Thế giới 8
Chương 134: 8. 1
Thường Tiểu Du đầu hàng loạt choáng váng, vừa tỉnh lại yết hầu liền ngứa đến kịch liệt, liền con mắt cũng không kịp mở ra liền bắt đầu ho khan kịch liệt, ngũ tạng lục phủ đều nhanh dời vị.
"Tiểu thư, ngươi cuối cùng tỉnh rồi!" Thiếu nữ run rẩy lo lắng thanh âm vang lên: "Ta, vậy thì ta đi Kêu người!"
"Phu nhân! Phu nhân! Tiểu thư tỉnh rồi!"
Thường Tiểu Du che ngực, thật vất vả đình chỉ ho khan, cổ họng ngai ngái không ngừng xuất hiện, nàng nghiêng người sang, từ khóe miệng rỉ ra máu trực tiếp nhỏ giọt trên sàn nhà.
Thường Tiểu Du nhìn sửng sốt, nguyên chủ thân thể này là thật không còn sống lâu nữa. Nàng muốn đến chậm một bước, nguyên chủ sợ là đã khụ chết rồi.
Phòng rèm cửa bị bỗng nhiên vén lên, một cái thân mặc đại hồng kỳ bào, đầu đội châu báu trâm gài tóc mỹ phụ nhân bước nhanh đi tới. Giày cao gót đi được "Ken két" vang, không đợi Thường Tiểu Du ngẩng đầu lên, mang theo vòng ngọc chiếc nhẫn hai cánh tay liền sờ đến nàng trên trán.
Mỹ phụ nhân kêu khóc nói: "Nữ nhi a, ngươi có thể tính tỉnh lại rồi!"
Nói liền bắt đầu nức nở khóc, mặt mũi tràn đầy đều là nước mắt, đem Thường Tiểu Du ôm càng chặt hơn.
"Phu nhân, Trương bác sĩ đến."
Nghe tới nha hoàn thanh âm, mỹ phụ nhân mới buông tay ra: "Nhanh, Thư Nhi, nhanh đi mời Trương bác sĩ."
Thường Tiểu Du đầu còn chóng mặt, rất nhanh ý thức lại mơ hồ. Chỉ mông lung nhìn thấy xung quanh thỉnh thoảng có bóng người đi qua, lạnh như băng ngón tay một hồi đem bản thân mạch đập, một hồi phóng tới trán mình bên cạnh.
Rất nhanh Thường Tiểu Du lại mơ mơ màng màng đã ngủ.
Tỉnh lại lần nữa, trời đã tối rồi.
Trong phòng tràn đầy mùi thuốc, ăn mặc vỡ hoa áo thiếu nữ bưng vừa ngao hảo chén thuốc đi đến bên giường: "Tiểu thư, ngài tỉnh rồi! Trương bác sĩ nói, đem thuốc uống ngài liền có thể đại hảo lên!"
Thường Tiểu Du nhìn xem đen kịt nước canh, nghe được khó tả cay đắng, rũ cụp lấy đầu: "Có thể, có thể không uống sao?"
Thân thể của nàng bản thân rõ ràng nhất, chỉ cần nàng tới rồi, lớn hơn nữa bệnh đều có thể hảo. Dù sao cỗ thân thể này bây giờ là nàng tại dùng, các hạng trị số đều bị nàng điều chỉnh đến tốt nhất.
Dù là nguyên chủ là một người nào chết ma bệnh, nàng nghỉ ngơi một hồi cũng có thể trực tiếp xuống đất đi lại.
Nha hoàn rất khó khăn: "Không được, phu nhân cố ý phân phó qua, muốn nô tỳ nhìn xem ngài uống..."
Mỹ phụ nhân lúc này đúng lúc đi tới, bóp lấy trương tuyệt đẹp khăn tay, dựng thẳng mày liễu: "Không uống thuốc sao có thể hảo? Thanh Nguyệt ngoan, chờ ngươi hảo, muốn ăn cái gì đều được."
Thư Nhi bưng thuốc, mắt lom lom nhìn Thường Tiểu Du, còn múc một muỗng thuốc đưa tới Thường Tiểu Du bên môi: "Thư Nhi uy tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) | Tàng Thanh Túc
Genel KurguTác phẩm: Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn (Bộ 2) Tác giả: Tàng Thanh Túc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (168 chư...