40. Em yêu.

1K 77 12
                                    

Gã hôn lên môi em, vân môi khít sát vào nhau, gã như thích thú cố gắng đưa em vào thế bị động. Bàn tay như một thói quen, luồn vào trong chiếc áo. Em cố gắng theo từng nhịp của gã, làm sao để bản thân không tụt lại phía sau, nhưng gã không cho phép em như thế.

Kim Taehyung thích cách mà em xinh của gã vụng về cố gắng hôn gã, thích cách em khẽ rùng mình khi bàn tay của gã chạm vào nhũ hoa của em.

Gã bỗng nảy ra một ý rất thú vị.

Jungkook rùng mình, âm thanh nhỏ bé bên trong cổ họng dường như chỉ để dành gã nghe.

Nhân cơ hội, gã luồn lưỡi vào bên trong, càn quét mọi thứ, tham lam nuốt lấy chất mật ngọt trong khoang miệng. Gã tìm lưỡi của em, dầy vò nó cùng với nhũ hoa, không quên hướng ánh mắt như muốn độc chiếm tất cả để nhìn em. Gã nhìn thật kỹ khuôn mặt khổ sở vì sự dầy vò của mình trong nụ hôn gã trao cho em, khoái cảm dâng lên khi tay gã ngắt lấy nhũ hoa, nhìn đến mức bên dưới cũng cương lên.

Hơi thở dồn dập phả vào nhau, em càng nhạy cảm hơn khi hơi thở của Kim Taehyung nóng bỏng chạm vào làn da trắng mịn của em. Jungkook không thể nhìn thấy thứ gì, hai mắt em nhắm lại, cảm nhận mọi thứ đang diễn ra.

Gã buông tha môi của Jungkook, xong lại chuyển miệng của mình xuống cổ của em, xuống xương quai xanh mà khắc họa lên đó những bông hoa màu đỏ tuyệt đẹp.

Da em trắng hồng, ngọt ngào như sữa, tạo nên những dấu vết trên làn da em khiến gã cảm thấy chính bản thân mình không thể thoát khỏi em.

Kim Taehyung thì thầm:

- Jungkook, em có dám chắc với anh rằng trên cổ em chưa có ai chạm vào chưa?

Jungkook vẫn còn đang thở gấp, nghe vậy em mở mắt, nở nụ cười đầy gợi tình với gã.

- Ch...Chỉ có anh, nhưng biết đâu sau này sẽ có người khác.

Gã cười. Ngồi dậy, gã mở ngăn kéo, với lấy đống bao cao su gã đã mua để sẵn, một tay ném nó vào thùng rác.

Jungkook thấy vậy cũng trố mắt nhìn gã.

- Sao vậy?

- Em xinh phải tập làm ba thôi, như thế sẽ không ai chạm vào em được nữa.

- Nếu vẫn có thì sao?

- Anh sẽ đánh gãy chân thằng đó và chơi em đến khi thằng đó chết thì thôi.

Gã lại hôn em, cưỡng đoạt và nuốt chửng em.

Jungkook cũng chào thua, càng nói càng thấy yêu gã biết bao. Gã có tính hay ghen như thế phải làm sao đây? Hay em yêu gã, yêu gã đến chết nhỉ?

- Nhưng nếu sinh con, ai sẽ chăm?

- Anh chăm.

- Anh định đem con đi đánh nhau sao?

Gã hôn lên cổ em một cái.

- Con đủ lớn để hiểu về nghề nghiệp của anh mà.

Jungkook nở nụ cười, giọng nói trầm khàn vì dục vọng.

- Con chỉ mới một tháng tuổi thì sao?

- Anh sẽ ném vào tủ.

- Giống như quà kèm theo trong hôn nhân nhỉ?

Taehyung cúi đầu, hôn lên môi em, song luồn tay ra phía sau lưng Jungkook, nâng lên, khẽ hưởng ứng:

- Ừm, em mới là hôn nhân.

.

Âm thanh vang vọng trong phòng, tiếng da thịt mềm mại chạm vào nhau, hơi thở như hòa làm một. Jungkook bị gã đưa đẩy đến mức không biết bản thân đã ra bao nhiêu lần.

- Ư... anh... ha... chậm...hức...

Kim Taehyung từ đầu đến cuối đều rất ít khi trả lời Jungkook, ngược lại gã sẽ đẩy nhanh hơn, đưa em đến một cấp bậc sung sướng.

Jungkook cảm thấy gã rất mạnh, thậm chí còn rất khỏe, hơn nữa 'chí cốt' của gã còn to và dài. Em đã phải thốt lên, thậm chí là muốn chạy trốn khi nhìn thấy nó.

Cảm giác khi nó đi vào trong hậu huyệt khiến em không cách nào có thể không hét lên, nó đau nhưng khi trong quá trình đi vào lại chạm vào điểm G khiến em cảm nhận khoái cảm, khi lút cán dường như em phải ngất xĩu, nó đầy và chật cứng trong em.

Sau đó, gã đã xỏ xiên em, gã luân phiên đưa đẩy, không theo bất cứ một nhịp cố định nào khiến Jungkook chỉ biết rên lên đứt quãng, cảm giác như không còn là bản thân nữa.

Em ôm chặt lấy gã, hai tay bấu chặt lên lưng, rồi vì đau hay đúng hơn là sung sướng mà cào cấu vào nơi em đặt tay.

Gã không nói gì, chỉ cười rồi tiếp tục xỏ xiên em.

- Jungkook, gọi tên anh.

- Hức... Taehyung... Taehyung... aha...em sắp....

Gã thúc đẩy vào bên trong, đẩy hết tất cả vào bên trong rồi rút ra, khi phần thân thô to được kéo gần như là ra hết lại trực tiếp đẩy vào thật mạnh, Jungkook hoảng hốt hét lên một tiếng, có cảm giác sung sướng bủa vây lấy tâm trí khiến em cứ như vậy bị gã xỏ xiên đến mức chỉ biết nằm yên một chỗ, gã bảo gì, em xinh lại ngoan ngoãn nghe theo chỉ dẫn.

Kim Taehyung đẩy thật mạnh vào bên trong một cái, toàn bộ tinh dịch được xuất ra bên ngoài, Jungkook cũng vì thế mà xuất dịch bạch.

Gã ôm lấy em, Jungkook thở hổn hển vì cảm giác sung sướng. Em có thể cảm nhận được dòng chảy ấm áp trong bụng của em.

Em mệt mỏi, nhìn đồng hồ, chỉ vừa 45 phút cho cuộc làm tình nhưng em đã không chịu nổi. Gã mới chỉ có xuất một lần, trong khi em đã không thể tiếp tục.

- Tiếp tục nào, em yêu.

- Aaaaaaaa....

Thanh âm vang lên vô vọng bỗng nhiên hoá thành tiếng ái tình ngọt ngào, từ không gian lặng yên lại biến tiếng đưa đẩy kịch liệt.

Đêm nay, Jungkook bỗng cảm thấy dài đằng đẵng.

.

thật ra có thể nói truyện sẽ chay 100% , mác #nc17 là vì nó có cảnh máu me. nhưng tui lại muốn một chút ái tình từ anh kim và em bé. hứa hẹn sẽ còn, nhưng không biết khi nào sẽ có. mong chờ nó sẽ tốt hơn chương hôm nay. kwi kwi.

hỏng phải muốn ủ chương để lên men đâu, nhm sức khoẻ yếu kém, hứa sẽ khắc phục ạaaa.

phl.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taekook | game of madmen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ