- Tôi bỗng nhớ đến một người, có vẻ sẽ có tác động đến Kim Taehyung.
- Ý cậu là....
- Ừ. Miya.
Park Jimin ngã người ra phía sau. Khi Kim Taehyung bước chân vào cuộc chơi của những khẩu súng hay máu me dơ bẩn, gã đã có mối tình tuyệt đẹp với con gái của Monna, bạn của mẹ Han. Miya là người Tây Ban Nha gốc Hàn, cô ta đẹp và sắc sảo, thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và bản lĩnh như ba, cô ta trở thành mẫu người lí tưởng trong mắt rất nhiều người năm ấy.
Taehyung cũng là một trong số những gã đàn ông theo đuổi cô ta. Nhờ mối quan hệ với mẹ Han, lại thêm chiến tích hiển hách, gã và cô ta nhanh chóng ở bên nhau.
Nhưng không lâu sau, cả hai quyết định đã đường ai nấy đi, có vẻ như gã đã không còn chút lưu luyến với tình cũ, nhẫn tâm cắt đứt toàn bộ liên lạc với cô ta. Sau khi mẹ Miya mất, cô ta cũng biến mất không còn sót lại một dấu vết, và gần như gã cũng chẳng quan tâm về điều đó.
Mẹ Han từng nói rằng cô ta là một cô gái tốt, nhưng tốt nhất là không nên yêu đương với Kim Taehyung, họa sát thân, ngày ngày sống trong lo sợ hay hơn hết là chuỗi ngày không có hạnh phúc, không có thời gian để nên cạnh nhau.
- Nhưng cậu nghĩ đến cô ta làm gì?
Park Jimin quay sang hỏi Min Yoongi.
- Chẳng phải cậu bảo tôi điều tra sao? Miya hiện đang là bà chủ cửa hàng bánh ngọt và hoa tại London, cô ta đã yên bề gia thất với chồng và hai đứa con.
- Thì sao?
- Chồng của cô ta... là Difi.
Park Jimin nhìn hắn ta. Difi vẫn chưa chết, ông ta đang xuất hiện, thậm chí còn đang sống rất tốt.
Nhưng phải làm sao. Càng nhiều người thân thì càng khó để ra tay. Huống hồ mối giao hữu giữa Park Jimin và cô Miya kia cũng vô cùng tốt, có thể gọi là người thân trong một gia đình. Cho dù có cách nào tốt nhất đi chẳng nữa, chỉ cần một sơ hở nào đó thôi cũng có thể gây nguy hiểm đến cả hai.
- Tôi sẽ nói với lão đại.
- Kim Namjoon sẽ giao cho Taehyung giải quyết, với tính cách của cậu ta, cậu nghĩ cậu ta sẽ làm gì?
Park Jimin vẫn là chưa suy nghĩ thấu đáo. Với tính cách của gã, chỉ hận không thể nhân bản Difi rồi xé xác ông ta ra từng mảnh nhỏ.
Không phải chính ông ta cũng góp phần vào khiến mảnh kí ức của Jungkook bị phai mờ hay sao? Đứt đoạn và chẳng nhớ gì về năm em bốn tuổi.
Gã ghét những ai động đến em, đặc biệt là xóa đi hình ảnh của gã trong tâm trí của ai đó.
Còn về Miya, có lẽ Kim Taehyung sẽ không đụng vào cô ta, dù sao cả hai cũng từng là người yêu. Huống hồ, đối với gã mà nói, Miya chỉ là một phần nhỏ trong kế hoạch lớn của gã.
Sau khi dừng lại mối quan hệ, gã cũng trực tiếp cắt đi mọi liên lạc với cô ta, Miya cũng từ chối mọi thứ liên quan đến gã, giữa hai người dường như chưa từng có mối quan hệ nào. Nếu gặp lại, ắt hẳn chỉ chào nhau như cách làm quen người bạn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | game of madmen.
Fanficnhững kẻ điên đang muốn chiếm lấy jeon jungkook, nhưng lại chẳng ngờ, kẻ điên kim taehyung lại chiếm được cậu ta một cách nhẹ nhàng. "gọi tôi là victory, bởi tôi là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy trái tim của xinh đẹp" © phlann_phl ᴍᴇᴏᴡ...