#4. Câm nữ | Chương 55 → 63

954 51 7
                                    

Thế giới 4: Câm nữ

Chương 55: 4.1

Ở kiếp trước, Hồ Lan ở tỉ mỉ bảo dưỡng hạ sống lâu sáu năm. Đang bồi Yến Cận đưa tiễn Hồ Lan về sau, Thường Tiểu Du cũng triệt để lui khỏi vị trí phía sau màn.

Yến Cận đi tới ngành nghề đỉnh, trở thành bị thời đại ghi khắc nữ diễn viên, nàng đóng góp tác phẩm ở mấy chục năm thậm chí trên trăm năm sau còn không ngừng có người ôn lại.

Hai người làm bạn cả một đời, dù là không có hướng ngoại giới công khai qua quan hệ của các nàng, tất cả mọi người lòng dạ biết rõ các nàng là một đôi. Yến Cận tránh bóng về sau, hai người qua nổi lên ẩn cư sinh hoạt, bình thản lại hạnh phúc đã xong cả đời.

Trải qua nhiều lần như vậy xuyên qua cùng luân hồi, Thường Tiểu Du vẫn là không cách nào lạnh nhạt đối mặt gặp nhau ly hôn đừng. Nghĩ đến đời sau Yến Cận khả năng sẽ gặp phải trừng phạt cùng cực khổ, Thường Tiểu Du nửa khắc cũng không muốn chậm trễ, nhanh chóng tiến vào cái thế giới kế tiếp.

"Chúc mừng rồi, tiến công ty vẫn chưa tới một năm liền có thể độc lập mang hạng mục, tương lai có hi vọng nha!"

"Dụ Hàm, về sau phát đạt cũng đừng quên chúng ta những lão nhân này a!"

Thường Tiểu Du khôi phục ý thức lúc, quanh mình đều là đối tiếng chúc mừng của nàng. Nàng còn không có thăm dò cụ thể xảy ra chuyện gì, chỉ có thể trước bảo trì mỉm cười, lần lượt nói lời cảm tạ.

"Thiết."

Một nữ nhân mắt nhìn thẳng từ phía sau nàng đi qua, còn mang theo ánh mắt khinh thường cùng lãnh ngạnh biểu tình, bóng lưng viết đầy không phục.

Đám người thấy thế, tùy ý khách sáo vài câu liền tản ra.

Thường Tiểu Du ôm tablet, vừa đi ra phòng hội nghị vừa tra xét cốt truyện.

Nguyên chủ Hướng Dụ Hàm tới đây gia công ty quảng cáo sắp đầy một năm, gần nhất công ty mặt hướng sở hữu nhân viên thu thập trù hoạch án, phương án của nàng ở một đám trù hoạch án bên trong trổ hết tài năng thành công được tuyển chọn. Mà cùng với nàng cùng thời tiến vào công ty Chung Dao thì không được tuyển, hai người vốn là tồn tại cạnh tranh, lần này càng là triệt để kết ân oán sống chết rồi.

Chung Dao trong công tác không thắng được, liền muốn ở địa phương khác trả thù nguyên chủ. Đương nàng biết được nguyên chủ vậy mà thích công ty dưới lầu tiệm ăn nhanh người câm nhân viên cửa hàng về sau, liền dần dần nổi lên tâm tư.

Nàng đầu tiên là giả ý tiếp cận, nhanh chóng kéo vào quan hệ sau liền lớn mật tỏ tình. Để nàng không nghĩ tới là, đối phương vậy mà đáp ứng nàng.

Yến Cận chính là kia người câm nhân viên cửa hàng, nàng cho rằng Chung Dao là mang nàng đi ra bất hạnh mặt trời, trên thực tế lại là đè chết nàng cuối cùng một cọng rơm.

Đời này Yến Cận là nhà bên trong trưởng nữ, phụ mẫu vì sinh nhi tử liền sinh hai cái nữ nhi, cho đến sinh thứ ba thai mới rốt cục được cái nam hài nhi.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ