chắc không sao đủ nhất lớp rồi nhỉ? Cậu tự an ủi bản thân rồi quay sang người nên cạnh lén nhìn.. Cái đệt... Vậy mà được 97 điểm.
Cmm !Trước giờ chưa có ai là đối thủ với cậu hết, cái tên đáng ghét chết bầm này. Hận không nhai được hắn. Có lẽ là cảm nhận được sát khi nên cạnh Perth nhìn qua rồi nhìn con số trên bài kiểm tra có vẻ hiểu ra được nên cười
"Ah xin lỗi, tao hơn mày rồi. Hẳn là mày không thích nhỉ"
Lời nói tràn đầy khiêu khích làm Chimon tức điên lên được.
"Nào bây giờ cô sẽ kiểm tra điểm số, Tanapon được điểm cao nhất, em có muốn làm lớp trưởng không"
Perth nhìn qua Chimon thách thức
"Mày dám giành chức với tao à" Chimon ngậm ngùi hận không đắng chết con người kiêu ngạo kia. Vậy mà lại thua thằng nhạt nhẽo ấy. Perth sau khi nhìn thấy vẻ tức giận của Chimon thì đương nhiên không bỏ qua cho cậu.
"Dạ, lúc trước thì em không thích làm lớp trưởng lắm, nhưng bây giờ thì thích rồi ạ"
"Vậy giao cho em chức lớp trưởng nhé, ở lớp cũ em cũng làm lớp trưởng mà nhỉ, trông cậy vào em"
"Vãi vậy mà làm lớp trưởng dễ dàng vậy"
"Đúng là Tanapon của tao"
"Chồng tao đỉnh thật đấy"
Nghe vậy Chimon tức muốn nổ tung, mới ngày đầu mà đã để lại cho Chimon ấn tượng xấu thế. Đồ khó ưa đợi đi.
"Người đứng thứ hai là Wachirawit, em làm lớp phó nhé. Mèm ơi lớp có hai em đỡ quá"
"Dạ vâng ạ"
Giờ thì hay rồi đã bị cướp chức lớp trưởng rồi còn phải làm lớp phó đi kèm với hắn. Ngày đầu không phải quá xui xẻo đó chứ, còn cái gì tới thì tới lẹ đi quá mệt rồi.
"Cuối giờ lớp trưởng và lớp phó xuống kho lấy đồ về hôm sau trang trí lớp nhé, chúng ta tiếp tục buổi học"
"Tuyệt =))" Chimon thật sự cầu được ước thấy thật. Sao không phải là một mình cậu xuống hoặc một mình thằng đó xuống.
"Này, tí mày đi một mình được không" Chimon chán nản nằm gục lên bàn dùng giọng điệu yếu ớt nói với người kia
"Tại sao chứ, mày bận à" Perth hỏi nhưng vẫn chăm chú ghi bài"Không, tao lười" nghe thấy tiếng con mèo lười bên cạnh nói Perth mới dừng bút nhìn qua.
"Này, mày phải đi chung với tao chứ, cô bảo rồi, với cả..."
"Cái gì nữa" Chimon vẫn nằm trên giường mặt xoay qua. Bỗng nhiên hắn tiến sát mặt vào cậu, làm cậu tim muốn rớt ra ngoài. Cái gì đó đột nhiên phóng lớn cũng làm người hết hồn chứ.
"Tao sợ ma lắm, mày đi với tao đi" Perth dùng ánh mắt có hơi cún con nhìn Chimon
"Cái đệt.." đang lãng mạn mà nói câu ngứa dit thật đấy..tụt mood.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthChimon] Đúng là đáng ghét !!
RomanceLần đầu viết về PerthChimon =(( Hóng phim quá viết đọc cho bớt vả. Mong mọi người đọc vui vẻ