5: AyceeXSungit

7 0 0
                                    

--AYCEE--

Henubeyen! Nakakainis naman 'tong English teacher namin! Kelangan pa talagang maginterview galing sa ibang section! (-.-)

[A while ago]

"Okay class, since we are working on some literature, this will be your task to be submitted tomorrow. You need to ask students from other sections their favorite book or writer. Don't fabricate them. I want those students to sign, too. 5 students, that's all I need. Oh, and by the way, no repetition of students."

[Back to present]

4 na naiinterview ko. Isa na lang! ^_^ kaso yung iba nainterview na ng iba kong classmates! π_π

Nagsisimula na rin silang maguwian. Huhuhu.

Naku, nakita ko na naman si kuyang kamukha ni Denver! 0///0 nakakahiya naman kung makita niya ko.
Pero kailangan ko din siyang makausap para naman matapos ko na 'tong task na 'to.

Lakad onti. Hinga malalim. Lakad ulit.

"Ahm, excuse me, p-pwede ka mainterview?" Naku nakakahiya talaga.

"From the girl who surprised me a while ago. What do you want?"

"Ah, eh, favorite book and author. Sorry ha? Task kasi namin sa english."

"Romeo and Juliet, William Shakespeare."

"Ang cliche naman nun. Yun talaga favorite mo?"

"Yun lang ang pumasok agad sa isip ko. Tska wag kanang demanding."

Aba. Aba. -_- sungit neto. May buwanang dalaw?!

"Ah, sige. Pasign nalang dito, please?"

"Tsk. Daming request." Pero pinirmahan din niya. Sus. -O-

"Thank you! ^_^ Cge. Alis nako. Thanks for the help."

Paalis na sana ako nang biglang siyang tumayo at tinitigan ako na para bang kakainin niya ko anytime. >_<

In a deep voice, he said a statement that confused my mind a thousand times.

"Be careful with your new friend."

-----

Twisted FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon