Chương 42

283 3 0
                                    



"Chỉ vậy thôi," Nan nói với một nụ cười.

Mac mím môi khó chịu.

-Anh cần bình tĩnh lại một chút. Bạn có thân hình vừa ngầu vừa đẹp giống tôi, Nan nói.

Mạc  trợn mắt.

-Hay là điều đó không đúng? Nan hỏi, mỉm cười khi nhìn thấy vẻ mặt người yêu.

("Con đường riêng của tôi"), mặc dù tôi không coi trọng điều đó. Cô ấy không trực tiếp nói mình là gái điếm, tôi nói đó là sự thật. Nó không đẹp như một người đàn ông hoàn hảo. Nhưng nhìn chung thì anh ta là một kẻ man rợ đẹp trai.

Điều đó không nhận được phản hồi từ người yêu nhưng anh đã ngừng chạy khi hết thời gian. Sau đó chuyển sang chơi với những người chơi khác, nhấc điện thoại di động của bạn lên và đặt nó gần đó để nói chuyện với máy Mac của bạn.

-Ồm vẫn chưa về à? Nan hỏi khi thấy Mac ở một mình.

(-Ừm, tôi thấy anh ấy tiếp tục chơi bóng rổ với Danny. Tối anh ấy sẽ về)

Mac trả lời khi Ohm gọi điện và nói với anh ấy.

-Nếu bạn ở một mình, hãy đóng cửa và khóa lại, anh ấy lo lắng nói.

(-Đã xong rồi) Mac vừa trả lời vừa gõ vào sổ tay của mình.

Hai người im lặng không nói gì. Chỉ có tiếng máy tập và tiếng thở của anh hòa lẫn với tiếng Mac gõ phím trên laptop. Giống như lúc nào Hai người cũng ở cạnh nhau vậy. Cho đến khi một thời gian trôi qua và bài tập đã kết thúc.

-Tôi đi tắm và thay đồ trước. Tôi sẽ xem xét thêm một số công việc.

Anh ấy nói khi thấy đã đến giờ làm việc.

(-Anh có định đeo nó vào không? Mac hỏi, chợt chìm vào suy nghĩ.

Nam mỉm cười nhẹ.

-Hãy nghỉ ngơi từ điện thoại di động của bạn. Nó sắp nổ tung. Tôi sẽ gọi lại cho bạn, được chứ? anh ấy trả lời và Mac gật đầu đồng ý như anh ấy đã gọi từ lâu.

(-Khi nào đi ngủ anh sẽ nhắn tin cho em) Mac nói, đề phòng thôi.

Nan gọi điện cho anh khi anh đang ngủ nên Mac trả lời trước khi cúp máy, thế thôi.

Nan vào phòng ngủ tắm rửa thay đồ rồi đi làm.

Ngày tháng trôi qua nhanh chóng. Nhưng Mac cảm thấy họ di chuyển quá chậm, lều trên xe đã làm xong và chỉ còn lại rất ít việc, họ cũng sẽ làm tốt việc mở lều khi Mac trở về Thái Lan trong kỳ nghỉ dài ngày này.

Mỗi chiếc xe ở đó sẽ được bán đấu giá và anh ấy đã chuẩn bị sẵn bức tranh để giao hàng, đồng thời thông báo rằng anh ấy sẽ thuê thêm nhân viên ở bộ phận bán hàng và nhân viên văn phòng cùng với Kim, bạn trai của Kamol, để giúp giảng dạy các hệ thống làm việc khác nhau. Vì trước đây anh đã từng khuyên nhủ

-Xin chào, ngày nào anh Mac tới?

Tân hỏi câu này vào lúc nửa đêm.

- Tối mai máy bay sẽ hạ cánh. Tại sao bạn hỏi? Nam hỏi lại.

N&M 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ