Aidan’s POV
Damn! I like her. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na i-text si Hannah. Mukhang nagka-bati na sila ni Kevin. Mas natutuwa pa ako kapag naiinis ito. I like her when she's mad. Pero hahayaan ko muna itong sulitin ang araw nito kasama ang karibal ko /*smirked.
Kaklase ko ito kaya madali nalang sa'kin ang subaybayan ito. Am I stalker? Hindi naman siguro noh? naka-tingin lang naman ako Kila Hannah at Kevin sa tuwing na mamasiyal ito. Lumapit ako sakanila at nag kunwaring nagka-taon lang na nagkita-kita kami sa mall.
“oh shit! Hindi kaba marunong tumingin sa dinadaanan- Aidan!?” sambit ni Hannah ng sinadiya ko itong tapunan ng Milkshake na hawak ko. nakaka tawa pa ang itsura nito sa gulat.
“oh! Hannah, nandito rin pala kayo? Tadhana nga naman.” I sarcastically said to her. Sabay lingon sa Kasama nitong si Kevin na nag tiim bagang pa.
“Hi" bati ko dito.
“Anong ginagawa mo dito?” tanong ni Hannah na parang kinakabahan. Oh, I like it baby, please be mine.
Ngumiti ako at bumaling kay Hannah. “Sinusundan ka?” I said. Nagulat ito at parang natameme sa sinabi ko.
“what?!” Kevin's confusedly asked.
I chuckled.
“Kidding! Nagka-taon lang na nandito tayo sa iisang Mall, may bibilhin lang ako, and bakit naman kita susundan Hannah. Wala namang namamagitan saatin para sundan kita or what” I said.
“defensive ah” Kevin said.
“hannah, right!?” Makahulugang sambit ko kay Hannah.
“ah-ahh yup! Tara na kevin” utal na pag-sang ayon nito.
Nakita kong lumandas ang kamay ni Kevin sa bewang ni Hannah at ilinapit ito sakaniya. Fuck! Hindi ko kayang nakikita si Hannah na hinahawakan ng iba. Fuck you Kevin! Hannah's mine! Only mine. Fuck! Asshole!
I want to Punch his face! I want to kick his ass. Damn!
Napa-pikit na lamang ako ng makita kong nag-hahalikan ang dalawa sa sasakyan nito. Ilang hampas pa ang natikman ng aking manibela bago ko ito pina-harurot papuntang bar.
“Hey!” bati saakin ng babae. She's hot, pero hindi nito mapapantayan ang pagka obsessed ko Kay Hannah. Hannah's eyes, body, and face. Fuck the whole her! She's so damn Gorgeous!
(Clears throat) “hi” bati ko rin dito. I think I know her, s'ya yung dahilan kung bakit nag-away sila Hannah at Kevin. Isabelle? Or Isabella? Well, I don't even care.
“P'wedeng tumabi?” she asked.
“Go ahead” I said.
Pagka-upo nito ay pina-landas nito ang kamay saaking hita. Lasing na ako kaya wala na akong pake sa mga ginagawa nito. Hinila ako nito papuntang k'warto.
Hinubad nito ang aking soot, at pumatong ito saakin. hinalikan ako nito sa leeg, marahas ako nitong hinahalikan ng biglang tumunog ang cellphone ko. Nakita kong si Hannah ang tumatawag Kaya bigla akong napa balikwas, na tulak ko pa yung babaeng Kasama ko.
“fuck you!” sambit ko sa babae bago ko ito iwan.
Lumabas ako ng bar at sinagot ang kanina pang tumatawag na si Hannah.
“Hey, baby” bati ko dito.
“damn you Aidan! Sinusundan mo ba ako? Are you crazy?! Tigilan mo na ako dahil wala Kang mapapala saakin, mahal ko si Kevin!” sunod-sunod na sambit nito.
“Hey, chill baby. Yes, sinusundan kita. At wala akong pake kung mahal mo si Kevin, akin kalang. I'll make you fall in love with me, mark my works Hannah! You're mine. Not him!” sambit ko sabay putol sa lin'ya.
“looking for someone?” sambit ko ng makita ko si Hannah sa cafeteria.
Hinila ako nito papuntang rooftop. Yes, may rooftop ang pinapasukan naming paaralan, sain'yo lang naman ang wala.
“Aidan ano ba!? Tigilan mo na ang kaka-sunod at tawag sa’kin dahil wala kang—” Hindi pa ito natatapos sa pag-sasalita ay pinutol ko na ang sasabihin nito.
“Wala akong mapapala? Na mahal mo si Kevin?! Fuck! Hannah! Paano naman ako!? P'wede bang itigil mo ang kaka sambit na mahal mo si Kevin!? Damn! You broke my heart into pieces! I love you, and I will always do. I want you baby, I want you to be mine, please give me a chance” I seriously said.
“Aidan p-please stop” naiiyak ng sambit nito.
“No, baby. Please don't cry” lumapit ako dito at yinakap.
“I'm so sorry. But, I can't. I won't stop” I said.
Tinignan ko ito sa mata at hinalikan sa noo.
“Aidan, please. I love him” she said.
“Fuck!” sambit ko sabay tulak ko dito sa pader at ikinulong saaking mga bisig.
“You're mine” I softly said.
Yumuko lamang ito at umiling.
Umalis ito sa pagkaka-kulong sa aking mga bisig at umalis.
“Damn it!” tanging nasambit ko nalang saaking isip at sabay suntok sa pader.
YOU ARE READING
MY MINOR'S MAID
RandomA 26 years old business man fall in love with the 17 y/o girl.