Hannah's POV
Ilang Araw narin na hindi nagpapa ramdam si Aidan sa'kin. I miss him, hindi ko maipag-kakaila sa aking sarili na na-mi-miss ko siya. Kumusta na na kaya siya? I know this is wrong, alam kong mali ang ganitong nararamdam ko dahil may boyfriend ako. I love Kevin, but what's wrong with me? I think I fall in love with Aidan.
Papunta akong Mall ngayon dahil gusto kong libangin ang aking sarili. Ayukong isipin si Aidan, ayukong mabaliw kaka isip sakaniya, he's kiss, face, damn! All of that. I miss him so much, I want to kiss and hug him.
Andito na ako sa mall nag lilibot ng may mapansin akong pamilyar lalake na pamilyar sa'kin. Likod lamang ang aking nakikita ngunit sobrang kilala ko kung sino ito. It's Aidan, at may Kasama itong babae. Who's with her?
"Pake mo ba Hannah kung sinong Kasama niya? Huwag ka ngang mag selos dahil wala namang kayo. Hindi ka dapat nasasaktan. Pinag tabuyan mo na siya diba? Mahal mo si Kevin Kaya Hindi ka dapat nasasaktan ng ganito." Pangungumbinsi ko sa saaking sarili. Fuck! Ano ba ito? Shit!
Hindi ko alam kung ilang minuto na akong naka tingin sakanila, nagulat ako ng biglang mapalingon si Aidan sa gawi ko. Fuck! Gusto kong tumakbo at umalis kung saan ako ngunit damn it! Hindi ako maka galaw sa kina-tatayuan ko. Para akong tanga na naka titig Kay Aidan.
Ni Hindi ko na namalayan na naka lapit na ito kina-roroonan ko.
"Hey!" bati saakin ni Aidan.
"H-hi!" utal na bati ko.
"Anong ginagawa mo dito? Where's your boyfriend?" tanong nito. Ngunit parang hindi pumapasok sa utak ko ang mga sinasabi nito.
"Hey, Where's Kevin? Mag isa kalang ba? Are you ok? Bakit parang namumutla ka?"sunod sunod na tanong nito.
He smirked, shit! I think alam n'ya na.
"H-ha? Sorry ha, kailangan ko ng umalis" tanging nasambit ko. Nag p-process pa kasi lahat sa'kin.
Kung kanina ay iniisip ko lamang Siya, pero ngayon linapitan niya na ako at Nakita ko na Siya, wala man lang akong nagawa. Fuck! Damn! Shit! Ilang magkaka sunod na mura pa ang nasabi ko sa aking sarili.
Nag mamadali akong pumuntang Comfort room dahil parang kailangan Kong mag hilamos para magising sa reyalidad. I think girlfriend nya Yun. The way na tumawa ang babae parang kilig na kilig. She's beautiful at katamtaman lamang ang tangkad nito.
Nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng biglang sumulpot si Aidan sa likod ko.
"Hoy! Anong ginagawa mo dito? Bawal ka dito remember? Babae kana pala ngayon?" hays salamat naman at may lumabas ng words Mula sa aking bibig.
Hindi nito sinagot ang mga sinabi ko, imbes na sagutin ay hinila ako nito papunta kung saan.
"H-hey! Bitawan mo nga ako! Saan mo ba ako dadalhin? Hindi mo ba alam na kidnapping ang ginagawa mo? Gusto mo bang sumigaw ako dito?" sambit ko dito ngunit parang wala itong naririnig.
Pinapasok ako nito sa kotse niya ng makarating kami sa Park. Saan ba ako balak dalhin ng lalaking to? Nasaan na Yung girlfriend niya? Hindi bat Siya yung Kasama ng lalaking to.
"P'wede ba!? Bakit mo ba ako dinali dito? At tsaka nasaan na yung girlfriend mo? Hindi bat Siya yung dapat na Kasama mo dito? Paalisin mo na ako dahil baka kung magalit pa yung girlfriend mo!" sambit ko rito ngunit ngumiti lamang ito ng nakaka Loko.
"Are you jealous?" tanong nito.
"Ha? bakit naman ako mag seselos eh may boyfriend ako, at ano ba kita para mag selos ako? Hindi kita gusto at hindi kita na mi-miss-" sunod-sunod na sambit ko kung Kaya't Hindi ko na namalayan ang mga sinasabi ko.
"What? So, na mi-miss mo ako? And wala akong sinabi na gusto ko Ako Ms. Hannah Cruz, you look so defensive sa mga pinag sasabi mo" mapang-hamon na sambit nito.
"So, na miss mo ako? Na huhulog kana ba saakin baby?" sambit pa nito.
"Ako? ma mi-miss ka at maiinlove sa kagaya mo? Manigas ka" i said pero parang hindi ito kapani-paniwala.
Hindi ako magaling mag sinungaling, makikita mo saakin kapag nag sisinungaling talaga ako. Kaya alam Kong Hindi ito naniniwala.
"Can I kiss you?" sambit nito.
"n-" Hindi paman natatapos ang sasabihin ko ay siniil na ako nito ng halik na agad ko namang sinuklian.
Hinihingal kaming pareho ng mag bitiw kami sa halikan naming dalawa.
"I love you baby" he husky said.
"Mali ito Aidan, may boyfriend ako at mahal ko siya" sambit ko.
"Damn!" mura sabay suntok sa manibela niya na siyang ikinagulat ko.
"paano naman ako? hanggang kailan ako mang lilimos ng pag-mamahal mo" he softly said.
"I'm sorry, may girlfriend Karin naman na diba?" I said.
"Girl friend?" he confusedly asked.
"Yes, sobrang saya niyo nga kanina diba? How sweet " matabang na sambit ko. Yes I admit it. I'm Jealous, and fuck! Kahit anong pigil ko Hindi ko mapigilan.
"Oh! She's Perl, My little sister" he said.
"What?" tanong ko na Hindi maka paniwala.
"You heard me" he said.
"I doubt " I said.
"Look baby, I love you. Paano ako mag hahanap ng iba kung Ikaw palagi ang hanap at iniisip ko. I miss you so damn much! Kung p'wede kalang angkinin ginawa ko na, but I respect you baby..I respect you Hannah so, please. Be mine." he sincerely said.
"I can't" I directly said.
"fuck!" mura nito.
"aalis na ako" pag papaalam ko dito, akala ko ay pipigilan pa ako nito ngunit hinayaan na ako nitong maka labas ng kotse niya.
"I'm sorry Aidan, I love you but, I love Kevin too. Naguguluhan pa ako sa ngayon. hope you understand" sambit ko sa aking sarili.
YOU ARE READING
MY MINOR'S MAID
RandomA 26 years old business man fall in love with the 17 y/o girl.