Kazuha thẫn thờ ngồi trên ghế sofa, tay nâng niu ly cacao sữa nóng đã vơi đi một nửa, chiếc tivi trước mặt đang phát bộ phim yêu thích của cậu nhưng đôi ngươi màu lá phong không có vẻ gì là tập trung vào nó cả. Bên ngoài trời đang mưa, vốn đã quen có một người bên cạnh nên lúc này có chút cô đơn trong lòng.
Người yêu cậu đã ra ngoài sau khi cả hai dùng xong bữa tối, Kunikuzushi có vẻ không có ý định dò hỏi quá sâu vào những biểu hiện kì lạ của Kazuha nhưng vẫn rất khó để không nhìn ra được sự khó chịu của hắn.
Bàn lẩu cùng cá nướng hôm nay rất ngon, ấy vậy vẫn có chút gì đó cứ nghẹn lại nơi cuống họng của cả hai. Thay vì những cuộc trò chuyện vui vẻ về công việc trong ngày thì chỉ có một chuỗi tĩnh lặng cũng tiếng chén đũa va chạm.
Cả hai đang cùng nhau rửa bát sau bữa tối, dù Kazuha đã nằng nặc đòi tự làm nhưng Kunikuzushi nhất quyết tham gia cùng, cũng đồng thời là người lên tiếng trước chấm tình cảnh khó xử hiện tại.
"Kịch bản diễn vừa rồi là từ đâu?"
Xoảng.
Chiếc dĩa trên tay thiêu niên tóc trắng rơi xuống đất vỡ vụn thành từng mảnh trước sự chứng kiến của cả hai, khi cậu định cúi xuống nhặt nhặt những mảnh vỡ để dọn dẹp thì đã bị cản lại.
"Đừng động vào, muốn bị đứt tay à?"
Kunikuzushi lập tức rút tấm bếp khéo léo dọn sạch những mảnh thủy tinh dưới sàn, còn không quên hỏi han cậu thiếu niên trẻ kia có bị thương không. Rất hiếm khi thấy những động thái có phần luống cuống từ nam diễn kỳ cựu của giới showbiz, Kazuha vừa thấy hạnh phúc vừa có cảm giác đau nhói trong lòng.
Cậu không ngăn được suy nghĩ nếu một ngày nào đó sự dịu dàng kia không còn nữa, liệu có gì giúp cậu níu kéo lại mối tình này hay không.
"Xin lỗi, lại làm phiền anh nữa rồi..."
Gương mặt xinh đẹp của Kunikuzushi trở nên cau có, rất không dễ chịu với bộ dạng hiện tại của người yêu nhưng nếu dồn ép để có câu trả lời thì chắc chắn sẽ càng làm cậu khó xử.
"Đây là việc một người chồng nên làm, em không cần phải xin lỗi! Tôi thích nghe "cảm ơn" hơn, kèm theo một nụ cười càng tốt!"
Trái tim của cậu idol trẻ như muốn rơi ra khỏi lồng ngực, máu trong cơ thể như đang đổ dồn về phía trên khiến mặt cậu nhanh chóng đỏ bừng không kém lọn tóc đỏ trên đầu, miệng cứ mấp máy gì đó mấy câu từ lấp vấp không trọn vẹn hay rõ nghĩa nhưng đủ khiến Kunikuzushi không nhịn được cười bất chấp cái hình tượng lạnh lùng thường ngày.
Kazuha đúng là dễ thương số một thế giới mà.
"Em cũng là fan của anh đó! Đừng chọc mấy kiểu như vậy, trái tim em không chịu nổi đâu!".
Kazuha ôm lấy hai bên má ngồi thụp xuống sàn vì quá xấu hổ, chỉ ước có cái hố để chui xuống hoặc một cái quần nào đó để đội lên đầu cũng được.
"Em chỉ là fan của Scaramouche. Còn tôi là chồng em, Raiden Kunikuzushi! Hai chuyện này khác nhau, che che ấp ấp cái gì, để tôi xem mặt em nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI Fanfic] Bí mật của người nổi tiếng. [ScaraKazu]
Humor- Nơi để sìn mấy cái text ngắn tồn kho đã lâu, nội dung vô tri chỉ mang tính chất giải trí. - Couple: ScaraKazu. (Thỉnh thoảng có cameo từ VenXiao và AeBedo, sẽ note ở đầu) - Cảnh báo: KHÔNG SWITCH, không lật, không đục. NOTP thì vui lòng dừng tại đ...