Trong giới công nghiệp giải trí này phải luôn cẩn thận trong mọi hoàn cảnh bất kể có đứng trước máy quay hay không. Càng nổi tiếng thì đồng nghĩa tỉ lệ bị tai mắt dòm ngó tới gắt gao hơn, biến thái hơn thì sẽ bị bám đuôi về tận nhà.
Để sống sót trên thị trường khắc nghiệt này không ít nghệ sĩ đã hi sinh cả thanh xuân chỉ để có chỗ đứng vững chắc cho sự nghiệp của mình, tỉ lệ chọi lớn, mức độ đào thải vô cùng cao, số lượng nghệ sĩ bị đóng băng hoạt động không phải con số nhỏ.
Và cuộc sống đời tư của người nổi tiếng phải luôn được bảo mật cẩn thận. Tuy hiện tại không còn nhiều công ty cấm cản chuyện yêu đương của gà nhà nhưng vẫn phải biết tự giác bảo vệ mối quan hệ tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp.
Đọc có vẻ sâu sắc nhưng đó nhưng cũng chỉ là lý thuyết nói suông vậy thôi, bởi trên mạng xã hội hiện tại đang được bàn tán rất sôi nổi mặc dù đang trời khuya. Nội dung chính của các cuộc thảo luận về cậu idol của một boygroup mới ra mắt gần đây.
Thực ra vụ này vốn rần rần từ mấy ngày trước rồi.
Đa phần đều tỏ ra hào hứng vì chi tiết phụ kiện trang phục khiến dân tình chợt nhớ đến tấm ảnh được đăng cách vài ngày từ chàng diễn viên vô cùng nổi tiếng, sự việc vẫn chưa nguội đi phần nào thì hôm nay lại bùng nổ thêm khi các fan hâm mộ soi ra được chi tiết chứa đầy ẩn ý từ cả hai.
"Nam Vương Điện Ảnh" và [5TORM] trực thuộc cùng một công ty quản lí là điều ai cũng biết, nhưng động thái của Scaramouche lại khiến người ta đứng ngồi không yên bởi ai biết tính cách anh chàng ngoài đời so với hình ảnh ngoan hiền trên các bộ phim vô cùng khác nhau.
Vài ngày trước anh ta đã cập nhật tình hình trên mạng xã hội cùng dòng trạng thái 'cổ vũ' cho nhóm nhạc đàn em, với độ nổi tiếng của anh hiển nhiên nhận được sự quan tâm từ công chúng rất nhanh chóng đã nhảy thẳng lên top đầu tìm kiếm.
Việc được đàn anh 'khó tính' gửi lời cổ vũ có thể xem là động lực khởi đầu cho sự nghiệp sau này của [5TORM], nhưng cái khiến các fan hâm mộ không thể ngồi yên chính là sợi dây chuyền có item một chiếc lá phong đỏ tông lệch tông hoàn toàn không ăn nhập gì so với tổng thể của nam diễn viên.
Ngay lập tức họ nhận ra trong nhóm boyband kia có một thành viên liên quan đến lá phong đỏ, thế là toàn bộ mạng xã hội rộ lên vô số tin đồn về quan hệ của cả hai. Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ vô tình thu hút thêm một lượng lớn sự quan tâm dành cho nhóm idol trẻ thêm một lượng lớn người theo dõi, tò mò rốt cuộc tân binh kia là người như thế nào để được "Nam Vương Điện Ảnh" dành cho lời động viên công khai như thế này.
------
Các thành viên của [5TORM] hiện đang tập trung ở phòng tập nhảy sau khi kết thúc buổi diễn đêm nay, ngoại trừ Albedo đang xoa thái dương thì năm cái đầu kia đang chụm lại thành một cục ở ngay giữa phòng chỉ để hóng hớt tình hình trên mạng xã hội thông qua chiếc ipad cỡ bự cho tiện quan sát. Căn bản là vì năm cái điện thoại cá nhân kia đều hết pin đang được sạc ở một góc phòng tập nên phải mượn đỡ chiếc ipad của quản lí để cập nhật tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI Fanfic] Bí mật của người nổi tiếng. [ScaraKazu]
Гумор- Nơi để sìn mấy cái text ngắn tồn kho đã lâu, nội dung vô tri chỉ mang tính chất giải trí. - Couple: ScaraKazu. (Thỉnh thoảng có cameo từ VenXiao và AeBedo, sẽ note ở đầu) - Cảnh báo: KHÔNG SWITCH, không lật, không đục. NOTP thì vui lòng dừng tại đ...