#Ngoại: Những lời chưa thể nói.

134 17 11
                                    

Cảnh báo: OOC, Kazuha được gọi là "công chúa", là princess, là em bé. Nội tâm của Kunikuzushi sẽ khiến bạn bị sốc đường, vui lòng cân nhắc.

---

Sau khi xác định mối quan hệ hẹn hò, ảnh đế Kunikuzushi đã đặt ra một số ít quy tắc, lời dạy bắt buộc phải nhớ cho cậu idol Kazuha, và dưới đây là 100 điều luật, tâm sự chưa bao giờ được nói thành lời đã được chọn lọc kỹ và rút gọn lại.

Biên soạn: Raiden Kunikuzushi.

---

1. Không được quan tâm quá đến ai khác ngoài anh, không phải anh ghen, anh chỉ đang bảo vệ em khỏi mấy con xà (nẹo) thâm độc ngoài kia.

2. Ăn uống đầy đủ, công chúa không bỏ bữa. Đứa nào nói công chúa béo thì mách anh, anh số má với nó.

3. Không được ngó lơ anh, đây là giữ vững mối quan hệ chứ không phải anh mong sự chú ý của em.

4. Có giận hay bất mãn về điều gì thì chúng ta cùng ngồi xuống nói chuyện, đừng có đùng đùng đôi ba câu rồi đòi xách đồ ra khách sạn ở.

5. Nếu anh có làm gì khiến công chúa phật lòng thì em không cần phải đi đâu hết. Anh sẽ ra sofa phòng khách ngủ, công chúa cứ việc ngủ yên trong phòng, cấm ôm đồ ra ngoài ngủ.

6. Đừng có lúc nào cãi không lại cũng để mặc anh ra phòng khách ngủ, em mất hết lương tâm rồi hả?

7. Không được nói ghét hôn anh chỉ vì anh thích ăn mintchoco. Vị kem đánh răng thì sao, trong khi chúng ta bú mỏ nhau lúc sáng sớm cả trước khi đi ngủ mỗi ngày?

8. Không được nói anh già dù là đùa hay thật, anh hơn em có 8 tuổi thôi, vẫn còn dư sức dập em trên giường mỗi đêm đấy.

9. Có lịch trình dày đặc cỡ nào thì cũng phải chú ý sức khoẻ, lỡ em có mệnh hệ gì thì người xót cũng là anh.

10. Nếu anh có lỡ lớn tiếng thì cứ tát thẳng vào mặt anh, chứ đừng khóc hay nói lời "chia tay".

11. Đêm trời lạnh không có anh ở cùng thì phải mặc ấm cẩn thận, em bị cảm là anh bỏ luôn hợp đồng chạy về đấy, coi như khỏi có phim mới để coi luôn đó.

12. Không được tự ti về ngoại hình chỉ vì em không trắng như anh, trong khi da dẻ em hồng hào như em bé thế kia.

13. Em không có xấu, em rất đẹp. Dù không đẹp bằng anh, nhưng em vẫn đẹp.

14. Em đẹp trai, không phải theo kiểu cường tráng, đô con mà theo hướng mềm mại, ngọt ngào, tóm lại em có nét đẹp của một tiên tử, em là của công chúa.

15. Đừng có phụng phịu chỉ vì anh xếp nhan sắc của em sau anh, trong khi chồng em đạt "No.1 trong top những người đàn ông đẹp trai và quyến rũ nhất showbiz" suốt mấy năm qua đấy.

16. Em là no.1 trong lòng anh được rồi, công chúa là đẹp nhất, đáng yêu nhất, quyến rũ nhất, xinh yêu nhất, chịu chưa?

17. Nhan sắc chỉ là vẻ bề ngoài, anh yêu em vì bên trong con người em, và cả "bên trong" đó nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GI Fanfic] Bí mật của người nổi tiếng. [ScaraKazu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ