#6. Hận này khó quyết | Chương 104 → 115

787 48 3
                                    

Chương 104: 6. 16

Vũ Văn Trường Cung hồi phủ sau trực tiếp đi thư phòng, nghe nói thư phòng ánh nến vẫn luôn sáng đến ngày thứ hai tảng sáng.

"Vương phi, đều chuẩn bị xong."

"Ân, đi thôi."

Yến Cận tại cửa ra vào gặp phải Vũ Văn Trường Cung, thần sắc hắn không tốt, mặt mày dường như lạnh thấu xương rất nhiều, xem ra gần nhất trôi qua không quá tốt.

Đơn giản hành lễ xong về sau, hai người một trước một sau lên xe ngựa.

Bọn hạ nhân không dám nhiều lời, vương gia cùng Vương phi không khí này quá lãnh đạm, huống hồ thành thân đã có đoạn thời gian, không thấy vương gia ở tại Vương phi trong viện.

Vương phi cũng không nóng nảy, cả ngày không phải viết chữ vẽ tranh, chính là thưởng thức hoa cỏ, ngẫu nhiên xử lý trong vương phủ chuyện, xử lý cũng ngay ngắn rõ ràng.

Hôm nay là Trấn Viễn tướng quân phủ thượng lão thái quân sáu mươi đại thọ, Trấn Viễn tướng quân vệ ngạn minh chiến tử sa trường về sau, phủ tướng quân liền từ lão thái quân cùng con dâu Phương thị một tay chống lên đến, bây giờ nàng tôn nhi Vệ Thiệu Võ đã tuổi tròn mười tám, ở ngự lâm quân nhậm chức.

Thọ yến dù là buổi tối, nhưng ban ngày cũng thiết có yến hội, không ít người sáng sớm liền đi qua. Kim thượng đối Trấn Viễn tướng quân phủ nhiều có trông nom, rất nhiều người nhìn phủ tướng quân hiển quý, đều đến bấu víu quan hệ cố gắng lôi kéo.

Vương phủ cũng không tất đi sớm như vậy, nhưng Yến Cận khi còn bé ở Trấn Viễn tướng quân phủ ở qua một đoạn thời gian, lão thái quân đợi nàng cùng thân sinh tôn nữ cũng không có khác nhau.

Một trận còn nghĩ cho Yến Cận cùng Vệ Thiệu Võ định thông gia từ bé, sau lại bị Phương thị nhắc nhở qua đi mới coi như thôi.

Phủ tướng quân cùng phủ Thừa Tướng kết hợp, nên là như thế nào một cỗ đáng sợ lại thế lực khổng lồ.

Sau lại Vệ Thiệu Võ đi quân doanh, Yến Cận cũng trở về phủ Thừa Tướng, từ nay về sau liền vẫn luôn không có gặp mặt. Liền nàng thành thân lúc, Vệ Thiệu Võ đều trong cung người hầu.

Trấn Viễn tướng quân cửa phủ đông như trẩy hội, náo nhiệt phi phàm. Cao lớn cửa hiên hai bên treo đèn lồng đỏ, mặt trên đều dùng kim phấn viết thật to "Thọ" chữ.

Đèn lồng đỏ hạ các đứng một loạt tư dịch, từng cái ngẩng đầu ưỡn ngực uy phong lẫm lẫm, không hổ là xuất từ phủ tướng quân.

Viên quản gia cùng dòng thứ hai vị gia chủ ngay tại cửa phủ đón khách, còn chuẩn bị bút mực giấy nghiên, để cho khách tới viết chút lời chúc phúc. Bút mực giấy nghiên bên cạnh thả rổ, bên trong đều là bánh ngọt trái cây, tùy thời phân phát cho khách nhân cùng tiểu hài tử.

"Tương vương, Tương vương phi đến!"

Viên quản gia ánh mắt sáng lên, lúc này tiến lên đón, đầu tiên là hướng Vũ Văn Trường Cung thi lễ một cái, lại hướng Yến Cận hành lễ.

Đối mặt Yến Cận lúc, Viên quản gia kích động đến con mắt đều đỏ.

"Vương phi, ngài nhưng tính ra. Lão thái quân hôm nay còn nhắc tới ngài đâu, liền ngóng trông chào ngài điểm tới. Mời đến, mau mời vào!"

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ