-Ao Chơn, giọng một chàng trai vang lên nhà hàng quán rượu ở Bangkok.
--Ồ, vậy là bạn ở đó, bạn đã gặp được người mình thích chưa? giọng của một người bạn tên Mew hỏi.
Bởi vì Ohm trở về Thái Lan vì anh ấy đang đi du học ở Mỹ. Vì vậy, anh đã gặp một nhóm bạn từ thời trung học.
- Vâng, Ohm vừa trả lời vừa cầm ly rượu lên.
--Vậy tại sao cậu không mang anh ấy đến để chúng ta cũng có thể làm quen với anh ấy? một người bạn khác hỏi.
--Tôi đã gặp rất nhiều người mà không biết dẫn theo ai, Ohm mỉm cười nói.
Thế là tôi bị bạn bè của anh ấy la ó.
--Ooo, anh đẹp trai, để không nhớ gái, trêu chọc một người bạn Không phải khác.
--Bao gồm cả các chàng trai, Ohm nói mà không cảm thấy xấu hổ, nhưng những gì bạn bè anh làm đều lập tức quay lại nhìn anh với vẻ thích thú.
--Đừng nói là cậu định ăn thịt một gã đấy nhé?
--Ồ, bạn biết rằng tự do sẽ chết ở đó. Một người bạn khác của tôi ở cùng nhà cũng có bạn trai.. Nên tôi muốn thử. Ohm trả lời rằng đó là chuyện bình thường.
--Vì thế? Mew hỏi cộc lốc.
--Anh ấy cũng tốt.... Hãy để tâm trạng khác đi.... Tôi chỉ cần chú ý đến sự sạch sẽ hơn so với phụ nữ một chút, Ohm trả lời.
Bạn bè của Ohm cũng hỏi vì tò mò, không nghĩ tới việc chán ghét nhưng thỉnh thoảng bạn bè của Ohm lại la ó ầm ĩ.
Khi Ohm nói điều gì đó, luôn có tiếng la hét ở bàn của anh ấy.
--Cái bàn đó ồn ào quá, một công nhân nói trong khi uống rượu với Giám thị và đồng nghiệp của ông ta.
--Không quan trọng. Người dân đến để giải phóng.. Hãy đến để bộc lộ bản thân như chúng tôi, Cảnh sát trưởng Adan nói và mỉm cười hiểu biết.
--Sao mặt cậu lại làm dấu như vậy?Người thanh niên hỏi, thách cậu thử và thở dài nhẹ.
-- Hai tên vô lại, thế thì sao? tại sao bạn lại tức giận như vậy ông già hỏi, khiến cả hai thở dài.
--Kanlam Trojikku(Cá trê) là một con gà mái. Trả lời Hai cho người bạn thân nhất của tôi từ thời đại học, Từ . Họ đã tốt nghiệp và cùng đến làm việc tại cùng một nơi.
--Cái quái gì vậy, hai người mới ở bên nhau chưa đầy 3 tháng mà đã bắt đầu thấy khó chịu rồi à? Đình nhẹ nhàng hỏi.
--Cô ấy nói với tôi rằng nếu muốn gặp cô ấy tôi phải tính đến thời gian. Lúc đầu, chúng tôi cư xử như thể chúng tôi rất hợp nhau, nhưng ngay sau đó cô ấy bắt đầu la hét không ngừng. Bạn biết gì không? Lần trước tôi đã mua sắm rất nhiều ở trung tâm thương mại. Tôi đang khoanh tay bước đi như thường lệ, không biết từ đâu đến có một cô gái nắm lấy tay tôi vì vấp ngã...bắt được cô ấy là chuyện bình thường phải không? Rồi anh mắng tôi không chung thủy. Hai người phàn nàn lớn tiếng rất khó chịu.
--Nghiêm túc đấy, vậy tiếp theo là gì? Điều gì xảy ra? Din kinh ngạc hỏi lại. bởi vì Hai chưa từng nói gì trước đó.
-- Khi tôi giải thích thì anh ấy nhanh chóng xin lỗi. Tôi không ấn tượng gì cả, nhưng mắt tôi nhìn thấy.. Hai tiếng thở dài
--Bạn vẫn chưa đưa bạn gái về gặp gia đình à? người giám sát hỏi chàng trai trẻ tên Hai.
--Không, trước tiên tôi muốn học cách tự tin. Thực tế là tôi đã quyết định hẹn hò với cô ấy quá sớm.
Hai người trả lời rằng anh ấy không thực sự có tình cảm với cô gái đó, trước hết là vì cô gái đó là người tán tỉnh anh ấy trước, và anh ấy đã đến ngỏ lời yêu cầu sau khi nói chuyện chưa đầy một tuần. Thứ hai, anh ấy không ' Không có ai nên anh quyết định thử, nhưng anh không nghĩ rằng cô gái trẻ lại kiên quyết đến vậy.
Anh lại thở dài khi điện thoại di động của anh rung lần thứ 30 kể từ khi anh đi uống nước với đồng nghiệp và người giám sát.
--Nhìn kìa, nó lại gọi, đã là cuộc gọi thứ 30 rồi, hai người lại càu nhàu, đồng thời đưa điện thoại di động cho bạn bè và cấp trên.
--Tôi nghĩ bạn nên trả lời điện thoại của anh ấy một chút. Hãy nói cho anh ấy biết bạn đang làm gì để anh ấy không gọi lại nữa, Din nói và thở dài.
--Vậy xin thứ lỗi, tôi đi nghe điện thoại một lát, Hai trả lời đứng dậy đi ra trước quán rượu nơi mọi người có thể hút thuốc.
Hai người không quan tâm ai đứng hút thuốc.
Anh vừa tìm một nơi yên tĩnh để nói chuyện điện thoại. Hai người bấm máy để trả lời cuộc gọi của cô gái đang gọi lại.
--Em khỏe không Som? Hai người trả lời
Sau đó, anh nghe thấy tiếng hét của một người phụ nữ cho đến khi anh phải rút điện thoại di động ra khỏi tai mình.
--Ồ.., để tôi nói đã, Hai nói với giọng khó chịu.
Nhưng cô gái vẫn tiếp tục la hét không ngừng. Với cây gậy đã xuất hiện.
--Som..., Two hét lên với giọng gay gắt cho đến khi cô gái im lặng.
--Tôi nghĩ cậu quên rồi, tôi đã bảo hôm nay tôi phải uống rượu với quản lý mà. Dù sao ngày mốt chúng ta cũng phải gặp nhau, sao cậu không hiểu? Hai người hỏi lại, cô gái có vẻ không nghe.
Chán nản, cô gái trẻ yêu cầu được nói chuyện với người giám sát của Two để chứng minh rằng họ thực sự ở bên nhau.
--Som, tôi nghĩ bạn đã cắt tóc quá nhiều. Làm thế nào bạn sẽ hét vào mặt tôi? Tôi không quan tâm, nhưng bạn không nên gây sự với cấp trên của tôi. Hai người trả lời.
Không hài lòng, cô gái vẫn không tin mình đang ở cùng với người giám sát của mình...vẫn hét lên hai lời nói dối đó cho đến khi Hai không thể chịu đựng được nữa.
--Tôi, tôi nghĩ bạn và tôi không thể đi cùng nhau. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng ta chia tay. Hãy đi tìm ai đó có thời gian dành cho bạn. và lắng nghe bạn trong mọi vấn đề, Hai nói, kết thúc cuộc gọi.
Anh tắt máy vì biết rằng cô gái đó chắc chắn sẽ gọi lại. Anh im lặng một lúc trước khi quay lại quán rượu, không quan tâm ai đang theo dõi mình vì Two biết người đang hút thuốc chắc chắn đã nghe thấy anh nói chuyện điện thoại lúc này Ohm
. anh ta đã đến đứng hút thuốc ở góc tòa nhà.
//Thấy thế, thà ở một mình còn hơn// Ohm tự nói đùa khi nghe Two nói từng chữ khi tựa người vào góc tường cạnh Ohm.
Ohm nghe thấy giọng cô gái trẻ và hiểu được vài lời. Ohm hút hai điếu thuốc rồi quay lại.
Ohm cũng bước vào quán rượu, ánh mắt anh vẫn dán chặt vào người vừa nói chuyện điện thoại, cô ngồi ở bàn cách anh không xa nhưng anh không nhìn rõ mặt nên tiếp tục ngồi uống rượu. với các bạn của anh ấy.
--Anh ơi, cho em xin số điện thoại của anh được không?-giọng của một chàng trai trẻ vang lên.
Điều này khiến Ohm hơi nhướng mày, bởi vì nếu không nhầm thì chàng trai trẻ này hẳn là học sinh cấp ba...nhưng anh ta vẫn không thể vào quán rượu này. Ohm đợi ai đó đến và đưa anh vào trong an toàn.
--Ồ, cậu vẫn quyến rũ như ngày nào, bạn Mew mỉm cười.
--Ừ, Ohm trả lời vì dù sao anh cũng chưa có bạn gái và anh nghĩ nói chuyện với chàng trai cũng chẳng hại gì nên đã cho phép chàng trai đến và mời anh ta ở cùng.
Ohm ngồi nói chuyện với chàng trai, khâm phục lòng dũng cảm của anh khi hỏi địa chỉ.
Tất nhiên, ngay cả khi chơi với chàng trai Ohm, anh ấy cũng không nghĩ đến việc ngủ với chàng trai trẻ... Bởi vì anh ấy vẫn không chắc chắn rằng mình đã 18 tuổi, thậm chí nếu đó là niềm vui mà không hợp pháp.. Anh ấy không muốn áp dụng chúng với trẻ vị thành niên. Khi đến giờ quán đóng cửa, chỉ giao hàng tận nhà.
--Ồ tối nay cậu lại ngủ ở nhà à?
Giọng Ba gọi anh trai mình, vang lên từ tầng trên cùng của ngôi nhà.
--Ừm, tối qua tôi đã uống rượu với các ông chủ ở đây. Thế là tôi về nhà ngủ...Lười lái xe về căn hộ của mình, Hai trả lời, vì hôm nay là ngày nghỉ của anh ấy.
--Vậy Hia Nueng và Khanom đã đi đâu?Hai người đảo mắt tìm kiếm anh trai và cháu trai đã trở về ở nhà trong thời gian nộp đơn ly hôn
--Anh Nueng lấy một ít đồ ăn nhẹ để đi tiêm vắc xin, Ba trả lời.
--Vậy tại sao hôm nay cô không đến gặp chồng mình? Hai hỏi lại, khiến Ba phải nhìn anh trai mình.
-- Dew không cho gặp Ba cho đến khi xong việc. Nhưng Three sẽ đi theo Dew.... Three giả vờ chế nhạo anh trai mình.
Nghiêm túc mà nói, cả hai đều nở một nụ cười nhẹ. trước khi ngồi xuống tựa vào lòng em trai đang xem TV.
--Dew đang chăm sóc cho tên khốn này à? Hai hỏi em trai mình. Vì có khi anh bận việc không về nhà.
--Nó được chăm sóc rất tốt. Chỉ là Ba thôi..Đôi khi anh ấy cãi nhau với tôi, Ba mỉm cười nói.
--Đừng quá lo lắng về chuyện đó. Công việc mệt mỏi, hãy chăm sóc anh ấy nhé..... Bây giờ bỏ anh ấy theo người khác mà phiền phức quá..... Này, tôi không giúp được đâu, hai người trêu chọc.
--Nghiêm túc đấy anh trai? Này, cậu vẫn hẹn hò với cô gái đó à? Ba hỏi như anh nhớ vì anh biết về một cô gái đã xé nát trái tim anh.
--Hãy cho chúng tôi biết rằng người thứ hai đang có mối quan hệ.
--Tối nào cũng nói lời tạm biệt, nhưng tôi không biết phải làm gì tiếp theo, Hai đáp.
--Bạn cảm thấy thế nào khi gặp người phụ nữ này? Tại sao bạn không nghiên cứu nó trước? Ba hét vào mặt anh trai mình.
--Ồ, hết rồi, Hai nói
-- Vậy thì từ bỏ đi....Nghe xem tại sao trái tim lại muốn được yêu thương....Hãy tìm một người như Sương, người sẽ không làm tổn thương bạn, Ba buồn bã nói.
- Nhân tiện, bạn vẫn chưa tìm được bảo mẫu cho Nong Khanom à? Hai người hỏi như anh nhớ lại.
--Chưa. Hia Nueng thực sự muốn một người mà cô ấy có thể tin tưởng. Nhưng Three đã đến hỏi ý kiến Hia Nan...Nếu có ai đó bạn có thể tin tưởng, hãy nói cho tôi biết. Ba trả lời trước khi hít một hơi thật sâu.
-- Nhìn này, hai trong số ba anh em đang hẹn hò với phụ nữ.... Chỉ có một vấn đề. ... Ba người can thiệp, vì người anh cả có vấn đề với vợ đến mức phải ly hôn.... Người anh thứ hai gặp phải một người phụ nữ hư hỏng mà không rõ lý do.
- Trứng to lắm, Ba. Tôi sẽ nói rằng ngay cả khi bạn có bạn trai là đàn ông, liệu anh ấy có còn yêu bạn không? Hay bạn hẹn hò với phụ nữ? Hai người trêu chọc em trai mình.
--Có phần ghen tị ....Nhưng nếu anh ấy nghĩ như vậy thì tùy anh ấy thôi,. Ba nói với một nụ cười khúc khích.
--Nhân tiện, Hai... Này, cậu không thích ngắm nhìn đàn ông cùng nhau sao? Có thể bạn sẽ hòa hợp hơn với phụ nữ. Bạn muốn lối sống như thế nào? Ba cầu hôn
--Chỉ cần cậu không cần phải thuyết phục tôi là được rồi....đi tìm gì ăn đi, tôi đói quá, Hai nói trước khi rời khỏi ghế và vào bếp với Ba chạy theo sau. .
• ⋅⋅ • ⋅⊰⋅ • ⋅⋅ • ⋅⋅ • ⋅⋅ • ⋅ ∙ ∘ ☽ ༓ ☾∘ ∙ • ⋅⋅⋅ • • ⋅⋅⋅ • ⋅⋅⋅ • ⋅⋅⋅ ⋅⋅
--Cảm ơn bạn rất nhiều , anh Ohm, giọng một cậu bé tên Win vang lên. Sau khi gặp Ohm để hiểu rõ hơn về anh ấy.
- Không làm gì cả, vậy cậu còn muốn đi đâu nữa? Ohm hỏi lại.
--Win muốn xem phim. P'Ohm, nhìn Win đi, chàng trai nói với giọng cầu xin. Ohm nhếch lên một nụ cười nhẹ ở khóe miệng.
--Được rồi, vậy chúng ta hãy chọn những gì chúng ta muốn xem, Ohm trả lời trước khi dẫn chàng trai đến rạp chiếu phim, để chọn một trong những bộ phim phát sóng chiều nay.
Chàng trai còn chọn xem phim ma.
--Thật sự thì tôi rất sợ ma nên không dám nhìn.....nhưng hôm nay có P 'Ohm với tôi....Nó có thể khiến một ngày của tôi bớt đáng sợ hơn, chàng trai nói cùng với cái ôm của anh.
Ohm thờ ơ vì chính anh cũng đang nghiên cứu chàng trai trẻ này. Nếu được hỏi liệu có cơ hội phát triển mối quan hệ không? Họ sẽ nói rằng bây giờ không có cơ hội. Nhưng chúng ta phải xem trên sân.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
--Bạn sẽ xem gì? Hai người tự lẩm bẩm.
Sau khi chúng tôi ăn xong ở nhà, anh ấy cảm thấy buồn chán nên tôi đi tắm, mặc quần áo và đi ra ngoài trung tâm thương mại để xem phim một mình.
Không có gì lạ vì anh ấy thường xuyên đến gặp chính mình và thỉnh thoảng anh ấy cũng đến gặp bạn gái nhưng bực mình vì sự ghen tuông vô cớ của cô gái và việc bạn bè bận rộn nên anh ấy thích đi một mình hơn.
Giọng nói của cậu bé phía trước thỉnh thoảng vang lên... cậu ấy nói rằng mình thật đáng sợ và tiến lại gần chàng trai cao lớn cho đến khi cậu ấy suýt ngã vào lòng anh ấy.
Ừm, Hai giả vờ ho để cậu thanh niên đừng nói chuyện như một đứa trẻ hư nữa.
Điều này khiến chàng trai cao lớn phía trước quay lại nhìn Hai..., họ quay lại nhìn nhau nhưng tôi không thể thấy rõ họ trông như thế nào.
--Bình tĩnh nào Win. Nếu sợ thì hãy nhắm mắt lại và không cần phải nhìn, Ohm nói với chàng trai trẻ bên cạnh.
Điều này khiến Hai hài lòng và anh ấy tiếp tục xem phim. Đến cuối phim, Hai vội vàng đứng dậy khỏi ghế vì muốn đi vệ sinh nên đi thẳng ra cửa thoát hiểm và đi ngay vào phòng tắm.
--Anh đang tìm ai vậy, Ohm? Win hỏi khi cùng Ohm bước ra khỏi rạp. điều đó khiến Ohm quay lại với chàng trai trẻ bên cạnh
--Không có gì, nhưng cậu muốn chúng ta đi đâu? Ohm hỏi.
--Win muốn mua một cây bút và một cuốn sổ. Giành được câu trả lời.
Ohm gật đầu đồng ý. và ngay lập tức được đưa đến một cửa hàng văn phòng phẩm.
Người ngồi sau ghế Ohm chỉ nhớ chiếc áo sơ mi mình đang mặc vì nó màu trắng có hình chuột Mickey....Khuôn mặt vẫn còn mờ mịt Ohm ngừng suy nghĩ và bước đi cùng Win.
1 tuần trôi qua,
Two và Som gặp lại nhau để chấm dứt mối quan hệ nhưng Som không muốn nghe Two nói gì mà luôn buộc tội anh đã có người khác. Cuối cùng hoặc chia tay.
--Bạn đi đâu?
Hai hỏi anh trai khi nào về đến nhà thì thấy anh đang vội vàng.
--Tôi vừa nhận được một cuộc gọi. Có vẻ như Nan đã tìm được người trông trẻ cho Nong Khanom, Này, tôi định nói chuyện với bạn một lát, Một người trả lời.
--Chúng ta gặp nhau ở đâu vậy? Hai người ở nhà hàng hỏi
...Ba sẽ cho chúng tôi biết tên nhà hàng, Một trả lời.
--Nào.... Tôi lái xe ngay Hai người xung phong, Một người không nói gì. Anh gật đầu đồng ý.
Hai người cùng bước vào, anh đến bàn của Nan, nơi đó đang ngồi bốn người, Mac, Nan và hai người anh không quen biết.
Mac ngồi xuống cạnh cậu bé. Về phần Hai và Ba, anh được mời ngồi cạnh một thanh niên khác tên Ohm, người mà cả hai có thể đoán là bạn bè.
Hai người ngồi xuống ghế mà không chào Ohm. bởi vì anh ấy nghĩ rằng không cần thiết phải biết anh ấy.
--Chúng ta nói chuyện và ăn được không? Hai người hỏi sau khi anh trai nói chuyện với một chàng trai trẻ sẽ trở thành cố vấn cho cháu trai mình, Nueng quay lại nhìn khuôn mặt của em trai mình.
--À, tôi đói, Hai trả lời bằng giọng yếu ớt.
--Nếu bạn muốn ăn gì đó, hãy gọi thêm, Nueng nói, nên anh ấy gọi nhân viên để yêu cầu thực đơn khác, mặc dù trên bàn đã có sẵn một số món ăn đã được dọn sẵn.
--Tại sao anh lại phải gọi đậu dài, Hai lẩm bẩm nhỏ nhưng Ohm và Ba nghe thấy vì họ đang ngồi cạnh anh.
--Bạn là trẻ con à? Không ăn rau à, Ohm có chút khó chịu hỏi.
Bởi vì ban đầu Ohm định gặp Hai nhưng Hai lại không thích anh ta chút nào.
Lời nói của Ohm ngay lập tức khiến Two quay lại nhìn anh.
-- Tôi có thể ăn, nhưng tôi không thích vỏ quả...Có vấn đề gì vậy?Hai người hỏi với giọng bối rối khi người bên kia đến nói rằng đó là một đứa trẻ -- Không có vấn đề gì, tôi chỉ tò mò thôi, Ohm nhún
vai một chút.
Nó làm cho Two cảm thấy khá khó chịu với Ohm.
//Mọi người xung quanh cái kén dài?// Ohm hơi nhướng mày hỏi.
-- Cái quái gì thế? vì không muốn bị anh trai mắng.
Ohm và Two có vẻ tranh cãi nhiều hơn những người còn lại.
-Còn bạn là ai? Có chuyện gì với bạn? Hai người hỏi.
-- Nhưng tôi tò mò, Ohm
Two trả lời, lấy vỏ đậu và đặt chúng vào đĩa của Ohm.
-- Này, sao cậu có thể làm vậy? Ohm hét lại và nhìn Two bằng ánh mắt hung dữ.
Thấy anh làm bộ xin lỗi liền cầm lấy ăn, Hai nhướng mày. Ohm là một thử thách. ... Ohm cũng không quan tâm lắm mà cứ tranh cãi với Hai cho đến khi mọi người ăn xong nói chuyện rồi mới giải tán.
- Ồ chuyện gì đã xảy ra với bạn vậy? Mac hỏi bạn mình. Vì đang ngồi ăn thì thấy Ohm và Two đang cãi nhau.
- Anh chàng đó làm tôi đau đầu kinh khủng. Nghiêm túc mà nói, đó là cùng một mẫu với bạn phải không, Mac? Ohm nói như thể anh ấy nghiêm túc nhưng lại nở nụ cười trên môi vì anh ấy không quan tâm đến điều gì khác. Nhưng nếu cùng model với Mac, Ohm biết họ sẽ là bạn.
--Ồ vâng, Mac trả lời.
"Coi chừng ma đẩy nhé," Nan nói với nụ cười tinh quái. Ôm lắc đầu.
--Họ không ép tôi. Nếu không, tôi chưa bao giờ nghĩ Nan còn yếu hơn tôi, Ohm nói trước khi gật đầu với anh.
--Vậy cậu quay lại với tôi và Mac. Hay cậu định đưa Mac đi?" Ohm hỏi khi Mac bước ra xe.
--Để anh ấy quay lại làm việc. Tôi cũng sẽ quay lại buổi đấu giá ô tô, Nan nói trước khi tạm biệt bãi đậu xe.
Sau khi dẫn Mac đến văn phòng, Ohm quay trở lại căn hộ của anh trai mình. hiện là nơi ở của Ohm khi anh ấy ở Bangkok.
📱📱📱📱📱📱📱📱📱📱
--Ồ, cái gì vậy? Ohm trả lời điện thoại cho người bạn trung học của anh ấy.
--Hẹn gặp lại tối nay..., Ohm đáp lại khi bạn anh gọi điện mời anh đến quán rượu, để giao lưu như mọi khi.
--Con đường còn dài, một giọng nói hét lên khi nhìn vào GPS, biết rằng họ sẽ rời Bangkok.
Hôm nay Ohm đi uống rượu với 3 người bạn là Tha, Mew và Ong.
• ⋅⋅ • ⋅⊰⋅ • ⋅⋅ • ⋅⋅ • ⋅⋅ • ⋅ ∙ ∘ ☽ ༓ ☾∘ ∙ • ⋅⋅⋅ • • ⋅⋅⋅ • ⋅⋅⋅ • ⋅
--Chỉ cần công việc là xong đúng , chúng ta có thể ra ngoài được không, còn các bạn thì sao? Hai người trả lời.
Nhóm bạn của anh học cùng nhau đến hết cấp 3 rồi tách ra học ở các trường đại học khác nhau nhưng vẫn giữ liên lạc và thân thiết với nhau.
-Ồ.., còn con của anh thế nào rồi? Ra nhớ ra hỏi. Bởi vì sau lần nói chuyện cuối cùng anh ấy phát hiện ra Hai đang hẹn hò với một phụ nữ.
--Đã hết. Hai người trả lời trực tiếp.
--Cái quái gì vậy, chúng ta vẫn chưa gặp nhau mà. Ra trêu chọc anh nhẹ nhàng
-- Không sao đâu, Hai thờ ơ trả lời.
Anh không biết rằng bây giờ Som sẽ nhận ra. Hay anh ấy đã từ bỏ nó rồi? bởi vì Hai đã không liên lạc với cô ấy và bạn sẽ không tìm kiếm một mối quan hệ khác.
--Ồ, không thành vấn đề. Tìm một người mới, Ray cố gắng làm bạn mình vui lên.
--Hôm nay có nhiều người quá. Thật tốt khi gọi điện đặt bàn trước, Mew, bạn của Ohm, phàn nàn khi họ chuẩn bị bước vào nhà hàng.
--Nếu nhà hàng này không có bàn để bạn ngồi, bạn có thể đi đến nhà hàng khác, Ohm trả lời.
--Không..có một ca sĩ tuyệt vời ở nhà hàng này. Tôi sẽ tìm bàn cho các bạn, Mew tự tin trả lời.
Ohm để bạn của anh ấy tìm một bàn cho tất cả họ cùng đi.
Bây giờ đối với Ohm, anh ấy đang nhắn tin cho Win, anh ấy không phải là người mà anh ấy muốn nghiêm túc nhưng anh ấy có thể nói chuyện và chơi với anh ấy nhưng đó chỉ là những cái ôm và hôn.
-Này, tôi nghĩ tôi có thể tìm được bàn cho các bạn. Nhưng các cậu sẽ ổn chứ? Mew hỏi khiến Ohm rời mắt khỏi điện thoại di động để nhìn bạn mình.
--Tại sao?, Om hỏi lại.
--Tôi đã gặp ông già ở nhà bên cạnh. Chúng ta có thể xin ngồi cùng bàn với anh ấy, Mew nói.
--Anh nhà bên cạnh? Anh Than? Ohm hỏi khi nhìn vào nhà hàng và tôi thấy một nhóm đang ngồi trên những chiếc ghế và trường kỷ, nơi vẫn còn đủ chỗ cho 4 người nữa ngồi cạnh nhau. bởi họ.
--Ồ, đây là những gì cậu nhớ phải không? Mew hỏi.
Ohm gật đầu đồng ý. anh ấy có thể nhớ được vì họ từng chơi bóng đá cùng nhau.
-- Vâng, không vấn đề gì, Ohm trả lời, hai người bạn kia cũng vậy.
Vì vậy Mew tình nguyện đến nói chuyện với họ trước.
--Các bạn, tôi đã nói là chúng ta có thể ở cùng nhau mà. Tôi cũng muốn gặp Ohm trước khi nhóm anh ấy bước vào nhà hàng.
++Chào Pira
Ohm và các bạn chào vị trí ngồi.
-+Được rồi, ngồi xuống đi, đừng xấu hổ. Hẹn gặp lại, lâu lắm rồi Tha mới mỉm cười chào anh.
Hai bạn cản đường họ. Cho trẻ ngồi bên đó. Ra quay sang nói chuyện với Hai nên chiếc ghế đối diện được nhường cho nhóm Ohm.
--Không, tôi sẽ ở lại đây. Tôi sẽ xem ca sĩ.
Hai người trả lời khiến Ohm phải quay lại nhìn mặt người kia khi nghe thấy tên mình. Two và Ohm sững sờ khi nhìn nhau.
--Ohm ..
--Hai..
Ohm đã nhìn thấy người bên kia là một người mà anh ấy mới gặp vài giờ trước