có cảnh quan hệ thể xác giữa hai nhân vật chính. các bạn dưới 18 vui lòng quay xe chờ shot khác nhé.
*:・゚✧*:・゚✧
khớp ngón tay chai sần chu du trên xương quai xanh sau lớp áo mỏng, junhyeon nhìn taerae, tìm kiếm sự đồng ý từ anh.
taerae chưa từng thấy cậu như thế này. đôi mắt junhyeon không còn vệt sáng, hoàn toàn mờ đục đi vì đong đầy ham muốn va chạm cơ thể. hơi thở cậu nóng rực, nhuốm đầy nhục dục, như đang đê mê và mất đi lý trí, nặng nề phả lên cần cổ nhạy cảm của anh.
dùng hành động để trả lời, taerae kéo cổ áo junhyeon xuống, ngẩng đầu hôn lên, nhẹ nhàng liếm mút đôi môi mềm mại. cậu cũng đáp lại anh, lấy lại quyền chủ động vốn có, thuần thục áp chặt hai cánh môi với nhau khiến chúng càng thêm ma sát, tận hưởng vị ngọt lan trên môi.
taerae rất thích môi của junhyeon, vừa ngọt lịm vừa ấm nóng, chỉ cần chạm khẽ vào nhau thôi cậu đã làm anh buông bỏ hết mọi phòng bị. con ngươi khép hờ dần nhắm chặt, taerae mặc cậu tách môi mình ra, mạnh mẽ xâm chiếm.
lướt qua hàm răng trắng đều, junhyeon đưa lưỡi vào sâu phía trong. taerae ngoan ngoãn phối hợp, vươn lưỡi quấn lấy đầu lưỡi cậu quấn quít. cả hai dây dưa không rời, tạo tiếng lép nhép khiến người khác nghe đỏ cả mang tai.
kỹ thuật hôn của junhyeon rất giỏi, lúc nào cũng khiến anh nhũn ra như nước. cậu oanh tạc khắp nơi, vờn trong khoang miệng nóng ẩm, thỏa thích cướp sạch hô hấp của anh.
nước bọt taerae không khống chế được theo khóe miệng chảy xuống, làm cổ áo anh ướt đẫm. thanh âm rên rỉ nỉ non cùng hơi thở đứt quãng càng làm cậu tham luyến đôi môi ấy hơn.
nhiệt tình khuấy đảo một hồi, junhyeon dứt ra, để lại sợi chỉ bạc. cậu dọc theo cánh môi bị mút đến đỏ, tiếp tục hôn đến vành tai anh. nơi này chỉ cần chạm phớt qua sẽ làm taerae thở hổn hển không ngớt, nói chi bây giờ còn đang được cậu âu yếm cắn lên.
hai gò má taerae hồng hồng, anh mơ mơ màng màng cảm nhận được bàn tay kia đang trút bỏ quần áo của hai người. cậu rất khỏe, dùng lực một chút đã có thể bế bổng anh lên, ôm vào, đặt lên giường ngủ.
cơ thể taerae nổi bần bật trên nền drap màu đen. junhyeon điên cuồng hôn cả ngực, bụng, bắp đùi, đến cả mắt cá chân cũng không tha, tất cả mọi nơi. anh thích được vuốt ve, cậu biết thế nên cứ quậy phá trêu đùa lung tung vào các điểm nhạy cảm của anh.
junhyeon trườn người lên, liếm yết hầu anh một cái, chôn đầu vào cần cổ trắng nõn cọ cọ hôn hôn. taerae vội vàng thở gấp, ngửa cổ vì nhột, tạo cơ hội cho cậu để lại một hai dấu vết ám muội.
cơn mưa hôn rơi xuống mỗi tấc da thịt anh, dấu răng gặm cắn cùng dấu tím đỏ phủ kín trên làn da mịn màng. tay phải cậu ra sức vuốt ve quả anh đào trước ngực anh, tay trái không nhàn hạ mà nắn bóp thắt lưng mềm mại.
lưỡi junhyeon cứ lởn vởn quanh ngực taerae, không chịu đụng vào thứ đang muốn được chăm sóc, anh ngại ngùng luồn tay qua tóc cậu bấu chặt, nhỏ giọng kêu tên, "junhyeonie..."