N&M 2 - Chương 10

413 4 0
                                    



"Mày đang trêu Boy à?" Mac hỏi với một nụ cười hài lòng.

"Chỉ chọc giận mọi người thôi," Nan nhún vai đáp. Mặc dù anh ấy muốn đoạn giới thiệu đó, nhưng anh ấy không ngu ngốc đến mức thắng thầu chỉ cho một cuộc thi đái vì có những đoạn giới thiệu khác để lựa chọn. Nan ngồi, mắt dõi theo Boy, người đang phải đi bộ để lấy tài liệu. Nan nhìn anh với một nụ cười chế nhạo. Cậu bé quay lại nhìn anh với ánh mắt không hài lòng nhưng không dám lại gần quát mắng vì có rất nhiều người. Cậu bé ngồi đợi một lúc cho chiếc xe mà cậu quan tâm trước khi nó được bán đấu giá. Trong lần đấu thầu lần này, có vẻ như Boy sẽ không dám phản đối, vì đó sẽ chỉ là một rủi ro mù quáng khác đối với anh ta. Kết quả là Nan không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi đấu giá cho lần mua hàng đầu tiên của mình và anh ấy đã nhận được một mức giá thỏa đáng.

"Hôm nay anh muốn mua bao nhiêu xe?" Mac hỏi, cố lờ đi ánh mắt bất mãn của Boy.

"2, bởi vì tôi sẽ để tên khốn đó Wai và tên khốn Ham khác lái xe trở lại," Nan nói.

"Vậy có nghĩa là chúng ta phải trả ngay?" Mac hỏi, và Nan gật đầu.

"Thật ra anh có thể đặt cọc trước rồi trả nốt số tiền còn lại sau khi lấy xe, nhưng tôi chỉ muốn lấy ngay". Anh nói, đặt ra kế hoạch của mình.

"Anh có mang theo tiền không?" Mac tò mò hỏi. Nan nhanh chóng hất đầu về phía chiếc túi anh đang mang. Vì vậy, Mac biết rằng số tiền sẽ được tiêu hết một cách nhanh chóng.

"Anh có khoản tiết kiệm nào không?" Mac lo lắng hỏi vì những chiếc xe tượng trưng cho một số tiền lớn.

"Tôi đã có tiền để mua xe kéo. Nhưng tiền để mua lều, xe cộ và văn phòng thì tôi sẽ vay ngân hàng. Anh không phải lo về chi phí của tôi, tôi đã nghĩ kỹ rồi." Nan nói một cách thoải mái vì anh không muốn Mac phải lo lắng nhiều về vấn đề này rồi sẽ không còn tin tưởng vào những quyết định của Nan nữa.

"Bạn đã hỏi ý kiến ​​với P' của bạn chưa?" Mac quyết định hỏi.

"Ngày?" Nan hỏi lại, và Mac gật đầu đồng ý.

"Tôi đã tham khảo ý kiến ​​của anh ấy, và Day đã đề nghị vay ngân hàng từ nhiều nơi. Tôi không đưa ra quyết định này một mình. Tôi có người cho tôi lời khuyên. Tôi chắc chắn mình sẽ làm đúng." Anh nói, giọng có vẻ tự tin. Mac biết anh ấy luôn cẩn thận.

"Nhân tiện, mở dịch vụ trông xe cũng hay đấy. Đoạn đường mà anh tính mở quầy xe, tôi để ý thấy gần đó không có chỗ trông xe", Mac nói khi nhớ lại, khiến Nan im lặng một hồi. một chút khi anh đưa tay lên vuốt cằm suy nghĩ.

"Có lý đấy. Chúng ta hãy cố gắng thu thập thêm thông tin. Haha. Bây giờ bạn đang học để có thể giúp tôi tìm kiếm cơ hội kinh doanh." Nan chọc ghẹo.

"Tôi chỉ đang cố gắng nghĩ ra một điều gì đó. Nhưng liệu nó có khả thi không? Tôi vẫn chưa biết," Mac trả lời, nhưng sâu thẳm trong lòng anh cảm thấy rất vui khi biết rằng Nan cũng quan tâm đến những gì anh phải làm. lời đề nghị. Trước khi họ rời đi, Nan đợi chiếc xe thứ hai mà anh ấy muốn đấu giá (và anh ấy đã thắng thầu dễ dàng), vì vậy anh ấy đã lo việc mua hàng và hoàn tất việc chuyển giao các tài liệu khác nhau.

"Ý của ngươi là khiêu khích ta?" Giọng của Boy vang lên trong khi Nan và Mac đang đi về phía xe của họ. Wai và Ham đi tới hai chiếc xe khác mà Nan vừa mua được trong cuộc đấu giá để đưa chúng về nhà. Nan quay nhìn Boy từ trên xuống dưới với ánh mắt tò mò.

"Tôi không biết làm thế nào tôi khiêu khích bạn," Nan hỏi lại.

"Bạn giả vờ đấu giá chiếc xe kéo đó để khiến tôi đấu giá nó với giá cao hơn," Boy giận dữ nói. Mac tựa người vào xe với vẻ mặt bình tĩnh vì anh biết mình có thể giải quyết được việc này.

"Làm thế nào mà tôi lại khiêu khích bạn? Tôi muốn chiếc xe kéo đó, vì vậy tôi đã đấu giá và tranh giành nó, nhưng khi chúng ta tranh giành nó, nó trở nên quá đắt và không đáng với tôi, vì vậy tôi đã ngừng đấu giá, thế là xong. Ngươi làm sao có thể nói là ta khiêu khích ngươi? Kỳ thật, ngươi nên có lý trí hơn một chút suy nghĩ kỹ đi. Nếu cảm thấy quá đắt thì ngươi đừng ra giá nữa, tại sao còn tiếp tục ra giá?" Nan chậm rãi nói, đồng thời chế giễu đối phương. Chàng trai nghiến răng, mặt đỏ bừng không hài lòng.

"Đừng đổ lỗi cho tôi. Chỉ vì bạn không dám thừa nhận mình ngu ngốc", Nan nói. Cậu bé đã di chuyển về phía anh ta. Nan cũng ngay lập tức tiến về phía Boy, nhìn chằm chằm vào cậu ấy với ánh mắt hung dữ. Người đi cùng Boy đến kéo Boy đi trước vì Wai và Ham đi thẳng đến chỗ Nan khi thấy Boy đang muốn gây sự.

"Bạn nghĩ rằng tôi sợ hãi vì có nhiều bạn hơn?" Cậu bé hỏi.

"Ai nói với ngươi ta sẽ tới trợ Hia Nan? Dù sao ngươi cũng đánh không lại Hia Nan, xương cốt của ngươi có khác, ta chỉ là đứng nhìn kẻ bại trận bị đánh." Wai nói với giọng điềm tĩnh. Điều này càng khiến Boy tức giận hơn.

"Quên đi!" Boy chỉ vào mặt Wai và nhanh chóng bỏ đi. Wai lắc đầu trước sự hèn nhát của bên kia.

"Tại sao anh ấy lại nói 'quên đi' như thế trước khi rời đi? Anh ấy nghĩ mình đang đóng phim truyền hình hay gì sao?" Mac cười yếu ớt nói.

"Chết tiệt, hai người về thẳng nhà đi. Tôi dẫn vợ tôi đi hẹn hò." Nan nói với một nụ cười. Mac đỏ bừng mặt khi nhìn thấy những ánh mắt trêu chọc đó. Wai và Ham đồng ý và đi đến xe kéo trong khi Nan đưa Mac lên ô tô riêng của mình.

"Bạn đón tôi ở đâu?" Mac tò mò hỏi ngay.

"Khlong 15, Nakhon Nayok," Nan đáp trước khi lên xe. Mac làm một khuôn mặt bối rối.

"Bạn định làm gì ở đó?" Mac hỏi, không chắc chuyện gì đang xảy ra ở nơi đó.

"Tôi sẽ mua một số cây", Nan mỉm cười trả lời và ngay lập tức lái xe thẳng đến địa điểm mà anh đã định sẵn.

"Vậy tại sao anh không đến Chatuchak?" Mac hỏi.

"Giao thông, rất nhiều người," Nan trả lời ngắn gọn và Mac gật đầu. Anh không hỏi gì thêm về nó. Họ tiếp tục nói về ô tô và về việc mở một gian hàng ô tô.

"Hửm, Làng Hoa?" Mac nói khi nhìn thấy biển chỉ đường và Nan rẽ vào trong.

"Vâng, họ bán hoa kiểng. Chúng ta sẽ lái xe qua, bạn sẽ thấy. Nếu bạn muốn mua sắm ở đâu đó, thì chúng ta sẽ dừng lại ở đó", Nan nói, vì thực vật được bán ở hai bên đường dọc theo con đường. đường. Mac nhìn các cửa hàng với vẻ thích thú.

"Nan, chúng ta hãy xem cửa hàng này. Những bông hoa thật đẹp," Mac nói khi nhìn thấy một cửa hàng bán hoa và nơi một số bông hoa đang nở rộ. Nan đỗ xe trước cửa hàng và cùng Mac ra khỏi xe.

"

"Tôi sẽ đặt một số xung quanh ao cá của bạn trước. Sau đó, khi tôi làm gian hàng ô tô, tôi cũng có thể sử dụng chúng để trang trí gian hàng." Nan trả lời trong khi suy nghĩ, và nhận ra rằng họ đã ở cửa hàng để mua cây trồng thêm vào khu vực ao cá của Mac. Mac tiếp cận các quầy hàng một cách thích thú, mặc dù họ đang đứng dưới cái nắng gay gắt.

"Vậy thì để tôi chọn," Mac nói. Nam gật đầu đồng ý. Sau đó, Mac đi vòng quanh để ngắm nhìn những cái cây cho đến khi anh ấy đổ mồ hôi, nhưng dường như anh ấy đã quên mất cái nóng vì quá phấn khích khi hái cây.

//Huh, anh ấy cứ như một đứa trẻ vậy// Nan cười và lẩm bẩm trong hơi thở. Anh ta tiếp tục đi theo Mac, anh ta tiếp tục hỏi người làm vườn về cách trồng loại hoa đó và liệu bụi cây đó có tốt hay không. Anh cũng hỏi người làm vườn xem chăm sóc chúng có khó không. Cuối cùng, Mac đã chọn được 2 cây thủy tinh lùn, mỗi loại 2 cây thu hải đường màu đỏ, trắng và vàng, cùng 2 cây móng mèo màu vàng. Mac nói rằng anh ấy sẽ làm một cấu trúc mái nhà để dây leo leo lên; theo cách đó nó sẽ cung cấp bóng râm và trông đẹp mắt.

"Tôi bắt đầu tự hỏi liệu tôi hay bạn muốn mua một số cây." Nan trêu chọc khi anh đặt những cái cây mà họ đã mua vào cốp ô tô của anh, khi họ bắt một chiếc xe tải bốn cửa để đi mua cây.

"Và bạn đã không mua bất kỳ?" Mac hỏi lại trước khi dừng lại khi thấy một nhân viên cửa hàng đẩy một cái cây lớn vào xe và đặt nó sang một bên. Đó là một loại dương xỉ giống như những loại dương xỉ mà những người giàu có sống ở Trường An sở hữu. Tổng cộng có khoảng 10 cây.

***Những ngôi nhà ở Trường An là những biệt thự lớn của Thái Lan với mái dốc cong kiểu Trung Quốc truyền thống thuộc sở hữu của những người rất giàu có.*** "

Nan, đừng nói với tôi là bạn đã mua nó đấy?" Mac sửng sốt hỏi, vì anh không biết Nan đã hái dương xỉ khi nào.

"Ồ, tôi tự mua. Anh chỉ ngắm hoa thôi, nên tôi cần tìm một ít cây xanh để bổ sung cho chúng." Nan mỉm cười trả lời trước khi thanh toán hóa đơn và đặt những cây anh đã mua vào phía sau xe.

"Đợi đã, bạn sẽ quay lại với tôi để trồng những cây mới của chúng ta. Chúng tôi không chỉ mua chúng, bạn biết đấy," anh nói khi lên xe lái về nhà.

"Ừ, biết rồi. Bật điều hòa nhanh lên, nóng lắm." Mạc vội vàng bảo anh bật điều hòa.

"Bạn không phàn nàn rằng trời nóng khi bạn nhìn vào những cái cây trong cửa hàng," Nan trêu chọc.

"Tôi cũng không biết tại sao. Tại sao lúc đó trời không nóng? Nhưng bây giờ thì rất nóng," Mac nói với giọng lè nhè. Nam mỉm cười một chút. Trước khi lái xe đi, Nan còn mua một ít đất và một ít phân bón rồi lái xe đưa Mac về nhà. Họ dừng lại để ăn trên đường trước khi trở về nhà.

"Ngươi đi nơi nào a? Thật nhiều thực vật!" Vân kêu lên

"Nakhon Nayok", Nan trả lời và yêu cầu cấp dưới của mình đến giúp họ mang cây ra vườn và đặt chúng cạnh ao cá.

"Tôi muốn rửa mặt và thay quần áo trước," Mac nói, và Nan gật đầu nhưng điều đó không ngăn cản anh trêu chọc người yêu của mình.

"Chắc chắn rồi, Beautiful, tôi sẽ cảm thấy tội lỗi nếu bạn có mụn trên mặt," Nan nói. Mac lắc đầu khó chịu trước khi bước vào nhà và chuẩn bị trồng cây. Nan muốn trồng vào ban đêm để đảm bảo rằng những cây mới trồng sẽ không chết ngay sau khi mua về. Mac đi về phía Nan.

"Chúng ta sẽ lắp kết cấu mái như thế nào? Này, đi lấy cho tôi bản thiết kế. Tôi sẽ để họ chuẩn bị thiết bị cho tôi." Nam nói. Sau khi nhận được bản thiết kế, anh ấy sẽ để cấp dưới của mình làm cấu trúc chính trước. Dây leo móng mèo vàng không mọc đủ cao để che mái nhà.

"Bây giờ bạn đang trồng chúng, nhưng bạn cũng sẽ phải tự mình tưới nước cho chúng," Nan cười nói khi thấy Mac đặt cái cây xuống đất mà họ đã mua. Mac trông có vẻ khó xử vì anh ta. Anh ấy chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này trước đây.

"Ừ, tôi biết," Mac trả lời.

"Nếu con đi học lại thì ai sẽ chăm sóc chúng?" Nan giả vờ hỏi.

"Tốt, không nên nhiều lời, trước xem ta đào đủ hố chưa!" Mac càu nhàu đáp lại anh. Nan khẽ mỉm cười trước khi bước tới giúp trồng cây. Mac đứng dậy, nhìn cái cây mà anh đã đặt dưới đất một cách đầy tự hào.

Mac nói: "Đây là lần đầu tiên tôi trồng cây một cách nghiêm túc như vậy.

"Bạn đã bao giờ trồng cây trong rừng chưa?" Nan hỏi. Mac lắc đầu, bởi vì trước đây, anh thà đến quán rượu hay câu lạc bộ còn hơn là vào rừng.

"Bạn cứ chờ xem, tôi sẽ đưa bạn đến đó", anh nói một cách tự tin. Nan muốn Mac tìm hiểu thêm về cuộc sống.

Brinngg .. Brinngg..

Điện thoại của Mac đổ chuông. Anh nhanh chóng đi rửa tay và bấm nghe máy thì thấy đó là số của Ohm.

"Ồ, có chuyện gì vậy?" Mac trả lời điện thoại của bạn mình.

"Nhà của bạn...ở đâu?...Tôi sẽ nói chuyện với tên khốn đó. Tùy hắn," Mac nói, trước khi quay sang Nan.

"Nan, Ohm mời chúng tôi đến nhà anh ấy. Anh nói chuyện với anh ấy đi," Mac nói, đưa điện thoại đến tai Nan vì tay anh ấy bẩn.

"Cái gì?" Nan nói với Ohm.

"Ở đâu... OK, và bạn có một ngôi nhà ở đó... Huh, hôm nay chúng tôi vừa đến Nakhon Nayok... chúng tôi có một số cây...... hmm... Vậy tôi sẽ nói chuyện với vợ tôi đầu tiên và sau đó gọi lại để xác nhận... ừ được rồi," Nan nói chuyện với Ohm một lúc. Mac cúp máy khi họ làm xong.

"Vì thế?" Mac lập tức hỏi.

"Xong. Anh ấy mời chúng tôi đến nhà chú của anh ấy ở Nakhon Nayok. Anh ấy có một ngôi nhà ở đó, bên thác nước,

"Vậy kế hoạch của anh là gì?" Mac tò mò hỏi. Anh ấy cũng muốn đi du lịch.

"Bạn sẽ là kẻ theo dõi tôi chứ?" Nan hỏi với một nụ cười để Mac biết rằng Nan sẽ mời anh ta đi trên chiếc mô tô của mình.

"Chúng ta sẽ đến đó cùng nhau, chỉ hai chúng ta?" Mac hỏi.

"Uhh.. bạn định mời ai vậy?" Nan nghi hoặc hỏi lại.

"Không, chỉ là trong trường hợp bạn muốn mời P' của bạn đi cùng chúng tôi. Đó là lý do tại sao tôi hỏi," Mac nói, nghĩ rằng anh ấy có thể mời Day và Brick đi cùng.

"Bạn có nghĩ Day sẽ chở Brick trên một chiếc mô tô không?" anh hỏi một cách tinh nghịch. Mac biết rằng Day rất lo lắng cho Brick và không muốn anh ngồi sau xe đạp. Chưa kể rằng đi xe đạp có nghĩa là ở dưới ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài. Khác với Nan, người sẵn sàng chở Mac ngồi sau và cùng nhau đạp xe, dù nắng, gió hay mưa.

"Ừm, vậy ngày mai chúng ta đi sao?" Mac hỏi. Nan gật đầu.

"Chúng ta vẫn còn đủ thời gian để trồng xong. Sau đó, bạn có thể đi và cất quần áo vào ba lô. Tôi sẽ kiểm tra chiếc xe đạp trước, để đảm bảo không có vấn đề gì khi chúng ta rời đi", Nan nói trước đó. anh và Mac giúp nhau trồng những chậu còn lại để hiệu quả hơn trước khi tách ra theo kế hoạch. Mac đang nhìn chằm chằm vào quần áo của mình, nhưng anh ấy không biết phải đóng gói thứ gì, vì vậy anh ấy rời khỏi phòng và đi xuống cầu thang để tìm Nan trong nhà để xe. Khi Mac bước vào, anh ấy thấy Nan đang kiểm tra chiếc xe đạp vì họ đã không đạp xe kể từ lần họ đến Kanchanaburi cùng nhau.

"Xe đạp này là của ai?" Mac hỏi khi nhìn thấy một chiếc Suzuki V-Strom 1000 ABS màu đen và trắng có hộp ở phía sau.

"Ai đó đã cầm nó với tôi, vì họ không có tiền để trả. Họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc để tôi cầm nó", anh ta trả lời. Mac thích chiếc xe đạp đó.

"Vậy nó sẽ không cản đường chứ?" Mac hỏi, khoanh tay trong khi nhìn vào chiếc xe đạp đang được kiểm tra. Chiếc xe đạp dường như ở trong tình trạng tốt.

"Bạn đã đóng gói hành lý của bạn?" Nan hỏi.

Mac trả lời: "Không, tôi thực sự ở đây để hỏi bạn xem tôi nên mang theo thứ gì để tôi có thể đi đóng gói đồ đạc".

"Chúng ta sẽ ở lại 2 đêm, vì tôi sẽ phải quay lại để giám sát sân vận động một lần nữa. Và tôi cũng phải giúp bố bạn làm việc." Mac nhét quần áo của anh và Nan vào cùng một chiếc túi. Mac đã từng đi du lịch cùng Nan nên anh biết mình cần chuẩn bị những dụng cụ gì để đảm bảo họ không mang theo quá nặng, vì họ sẽ đi xe máy chứ không phải ô tô.

.........

"Ngủ đi, anh có thể lật người," Nan nói khi anh và Mac đi ngủ lúc nửa đêm, vì họ sẽ đi du lịch vào buổi sáng. Họ không vội vì họ chỉ mất khoảng 2 giờ để đến đích.

"Không ngủ được," Mac đáp lại, và Nan nở một nụ cười.

"Tại sao, bởi vì bạn rất hào hứng với việc đi du lịch?"

"Có lẽ," Mac trả lời, vì đã lâu lắm rồi anh mới lái xe máy. Vì vậy, anh ấy thực sự rất phấn khích. Khi Nan nghe thấy điều đó, anh ấy đã ôm Mac vào lòng.

"Bạn sẽ không thể ngủ khi ngồi trên xe máy - đó không phải là ô tô. Nếu bạn ngủ gật và ngã khỏi xe đạp, tôi sẽ để bạn ở đó. Tôi sẽ không quay lại đón bạn." Nan giả vờ đe dọa. Mac giận dữ cắn vào bộ ngực trần rắn chắc của Nan.

"Sẽ có người đến đưa tôi về," Mac trêu chọc một chút. Anh cười nhẹ trong cổ họng.

Nan cười nói: "Ai lại làm như vậy? Ngoài ta ra không ai dám nhận ngươi về nuôi."

"Bạn nghĩ?" Mac hỏi lại. Nan khẽ liếc nhìn Mac rồi nhếch mép cười.

"Vậy ngươi còn dám đi?" Nan nói tiếp.

"Và rồi chuyện gì xảy ra?" trêu chọc Mac để có được câu trả lời.

"Nhưng không, anh sẽ ở bên em đến hết cuộc đời. Anh phải một mình nuôi nấng em," Mac nghiêm túc nói. Điều đó khiến Nan mỉm cười hài lòng, trước khi đưa tay lên xoa nhẹ lưng Mac. Mac dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Nan nhìn Mac đang ngủ và hơi lắc mặt.

"Tôi vừa mới nói, nhưng anh ấy lại ngủ trước tôi nữa," Nan cười nói với chính mình trước khi nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ.

...........

"Hãy chăm sóc khu vườn và ngôi nhà trong khi chúng tôi đi vắng," Nan nói với Wai vào sáng hôm sau, khi anh và Mac đang chuẩn bị đi du lịch đến Nakhon Nayok.

"Vâng thưa ngài, chúc một chuyến đi vui vẻ," Wai trả lời khi anh ấy đang giúp buộc dây để buộc chiếc túi mà Mac đã đóng gói vào phía sau xe đạp, để Mac không phải mang theo chiếc túi đang kéo trên người anh ấy. vai. Bằng cách đó, anh ta sẽ chỉ phải ngồi tựa lưng vào chiếc túi chất chồng lên nhau. Quay sang nhìn Mac, Nan nhận thấy anh ta đang vật lộn trong khi điều chỉnh dây đeo mũ bảo hiểm. Mac và Nan đều mặc quần jean và áo phông, cùng với áo khoác da dài tay để chống nắng.

"Lại đây, tôi đeo nó cho cậu. Nếu đợi cậu tự mặc vào, hôm nay chúng ta sẽ không thể rời đi được," Nan yếu ớt nói trước khi kéo cánh tay của Mac về phía mình.

"Chà, tôi chưa bao giờ đội chiếc mũ bảo hiểm này," Mac càu nhàu trước khi đứng yên để Nan chỉnh lại dây đai. Anh khéo léo chỉnh lại dây đai và nhìn vào mắt Mac vì tấm che mặt của mũ bảo hiểm không được kéo xuống. Mac nghĩ Nan trông thật bảnh trong chiếc mũ bảo hiểm của anh ấy vì nó làm nổi bật đôi mắt sáng rực của anh ấy. Nan sau đó kéo tấm che mũ bảo hiểm của người yêu và của mình xuống. Nhưng khi Nan đóng sầm cả hai tấm che mặt lại, Mac cảm thấy nóng bừng và xấu hổ.

"Bạn đã sẵn sàng chưa?" Nan trầm giọng hỏi. Mac gật đầu trước khi lên xe và đợi nó khởi động. Mac trèo lên xe đạp và bám vào eo Nan. Khi Nan thấy Mac đã sẵn sàng, anh ấy lập tức cất cánh. Mac ngồi đó mỉm cười vì anh ấy rất vui khi được đi chơi với Nan.

Khi còn ở Bangkok, Nan không đạp xe nhanh vì ban đầu anh ấy muốn Mac làm quen với việc ngồi trên xe đạp. Vì đã lâu không lái mô tô nên Mac lúc đầu cảm thấy hơi cứng người vì anh chỉ ôm Nan bằng hai tay ở hai bên eo của Nan. Sau đó chuyển sang ôm anh vì sợ ngã. Mãi cho đến khi họ bắt đầu rời Bangkok, Mac mới bắt đầu quen với việc cưỡi ngựa. Anh ấy bắt đầu nhìn phong cảnh với sự thích thú và quan tâm. Sau khi đạp xe một lúc, họ dừng lại ở một cây xăng để Mac đi vệ sinh.

"Không phải tiệm mì Nong ở Nakhon Nayok sao?" Mac hỏi.

"Vâng, tại sao?" Nan hỏi lại, đưa nước cho Mac.

"Chúng ta sẽ đi ngang qua nó chứ? Tôi muốn ăn ở đó," Mac nói ngay.

"Chúng tôi sẽ đi xe qua, nhưng bạn có dám ăn ở đó không? Bạn không sợ bị tiêu chảy sao? P'Teng và P'Mum nói rằng họ bị đau bụng sau khi ăn ở đó," Nan nói đùa. Mac cười nhẹ.

"Chết tiệt, đó chỉ là một trò đùa," Mac nói lại.

"Chúng ta hãy quyết định xem có nên ăn ở đó hay không, để chúng ta có thể lên kế hoạch dừng chân ở đâu cho đến khi chúng ta đến quán mì. Nó có thể mở cửa", Nan nói. Mac vội vàng gật đầu nhận lời. Khi họ tiếp tục cuộc hành trình, Nan thường quan sát Mac dọc đường vì anh sợ Mac sẽ ngủ gật. Tuy nhiên Mac vẫn hào hứng và nhìn hai bên đường, mặc dù chẳng có gì nhiều để ngắm. Mac thấy mình muốn tiếp thu những cảnh tượng mà anh ấy nhìn thấy trên đường đi càng nhiều càng tốt. Ohm gọi điện định kỳ để kiểm tra tiến độ của họ và Mac đã thông báo với anh ấy rằng họ sẽ ghé qua nhà hàng Nong Noodle trước. Khi họ đến quán mì Nong vào khoảng 9 giờ sáng, nó đã mở cửa.

"Tại sao bạn muốn ăn ở đây?" Nan hỏi Mac,

"Tối qua, tôi xem YouTube và nhà hàng này được nhắc đến trong chương trình 'đập và ăn' của Pete Eat. Vì vậy, tôi muốn đến đây và thử", Mac nói. Nan bắt đầu cười và khẽ lắc đầu.

"Ta nói, ngươi vừa mới xem kịch, hiện tại muốn đi ăn cơm, ta dẫn ngươi đi theo trong kịch nói đồ ăn đi, đi tất cả địa phương nói đi?" Nan hỏi Mac một cách trêu chọc.

"Tôi không nghĩ mình sẽ đi ăn ở đâu cả. Tôi thấy chúng tôi đang đi về hướng này nên tôi nghĩ dừng lại và ăn ở đây cũng được," Mac lập luận. Nan cười nhẹ trước khi ôm cổ Mac đi vào cửa hàng tìm một cái bàn ngồi xuống.

"Quý khách muốn gọi món gì?" Nan hỏi.

"Cơm thịt ba chỉ chiên giòn với sốt thịt heo quay," Mac nói, đưa ra tên món ăn mà anh muốn ăn. Sau đó, Nan hỏi nhân viên về các thành phần trong nước sốt, và liệu nó có tỏi hay không. Khi phát hiện ra rằng không có cái nào, anh ấy đã gọi một đĩa cho Mac và mình.

"Mmm, nó thực sự rất ngon. Nước sốt của họ rất ngon," Mac nói sau khi nếm thử. Nam gật đầu đồng ý. Sau đó, anh và Mac ăn ba đĩa cơm thịt lợn giòn với nước sốt thịt lợn quay đỏ. Nan khá hài lòng khi thấy Mac ăn nhiều như vậy vì thông thường trong bữa ăn, Mac sẽ không ăn nhiều cơm.

"Bạn có thể mua một ít để mang đi không? Để chúng ta cũng có thể mang một ít đến Ohm's?" Mac hỏi Nan khi anh ấy nhớ ra.

"Bạn có thích nó nhiều đến mức bạn muốn tôi đi mua thêm như mang về không?", Nan hỏi đùa, nhưng vẫn gọi món mang về. Khi Nan nhận được lệnh, anh ấy và Mac tiếp tục cuộc hành trình của mình bằng cách lần theo thông tin GPS do Ohm gửi và tiếp tục đi cho đến khi họ đến một khu nghỉ dưỡng. Sau đó Nan đỗ xe máy và gọi cho Ohm.

"Này, chúng tôi ở đây, trước khu nghỉ dưỡng RRM.... Cho tôi thêm thông tin, được không?" Họ phải đi xa hơn một chút, ngay bên ngoài khu nghỉ mát, trước khi họ có thể nhìn thấy Ohm đang đứng bên đường chờ đợi.

"Mời vào và đỗ xe bên trong," Ohm mỉm cười nói. Nan đỗ chiếc xe đạp dưới gốc cây lớn trước một ngôi nhà gỗ hiện đại. Xung quanh đầy bóng mát, vì có nhiều cây cối. "Này cậu, cái nọc của tên khốn đó thế nào rồi?"

"Tôi mệt, nhưng cũng vui," Mac trả lời. Anh nghe thấy tiếng nước chảy từ sau nhà.

"Đây có phải là nhà của bạn không?" Mac tò mò hỏi.

"Là nhà nghỉ của chú Cố, chú ấy cho tôi ngủ chơi, resort lúc nãy hai người đậu xe cũng là của chú Cố, chú ấy nhờ tôi giúp trông coi khu nghỉ dưỡng, nên tôi đến giúp chú ấy. Tôi mời hai người đến đó." hãy đến và ở lại với tôi như những người bạn của tôi", Ohm trả lời với một nụ cười.

"Anh ăn chưa? Chúng tôi mang cơm từ nhà hàng của Nong về cho anh." Mac đưa cho Ohm một chiếc túi đựng đồ ăn mang về. Ohm nhận lấy và im lặng giữ nó.

"Sao anh mua nhiều thế?" Om hỏi ngược lại.

"Không chỉ của anh đâu. Còn có một ít cho Mac nữa. Anh ấy rất thích khi chúng ta ăn ở nhà hàng. Có vẻ như 3 phần ăn là không đủ nên anh ấy cũng muốn mua một ít cho bữa trưa." Nan trả lời thay Mac. Ohm cười trước khi mời Nan và Mac vào nhà. Họ xách túi đi theo anh vào trong. Ohm đưa họ lên tầng hai của ngôi nhà, đến căn phòng bên cạnh anh.

"Nan, lại đây xem cái này," Mac nói, lúc này đã đi ra ngoài hiên khi quay sang gọi Nan. Nan theo Mac ra ngoài và đứng sau lưng anh vì hàng hiên nhìn ra sông rất thoáng, vì lưng nhà nằm ngay bên dòng sông đang chảy.

"Hai người các ngươi thu dọn đồ đạc trước đi. Sau đó các ngươi có thể nằm xuống nghỉ ngơi một chút, ta đi ăn đồ ăn các ngươi mua cho ta." Ohm cho hai người bạn cơ hội dỡ đồ đạc và kiểm tra phòng của họ.

"Nan, tại sao bạn không nằm nghỉ một lúc? Tôi sẽ tự lo việc dỡ quần áo của chúng ta," Mac nói vì họ đã đi xe trong một thời gian dài và mặc dù anh ấy chỉ ngồi ở phía sau xe đạp. , cơ thể anh cảm thấy đau nhức khắp người.

"Được rồi, bạn dỡ đồ đạc của chúng tôi và sau đó đến ngủ với tôi," Nan nói trước khi cởi quần jean và áo sơ mi, chỉ mặc đồ lót, trước khi lên giường. Mac cũng chuyển quần jean sang quần short dài đến đầu gối để cảm thấy thoải mái hơn. Mac cố gắng mở tất cả quần áo và treo chúng trong tủ quần áo nhỏ của phòng ngủ. Anh để ngỏ ban công đón gió thổi. Họ thậm chí không cần bật điều hòa, nhưng Nan vẫn chưa ngủ. Anh ấy đang lặng lẽ nhìn Mac trong khi anh ấy đang dỡ đồ đạc của họ.

"Bạn đang nhìn gì đó?" Mac tò mò hỏi.

"Chỉ cần kiểm tra khi nó sẽ được thực hiện." Nan trả lời với giọng thoải mái.

"Tại sao?" Mac tò mò hỏi.

"Để anh đến ngủ với em. Nhanh lên. Anh chậm quá. Em muốn ôm anh." Nan nói thẳng khiến Mac đỏ mặt.

"Anh không thể sống thiếu em," Mac nói, giả vờ đi xa hơn. Khóe miệng Nan nhếch lên một nụ cười nhẹ.

"Không thể sống thiếu em, trái tim anh thú nhận... Anh bấm máy, em nhấc máy muộn, anh vẫn thấy đau," Nan hát

***Song: Jaisaksak [ใจสารภาพ - My Heart Confesses by Got Jakraphan) T/N: có trên tất cả các nền tảng lớn như YT, Apple Music hay Spotify Nan hát phần điệp khúc ở đây ***

"Ôi Chúa ơi, bạn không thể hát một số bài tôi biết sao?" Mac thốt lên, nhưng môi nhếch lên một nụ cười thích thú.

"Hả, bài hát đó vừa nảy ra trong đầu tôi," Nan trả lời không chút do dự.

"Tôi nghĩ bạn sẽ không bao giờ hát nữa. Tôi thấy bạn đã ngừng hát một thời gian," Mac nói đùa.

"Ồ, tôi chỉ không thể nghĩ ra một bài hát," Nan trả lời trước khi vỗ vào chiếc giường bên cạnh. Mac lắc đầu trước khi mỉm cười và nằm xuống cạnh Nan; anh ấy cảm thấy tốt.

N&M 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ