Thế giới 3: Bị sụp phòng tiểu hoa
Chương 32: 3.1
"Duyên Già tỷ, cà phê của ngài."
Nhân viên công tác trong lòng đắng, giơ cà phê tay đều chua, trước mặt cái này tôn Đại Phật đều không kéo một chút. Nàng cũng nghĩ không thông, nhà giàu đại tiểu thư tại sao phải chạy tới bọn họ cái này tiểu đoàn phim.
Mặc dù đầu tư là tăng thêm, nhưng tất cả mọi người đến bưng lấy nàng, thật sự là thể xác tinh thần đều mệt. Đại tiểu thư so với nàng còn nhỏ hai tuổi đâu, nàng lại đến tôn xưng người ta một câu "Tỷ".
"Duyên, Duyên Già tỷ..."
Thường Tiểu Du ý thức dần dần thanh tỉnh, phát hiện có người đang gọi mình, vô ý thức quay đầu đi xem nàng.
Không nghĩ tới cái này vừa thấy đem người dọa cho phát sợ, cà phê vung đầy đất.
"Thật, thật xin lỗi!"
"Không có việc gì, ta..."
Không đợi Thường Tiểu Du nói xong, đối phương xoay người cúi đầu hận không thể đem đầu nhét tới lòng đất hạ: "Duyên Già tỷ ta không phải cố ý! Vậy thì ta đi thu thập!"
Nói xong cũng quay người chạy đi, Thường Tiểu Du yên lặng nhìn xem bóng lưng của nàng, đột nhiên phát hiện xung quanh rất an tĩnh.
Chú ý tới tầm mắt của nàng, phụ cận người lập tức vùi đầu làm mình sự tình, sợ cùng nàng ánh mắt đối đầu.
Nguyên chủ đây là có bao nhiêu phách lối, người chung quanh như thế sợ nàng. Mang theo nghi hoặc, Thường Tiểu Du bắt đầu tiếp thu cái thế giới này cốt truyện.
Nguyên chủ Ngụy Duyên Già, nửa năm trước mới từ hải ngoại du học trở về. Nàng cùng Yến Cận có thể nói không có giao tập, nhưng là tạo thành Yến Cận tử vong đồng lõa.
Đời này Yến Cận cùng Yến mẫu sống nương tựa lẫn nhau, Yến mẫu thân thể không tốt, ở đại học nàng tốt nghiệp năm đó bệnh nặng vào bệnh viện. Yến Cận vì kiếm lấy tiền thuốc men đang làm việc đồng thời bắt đầu kiêm chức làm người mẫu.
Sau đó bị săn tìm ngôi sao khai quật ký vào một công ty nhỏ, lấy diễn viên thân phận xuất đạo.
Ở quay chụp công ty tự chế giá thành nhỏ web drama về sau, nàng cùng nhân vật nam chính Trương Trình Tuấn hỏa rồi, vòng số lớn fan CP, hai người nhảy lên trở thành tân tấn lưu lượng.
Tại là công ty an bài hai người tổ CP kinh doanh, nhân khí liên tục tăng lên. Nhưng mà Trương Trình Tuấn là có bạn gái, vì sự nghiệp chỉ có thể lựa chọn che giấu tình yêu.
Hỏa rồi về sau Trương Trình Tuấn không nghĩ lại cùng Yến Cận buộc chặt, tăng thêm người khác khí cao hơn công ty càng nâng hắn, thế là bắt đầu thử cởi trói. Hắn đầu tiên là ám chỉ Yến Cận có rồi bạn trai, giả vờ như bị ném bỏ một phương, sau đó an bài biên tập, tận lực chế tạo Yến Cận ở hai người hoạt động lúc đối với hắn không nhịn được ống kính.
Ở fan CP bắt đầu lên án Yến Cận về sau, lại thả liệu Yến Cận sở dĩ vội vã bay một mình, là bởi vì quá giang mỗ công ty lớn cao tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh Túc
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) Tác giả: Tàng Thanh Túc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (168 chư...