CHAPTER 5 (CHEATING)

332 81 2
                                    

Warning; This chapter will have a slight sensitive scenes. R18+

Kevin Elizalde’s POV

Am I cheating? Anong ginawa ko? Para akong mababaliw sa kaka-isip kung saan nag punta si Hannah. Pagka-tapos niya kaming makita ni Isabelle na nag-hahalikan ay para akong binuhusan ng yelo.

I texted her and I already called her pero ni isa ay wala siyang sagot. I want to explain everything. I accidentally kissed Isabelle ng akitin niya ako at sakto namang dumating si Hannah. Damn! Dapat Hindi ka nag Padala Kay Isabelle! You already have Hannah‚ Kevin. F*ck! Isabelle is my childhood friend at matagal na itong may gusto saakin. Close ang family niya at family ko‚ at ang akala ng family niya ay kami na.

Maganda si Isabelle‚ pero hindi ko maipag-kakaila na mas maganda si Hannah kesa sakan’ya. Hannah's eyes is so damn pretty! Her skin even her lips. The curve of her body sh*t!

And I forgotten her Birthday. 20th Birthday. Napa-sabunot ako sa sarili ko dahil hindi ko alam kung anong dapat Kong gawin.

Someone bumped in my messages and si Hannah Yun. Dali-dali ko itong kinuha at binasa kung ano yung message niya sa’kin.

Hannah texted
(Hmm..hi!? This is Hannah's friend‚ Trisha. Gusto ko lang pong sabihin na kung p’wede po ay pasundo siya ngayon dito sa bahay ko. Lasing na lasing na ho ito”

F*ck! Sh*t! Damn! Ilang mga mura pa ang lumabas sa aking bibig at agad akong nag reply sa kaibigan ni Hannah.

I texted
(Ok thanks) maikling reply ko at agad na kinuha ang Mercedes-Benz kong sasakyan.

Pagka-rating ko sa bahay ng kaibigan ni Hannah ay agad akong dumeretso kung saan naka upo ito. Binibigkas nito ng paulit-ulit ang salitang “He cheated”. Hindi ko ito pinansin. Binuhat ko ito na parang bagong kasal at ipinasok sa sasakyan.

“K-kevin? What are you doing here?! You cheated on me! You! Liar! St*pid! Bitch! You don’t deserve my love!” she said. Parang tinutusok Ang puso sa bawat bigkas niya ng mga salitang binitiwan nito.

“matulog kana muna. Bukas na Tayo mag-uusap” sambit ko pagka hatid ko Kay Hannah sa kwarto niya.

Ngunit bago paman ako maka-alis at hinili ako nito sa aking braso dahilan para maka-higa ako sa kama nito.

Yinakap ako nito at isinuksok nito ang kaniyang mukha sa aking leeg. ramdam ko ang init ng kaniyang hiningi. Lord Please help me. Pigilan niyo po ako.

Namalayan ko na ang kamay nito ay gumapang pababa sa aking pagka-lalake. Sh*t!

“Hannah” tawag ko dito.

“shhhh!” sambit nito na animo’y parang isang bata.

“sinunggaban ako nito ng halik sa labi” sh*t Hannah lasing kalang!

Pinigilan ko it ngunit pilit niya akong hinahalikan.

“Hannah stop! Don’t do this! Lasing kalang. Don’t provoke me” I said.

“let me kiss you Kevin” she said na akmang hahalikan nanaman ako.

“I said stop!” napa lakas ang boses ko kaya napa-atras ito. Nabigla lang ako.

“sh*t! Sorry baby‚ nabigla lang ako. I’m sorry” I said while holding her face at pinupunasan ang mga luhang lumalandas sakaniyang mukha.

“why? Bakit ayaw mo akong halikan? Kasi mas gusto mo yung babaeng kahalikan mo sa office mo? Bakit!? Ha! Mas magaling ba Siya? Bakit mo sa’kin ginagawa toh? Hindi pa nga kita sinasagot oo! Pero binibigyan mo’ko ng karapatan Kevin! Ikaw ang nag-sabing may karapatan ako!” mahabang litan’ya nito.

“Are you Jealous?” I asked her. May kunting saya akong nararamdam I don't want to assume but‚ I can feel it. I sense it.

“Yes! I’m Jealous! I really want to slap her but I don't have a right kasi hindi mo ako Girlfriend! Pero Hindi ibig sabihin nun na pwede mong Gawin sa’kin toh! Sabi mo mahal mo ako! Sabi mo ako lang! Pero bakit!? Damn you Kevin! Gusto Kong pigilan ang nararamdam ko! Gusto kong mag-kunware na Hindi kita mahal! Pero damn! I already fall in love with you!” pag-amin nito.

Agad ko itong sinunggaban ng halik..mas pina-lalim ko pa ito. Itinaas ko ang t-shirt nito at tinanggal ang bra. Agad kong sinipsip ang bundok nito at linagyan ko pa ng Marka.

“I love you more baby. I’m so sorry. It was an accident. I promise! Hindi na mauulit yun” I sincerely said to her. I’m so happy. I have Hannah Cruz.

Pagka-tapos Kong markahan ang b*obs nito ay pinag-pahinga ko na ito. This is not the right time para Kunin ang virginity nito. I respect her.

Nang makatulog na ito ay lumabas na ako at natulog narin. Masyado ng malalim ang gabi.

Kinaumagahan ay nagising ako ng 5:30am agad akong nag-luto ng breakfast para Kay Hannah.

Saktong pagka-tapos Kong mag luto ay pababa narin ng hagdan si Hannah. Naka soot na ito pang pasok sa paaralan.

She smiled widely. “Mr. Kevin Elizalde‚ anong meron at napaka-aga mong nagising at plus‚ nag-luto kapa ng almusal” she asked while smiling at me. Mas lalo akong naiinlove kapag nakikita ko siyang naka-ngiti.

“Hmm para sa aking binibining Hannah Cruz..soon to be Elizalde. Kain na” I said while smiled back at her.

Kumain na kami ng sabay at kung ano-anong pinag-usapan namin tungkol sa trabaho at sa pag-aaral niya.

Napag-alaman ko rin na patapos na ang school year nila. Which is turning 3rd year na siya. I’m so happy to her. Gusto Kong maabot niya ang mga pangarap niya at gusto Kong makita Yun habang unti-unti nitong naaabot lahat.

May Isang bagay lang aking hindi masabi sakaniya. I want to surprised her in her graduation day. Kumuha ako ng investigator last year para ipa-hanap ang tatay niya. I found already found him. pero Hindi ko pa ito sinasabi sakaniya. Nakapag usap narin kami ng tatay niya.

May naganap ring DNA test para walang problema. Pa’no naka kuha ng bagay para makapag DNA test? Syempre ako na yung gumawa ng paraan Kasama ko lang naman si Hannah sa iisang bubong malamang sa malamang madali na Yun ng Hindi niya nalalaman.

I imagined her face kapag Nakita niya na ang tatay niya. Yun Ang isa sa mga pangarap niya. Ang Makita at makilala ang tatay niya.

Nag d-drive ako ngayon dahil ihahatid ko si Hannah sa kaniyang paaralan. Hindi ko na namalayan ang aking sarili na naka-ngiti na pala ako sa aking mga naiisip.

“Kevin‚ baka naman gusto mong sabihin sa’kin kung ano yang nasa isip mo” basag ni Hannah sa katahimikan.

“Iniisip ko lang yung Marka mo sa d*de mo” I said at her.

Pinag-hahampas ako nito gamit ang kaniyang kamay “P*rvert!” she said.

Ngumiti na lamang ako sa kawalan.
October 3 ang birthday ni Hannah.. October 3 din naging kami. lalake ako pero masasabi Kong kinikilig ako. Hindi ko mawari Ang saya ng sabihin niya sa’kin na mahal niya ako.

Pagka-hatid ko Kay Hannah sa paaralan ay hinalikan ko ito sa labi nito “bye‚ take care. Sunduin kita mamaya ” tumango ito bilang tugon. Agad naman akong umalis at nag drive patungong Office.

Naabutan ko si Isabelle sa loob ng office.

“what are you doing here?” I asked.

“i miss your lips” at agad itong lumapit sa’kin at sinunggaban ako ng halik. I didn't respond. pero pilit nitong ipinapasok ang dila nito saaking bibig.

Tinulak ko ito dahilan para ito’y mapa-atras

“leave—” Hindi paman natatapos ang sasabihin ko ay agad ulit ako nitong sinunggaban ng halik.

Hanggang sa madatnan ko nalang ang sarili ko na sumasabay na sa mga halik nito.

Hinubad nito ang aking sinturon at ibinaba ang aking pantalon.

“ang laki talaga ng iyo. I miss this” Puri nito sa ari ko.

Isinubo nito ang ari ko hanggang sa labasan ako. halata mo Kay Isabelle na sanay na sanay na ito.

Pagka-tapos nitong Gawin ay lumabas na ito sa aking opisina na parang walang nangyare.

F*ck! Hannah I'm so sorry.

MY MINOR'S MAIDWhere stories live. Discover now