#7. Tu hú chiếm tổ chim khách | Chương 116 → 133

1.2K 56 4
                                    

Thế giới 7: Tu hú chiếm tổ chim khách

Chương 116: 7. 1

"Ngô —— "

Ý thức khôi phục nháy mắt, là mãnh liệt cảm giác hít thở không thông cùng cảm giác áp bách. Thường Tiểu Du không thể thở nổi, khẽ nhếch miệng chính là tanh mặn mùi vị.

Nàng cưỡng ép mở mắt ra, phát hiện quanh mình đen kịt một màu.

Băng lãnh thấu xương đại dương đưa nàng bọc, Thường Tiểu Du phát hiện bản thân đang không ngừng chìm xuống.

Nàng dồn hết đủ sức để làm ra sức hướng thượng du, bắp chân đều nhanh rút gân còn không có sờ đến mặt biển.

Thường Tiểu Du ngừng thở, không ngừng vẩy nước, đá vào cẳng, không biết lặp lại bao nhiêu lần. Rốt cục, nàng một đầu hướng ra mặt biển, không kịp chờ đợi hô hấp mang theo vị mặn dưỡng khí.

Đưa mắt bốn ngắm, trừ bỏ ánh trăng lạnh lẽo phản chiếu ở mặt biển đen nhánh, cái gì cũng không có, giữa thiên địa giống như chỉ có bản thân nàng.

Nhiệt độ cơ thể đang hạ xuống, tóc dài dính chặt quấn ở trên cổ. Vừa rồi vì giảm bớt thân thể trọng lượng, nàng đã thoát đến chỉ còn một kiện màu đen đai đeo váy.

Cái này nhiệt độ nếu là nguyên chủ khẳng định đã chết cóng, không đúng, khẳng định đã chìm đến đáy biển chết chìm.

Nàng ra sức bơi lên, không thể làm ngâm trong biển. Nàng đoán chừng phụ cận hẳn là sẽ có thuyền đánh cá đi qua, lấy nàng rớt xuống trong biển hạ xuống tốc độ, hẳn là ở phụ cận bị đẩy lên hải lý.

Nói rõ nơi này cũng không phải là hoàn toàn ít ai lui tới, chỉ cần nàng kiên trì một chút nữa, nói không chừng có thể gặp đi qua thuyền.

Cùng lúc đó, một đoạn trí nhớ tranh nhau tràn vào đầu óc của nàng.

Nguyên lai nguyên chủ thật đúng là bị người đẩy xuống hải, nhưng hung thủ là ai nàng lại không nhìn thấy.

Nguyên chủ Trình Liên Dũ, hải ngoại du học sau khi trở về, chuyện thứ nhất là tới tham gia Yến Cận 25 tuổi sinh nhật. Kết quả còn chưa kịp nói với người ta một câu, liền không giải thích được bị đẩy lên trong biển.

Nhìn chung nguyên chủ cả đời, bạn nàng mặc dù không nhiều, nhưng tuyệt sẽ không dễ dàng đắc tội với người, kẻ thù càng là không có.

Nhưng Thường Tiểu Du làm khách quan thị giác, lại thấy rất rõ ràng.

Trận này tiệc sinh nhật, rơi xuống hải tử vong không chỉ có là Trình Liên Dũ, làm tiệc sinh nhật nhân vật chính Yến Cận cũng rơi xuống biển bỏ mình.

Yến Cận phụ thân Mã Duyên Xương cực kỳ bi thương, thay Yến Cận làm tang sự về sau, nửa năm không đến liền cưới nữ nhân khác.

Nữ nhân kia tên là Triệu Lâm, còn mang theo một song nhi nữ. Tỷ tỷ gọi Mã Mộng Đình, đệ đệ gọi Mã Tiêu Việt. Ở Yến Cận sau khi chết, đi theo Triệu Lâm tiến vào Yến gia biệt thự.

Yến Cận cùng Trình Liên Dũ chính là bị hai người này hại chết.

Mã Duyên Xương là tiêu chuẩn phượng hoàng nam, ở đại học lúc cùng bạn học cùng lớp Yến Hiểu Tuyết yêu đương. Yến Hiểu Tuyết là nhà giàu nữ, bất chấp nhà phản đối cùng Mã Duyên Xương kết hôn.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ