#2. Hoa hồng máu | Chương 16 → 31

1.5K 55 2
                                    

Thế giới 2: Hoa hồng máu

Chương 16: 2.1

Khê Ninh mặc dù là một đảo quốc, nhưng bao phủ ở trên không sương mù trải qua nhiều năm không tiêu tan. Từ khi mở ra toàn diện công nghiệp hoá thời đại, sương mù này càng ngày càng còn muốn sặc người.

Đi trên đường sương mù mông lung, ba mét có hơn chính là mơ hồ một mảnh.

Thường xuyên có thể nghe được máy móc nổ ầm thanh âm, cao lầu ở trong sương mù như là thông suốt cất cao cự quái, lấy cường thế lãnh ngạnh tư thái giương nanh múa vuốt chiếm cứ thành thị mỗi một cái góc.

Rừng cây đều bị chém, có cái kia thổ địa trồng cây, còn không bằng xây thêm mấy chỗ nhà máy cùng cao lầu. Đường sắt quanh năm không ngủ, nghẹn ngào gầm thét xuyên qua giống mạng nhện dày đặc đường sắt võng, đem hàng hóa mang đến cái này đến cái khác thành thị.

Thuyền buôn xưa nay không ở bến tàu dừng lại lâu, dỡ hàng lại hàng hoá chuyên chở, tuần hoàn qua lại đem Khê Ninh quốc hàng hoá bán đến toàn thế giới.

Nghiên mực kim thuật phát minh càng không được, mọi người lợi dụng nghiên mực kim thuật kiến tạo hơi nước động cơ, dựa dạng này máy móc có thể kiến tạo hết thảy. Đi qua thấp bé nhà ngói, vừa đẩy liền đổ nhà gỗ toàn bị xi măng cốt sắt thay thế.

Ngọn nến sớm bị đào thải, ngay cả núp ở thành cũ phố nhất người nghèo khó bần cùng gia đều có thể dùng tới một chén bãi rác bên trong nhặt về hơi nước đèn bàn.

Kỳ Nghiễn liền sinh ra ở thành cũ phố, nàng ra đời một năm kia "Nghiên mực kim thuật" phát triển đến đỉnh phong, vô số người sinh kế đều ký thác ở trên đây.

Cho nên nàng tên một chữ một cái "Nghiên mực" chữ.

Chỉ tiếc nàng vận khí quá kém, không những không thể dựa vào lấy "Nghiên mực kim thuật" xông cái tên tuổi ra tới, phụ mẫu ở nàng năm tuổi năm đó song song nhiễm bệnh qua đời, lưu nàng một cái tiểu nữ hài nhi liền xuống bỗng nhiên ăn cái gì cũng không biết.

Nàng đến sống sót, thế là cả gan đi ra thành cũ phố.

Thượng Dương là Khê Ninh thủ đô, một cái Hoài Dương sông từ tây sang đông đem Thượng Dương tìm nam bắc. Phía bắc là "Nghiên mực kim thuật" vận dụng nhất rộng rãi địa khu, phía nam thì phần lớn là nhà máy, các công nhân cũng lớn đều tụ tập tại phía nam.

Muốn qua sông, hoặc là ngồi hơi nước thuyền, hoặc là liền phải từ trên cầu đi.

Kỳ Nghiễn xen lẫn trong trong đám người hướng cầu đối diện đi, đi đã hơn nửa ngày mới đến đối diện.

Nhà máy cùng sương mù hỗn hợp có biển khơi khí ẩm, để nàng lại lãnh vừa nóng, đi không bao lâu liền té xỉu. Tỉnh nữa đến nàng nằm tại sạch sẽ phòng, gối đầu cùng đệm chăn còn tản ra hương hoa. Cửa sổ là thuần pha lê, trung ương phòng trên bàn còn lập một chén tạo hình tuyệt đẹp hơi nước đèn.

Đối diện góc tường có một loạt noãn khí quản (radiator), trong phòng đặc biệt ấm áp, Kỳ Nghiễn đều không muốn rời giường.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ