#Special

757 64 7
                                    

Hãy xem chap này như một "thước phim tua nhanh" cho những sự kiện diễn ra trước khi Kuni và Kazuha thành một cặp như hiện tại. Một phần đặc biệt để viết các headcanon được thiết lập cho đôi chim cu để người đọc tiếp cận rõ hơn, tránh vướng thắc mắc ở những đoạn tại sao nó lại như vầy, tại sao nó lại thế kia...v...v....

---

1. Tuổi tác.

Kazuha đang là 21 tuổi. Kunikuzushi bề ngoài 21 tuổi còn bên trong cộng thêm 96 tháng nữa (29 tuổi).

2. Vấp ngã đầu đời, chiến thắng đầu tiên.

Kazuha đã hâm mộ 'Scaramouche' từ rất lâu và chọn theo học nghành diễn viên điện ảnh cũng vì hắn, nhưng đáng tiếc buổi thử vai tìm cơ hội cậu đã bị đánh trượt do không đạt đủ điểm yêu cầu.

Kunikuzushi cũng là một trong dàn giám khảo của buổi thử vai ấy, tuy không đủ điểm đạt nhưng Kazuha là người đầu tiên nhận được điểm từ hắn.

Giải thích: Tổng cổng có 3 giám khảo, chỉ cần 2/3 đưa ra "⭕" thì đạt. Tỉ lệ chọi vô cùng gắt gao nhưng từ đầu đến cuối Kunikuzushi chỉ toàn đưa ra "❌", không một thí sinh nào chinh phục được hắn nên chỉ có thể lấy lòng hai giám khảo còn lại chỉ cần có hai điểm là coi như đạt.

Kazuha đã chuẩn bị sẵng tinh thần để ăn ba con 'X' vô đầu thì cậu lại bất ngờ suýt không kiềm được mà rơi nước mắt khi bảng điện tử của Kuni lại là 'O'. Có thể nói Kaedehara Kazuha thua một cuộc thi, nhưng chiến thắng cả ngàn người.

Việc Kunikuzushi cho điểm cậu không vì thương hại khi hai giám khảo kia đánh loại, hắn thấy rõ cách diễn xuất của Kazuha chính xác là học theo Scaramouche, thành ra vô tình dựng lên rào cản kiềm hãm tài năng diễn xuất thật sự của bản thân Kazuha mà chính cậu cũng không nhận ra điều đó.

3. "Chào em, anh đứng đây từ chiều".

Kazuha vẫn còn đang thất thần mà đi bộ trên vỉa hè. Ai nhìn vào hẳn cũng sẽ nghĩ cậu nhóc này đang buồn vì trượt cuộc thi, nhưng thực chất trong lòng cậu đang tràn ngập rối bời pha lẫn hạnh phúc khó mà tả bằng lời. Cậu vẫn không tin được mình đã được điểm từ người mà cậu không ngờ nhất, thua nhưng mà sao lòng mình lại vui đến thế này.

Điển hình của một fanboy cuồng nhiệt nhận được gì đó từ người mình yêu thích là đây chứ đâu.

Đang ôm mặt cười thầm thì một chiếc xe chạy đến và dừng gấp lại ngay sát bên lề đường Kazuha đang đi khiến cậu giật mình mà lùi lại theo bản năng.

Cái gì vậy? Xã hội đen? Phi vụ bắt cóc giữa ban ngày ban mặt? Tổ chức mua bán nội tạng thiếu niên trẻ?

Này, cậu còn trẻ. Còn nhiều ước mơ và hoài bão chưa thực hiện. Còn gia đình ở quê xa vẫn đang chờ tin con mình trở về. Còn bạn bè vẫn đang đợi cậu chép bài tập giùm. Quan trọng nhất là Kazuha mới mua được đĩa CD 'giới hạn' bộ phim mới nhất của Scaramouche.

Ameow, cậu chưa muốn chết, ít nhất hãy để cậu được xem hết bộ phim đó rồi muốn làm gì cũng được.

Đang dự tính tìm đường chạy thì cửa kính xe từ từ hạ xuống thu hút ánh nhìn của đôi mắt phong đỏ. Con ngươi xanh thẩm như bầu trời đêm cùng mái tóc màu tím cắt moi nhìn phát là nhận ra được luôn.

[GI Fanfic] Bí mật của người nổi tiếng. [ScaraKazu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ