#5 (16+)

1K 86 7
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp trời, không khí trong lành và mọi âm thanh của thiên nhiên như hòa nhịp với những hoạt động trong thành phố Teyvat tuyệt đẹp này, một ngày rất thích hợp để đu idol... À không, để đi gặp người yêu một cách lén lút.

Hắn sẽ không thừa nhận hắn là fan của cậu út nhà [5TORM] đâu, không đời nào. Chỉ mới ra mắt vài tháng với vài thành tích mà muốn Scaramouche vang danh lẫy lừng của giới giải trí vì cái miệng cân hết mọi nhà đài nhận làm idol á? Nằm mơ đi nhóc.

Scaramouche thì không, nhưng giờ đang với thân phận Raiden Kunikuzushi thì có thể chứ nhể? Mất công lên đồ nào là áo cổ lọ, quần jean dài, nón vành che đi mái tóc màu chàm đặc trưng, kính râm giấu đôi mắt trời đêm quen thuộc, khẩu trang đen che kín nữa mặt, đố ai nhận ra hắn là ai.

Dù cho cái bộ dang có hơi mờ ám vì kín như bưng nhưng đây là cách tốt nhất để đi gặp Kazuha mà không bị fan phát hiện hành tung. Hắn cũng là con người, cũng có quyền đến gặp người mình thích mà.

Mới tối kia Kazuha đã bảo rằng nhóm [5TORM] sẽ tổ chức một buổi fan-meeting để giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Các hoạt động ở fan-meeting đại loại là sẽ xếp hàng để được idol ký tên, tặng quà cho idol, được tương tác qua lại như nắm tay hay gì đó miễn trong phạm vi cho phép không khó xử đôi bên, sau đó sẽ là những cuộc trò chuyện với các fan có mặt tại đó. Nói chung là dịp đặc biệt không phải ai muốn đến cũng được vì nơi tổ chức có hạn nên đương nhiên vé cũng là số lượng nhất định.

Kuni lướt điện thoại để theo dõi lịch trình của bản thân sắp tới, nhưng không hề để ngoài tai cái miệng đang luyên thuyên do quá háo hức kia của người bên cạnh, vừa hay hôm ấy hắn không có lịch quay hay gì xem ra đến đó được rồi.

Kazuha đưa ra một tấm vé, hóa ra là có chuẩn bị rồi, nhìn ngàn vì sao lấp lánh trong nhãn cầu đỏ của cậu nhóc kìa, làm sao Kunikuzushi lại có thể từ chối.

Ừ, hắn từ chối thật. Nghĩ sao có chuyện dễ ăn vậy?

Rồi lúc này, thay vì một ngày nghỉ xả hơi để đi đây đi đó hắn quyết định đến dự fansign của đám hậu bối kia, thật tò mò không biết Kazuha có nhận ra được không và phản ứng của nhóc ấy sẽ như thế nào. Biết người ta cũng là fanboy của mình mà cứ thích tạo mấy cái bất ngờ sốc gây sát thương tinh thần bất ngờ như vầy.

Sau khi từ chối lời mời từ bạn trai, hắn đã liên lạc riêng với Albedo để có quyền duyệt vào mà không cần soát vé, nói trắng ra là cho thông quan bằng cửa sau. Ngay khi biết được lí do củ chuối là muốn tạo bất ngờ cho thỏ con của hắn, thiếu niên tóc vàng không khỏi thấy ngứa cái miệng nhưng biết đối phương là ai đâm ra không muốn đôi co nhiều, kết quả là chấp nhận thõa thuận chỉ cần hắn đảm bảo đừng bị lộ.

Albedo không muốn đi dọn scandal cho đôi gà bông này nữa đâu.

Phía bên trong sảnh đang có rất nhiều fan hâm mộ đã tụ tập phía dưới, một bục sân khấu phía trên với chiếc bàn dài được trãi khăn và bài trí vô cùng lịch sự. Trước đây hắn cũng được công ty yêu cầu làm vài buổi fan-meeting để giao lưu với các fan thì Scaramouche trực tiếp từ chối, hắn biết cái miệng mình rất khô khan hoàn toàn không thích hợp với mấy hoạt động như thế này, chí ít thì cái gì lên mạng xã hội livestream nói chuyện thì có vẻ thoải mái hơn nhiều so với hắn.

[GI Fanfic] Bí mật của người nổi tiếng. [ScaraKazu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ