#6. Hận này khó quyết | Chương 89 → 103

1.1K 45 22
                                    

Thế giới 6: Hận này khó quyết

Chương 89: 6. 1

"Thường Tiểu Du, ngươi đã xúc phạm tinh tế pháp luật thứ 109 điều. Nhanh chóng bỏ vũ khí xuống —— "

Một chùm laser xuyên thấu phi thuyền cánh, hết tốc độ tiến về phía trước phi thuyền như là thiên thạch hóa thành một đạo khói trắng hướng vực sâu rơi xuống.

Cực tốc trong khi rơi phi thuyền tiếng cảnh báo tranh nhau vang lên đến, Thường Tiểu Du chính là ở trong hoàn cảnh như vậy giật mình tỉnh lại.

Nàng miệng lớn thở phì phò, mặt nạ dưỡng khí đã tróc ra, cúi xuống ở một bên theo kịch liệt run run không ngừng đung đưa.

"Thường Tiểu Du, dựa theo tinh tế pháp —— "

Thường Tiểu Du một quyền đập nát máy truyền tin, điều ra bảng điều khiển ý đồ ổn định sắp phân liệt nổ phi thuyền.

Trí nhớ của nàng còn dừng lại ở thế giới trước thượng, quái vật kia tự bạo nháy mắt nàng bị Yến Cận hộ trong ngực, ngay sau đó nàng liền mất đi ý thức.

Chờ tỉnh lại nàng liền ở chiếc phi thuyền này thượng, giải thích duy nhất chỉ có một cái.

Các nàng ở cái trước thế giới bên trong đều chết hết, cho nên nàng mới có thể bị bắn ra tiểu thế giới.

Laser ở trong vũ trụ tăm tối đánh ra số đạo cột sáng, Thường Tiểu Du ép buộc bản thân tỉnh táo lại, bắn ra thuyền cứu sinh đem toàn thân bao trùm.

Tại phi thuyền nổ nháy mắt nàng cưỡi thuyền cứu sinh bay về phía sâu trong vũ trụ.

Truy kích phi thuyền của nàng trốn tránh không kịp, cùng nổ tung mảnh vỡ đụng vào nhau, Thường Tiểu Du liền đầu cũng không quay lại sự việc nhanh chóng hướng Yến Cận tọa độ phóng đi.

Ánh lửa chiếu vào tròng mắt của nàng bên trong, như là dấy lên lửa cháy lan ra đồng cỏ liệt hỏa.

...

Dây đàn bị kích thích, thanh thúy tiếng âm nhạc giống khe núi thanh tuyền chảy xuôi thấm vào ruột gan, mang theo mềm mại lực lượng có thể vuốt lên trong lòng người tất cả tâm tình tiêu cực.

Thường Tiểu Du ý thức sau khi khôi phục chậm rãi mở mắt ra, phát hiện bản thân thân ở lộ thiên đình viện. Chung quanh là thanh thúy rừng trúc, sương trắng ở mỏng manh trong ánh mặt trời ngưng kết thành mạng che mặt dường như bình phong, trôi lơ lửng ở trúc thân một nửa vị trí uốn lượn phập phồng.

Tiếng đàn ung dung, cổ hương cổ sắc, kèm theo hương hoa chim hót, là khó được thanh thản cảnh tượng.

"Công chúa, Nhị hoàng tử đến."

Thân mang vàng nhạt trường sam nha hoàn ngồi quỳ chân đến bên người nàng, ngữ khí nhu hòa sợ đã quấy rầy nàng.

Thường Tiểu Du nhìn xem trước người trên bàn trà trưng bày bánh ngọt cùng trà nhài, khẽ gật đầu: "Ân, đi thôi."

Khảy đàn thiếu niên da thịt trắng nõn, ấn đường một điểm nốt chu sa. Hắn thon dài đầu ngón tay rơi vào màu nâu dây đàn thượng, càng nổi bật lên hắn tươi mát xuất trần.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ