CHAPTER 9

263 72 1
                                    

Hanna's POV

Pagka tapos ng nangyare sa pagitan namin ni Aidan ay hindi na ito nag paramdam. Ngunit may mga Araw na nakikita ko itong naka tingin saamin ni Kevin. Fuck! I miss him. Bakit ako nagkaka ganito?

Nasa gitna ako ng pag iisip ng makita ko si Aidan na may kasamang babae. Si Isabelle? Damn! Hindi ako p'wedeng magka Mali. Si Isabelle nga.

“Hi, Hannah” bati saakin ni Isabelle ng nakita niya akong naka tingin sakanila.

Ngunit hindi ko ito tinignan. Kay Aidan lamang ako naka tingin ngayon, ngunit si Aidan ay parang walang pake. Tinapunan lamang ako nito ng tingin sabay ismid.

Nag tiim bagang ito bago mag salita.

“Let's go Isabelle. Parang masama ang hangin sa gawing ito” sambit nito.

What's wrong with him? Nevermind.

Ngayon pala ang huling pasok namin. Finally, turning 3rd year College na ako. Thanks to Kevin, kung hindi dahil sakaniya ay hindi ako makakapag aral.

Nakita ko si Tristan. Isa rin sa mga kaklase ko, linapitan ko ito at nakipag usap.

“hey! How's day?” Panimula ko.

“Eto boring. Samahan mo kaya akong kumain? wala kanaman sigurong gagawin no?” tumango na lamang ako dito bilang sagot.

Nadatnan namin si Isabelle at Aidan kung saan ay parang may pinag uusapan silang importante.

Tumingin si Aidan sa gawi namin ni Tristan. Makikita mo sa mata nito ang Galit. Bigla itong napatayo sabay hila sa’kin. Hindi ko alam kung saan ako nito dadalhin.

“Ano ba Aidan! Bitiwan mo nga ako! Ano ba, nasasaktan ako!” sambit ko rito pero nag bibingi-bingihan lamang ito.

Pagka rating namin sa roof top ay tinulak ako nito sa pader. Siniil ako nito ng halik. Tinutulak ko ito ngunit masyado itong malakas.

“Ano ba—” Hindi paman ako natatapos mag salita ay siniil nanaman ako nito ng halik. Sa una ay hindi ako umaayon sa halik nito ngunit natagpuan ko na lamang ang sarili ko na tumutugon na sa bawat halik nito. Ipinasok nito sa aking panty ang dalawa nitong daliri at ipinasok sa loob ng butas ko.

“ugh~” napa ungol ako at Napa sabunot sa kaniya sa sarap ng dulot nito. Ng labasan ako ay iniayos niya ako.

“Akin kalang!” sabay alis nito na parang walang nangyare.

Iniayos ko ang sarili ko at umuwi na. Hindi ako sinundo ni Kevin dahil busy raw ito sa trabaho.

Pagka rating ko sa bahay ay Nakita kong maraming naka Hain na pagkain. Anong meron?

“Manang Precy " tawag ko kay manang precy.

“Hey!” Pang-gugulat saakin ni Kevin.

“Hey! Ano kaba naman! Akala ko ba ay busy ka? Bakit ka nandito?” pag tatakang tanong ko.

“Dinahilan ko lang naman Yun, gusto Kong ipag luto kita, Kaya maaga akong umuwi. Alam Kong pagod ka Kaya pinag luto kita” sambit nito. Ngumiti ako dito at yinakap ito. Bigla Kong na-alala ang nangyare kanina. Those words. “Akin kalang” Hindi ko mawala sa aking isipan.

“baby, you ok?” sambit ni Kevin na nag pabalik saakin sa reyalidad.

“Yes, kain na Tayo?” sambit ko rito.

Habang kumakain kami ay biglang tumunog ang cellphone ko. Nag text si Aidan.

“Kumain kana? Masarap ba yung kanina? Fucking hell! I need you now” Aidan's Texted me.

“Fuck you! Back off!” I replied.

“Baby are you ok?” sambit ni Kevin.

“Yes, sa school lang” I lied.

Ngumiti na lamang ito bilang tugon. Fuck him! But, I want him too. Argghh Hindi ko alam kung anong nangyayare sa'kin. I love Kevin, but fuck! What the hell is this!

MY MINOR'S MAIDWhere stories live. Discover now